Emma Stone, ‘cô nàng ngổ ngáo’ của Hollywood cuốn hút trên bìa tạp chí Vogue
Thứ hai, 22/12/2014 16:54

Bạn gái của Người Nhện, Emma đang là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng được chú ý nhất Hollywood.

Emma Stone, ‘cô nàng ngổ ngáo’ của Hollywood cuốn hút trên bìa tạp chí Vogue

Emma Stone, ‘cô nàng ngổ ngáo’ của Hollywood cuốn hút trên bìa tạp chí Vogue

Với vẻ đẹp tinh khôi cùng diễn xuất đầy cá tính và hài hước, ngôi sao phim Easy A Emma Stone là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Hollywood hiện nay. 

Emma Stone tên đầy đủ là Emily Jean Stone nhưng khi cô tới Hiệp hội Diễn viên Mỹ để đăng ký thành viên, tổ chức này đã có người mang tên Emily Stone. Sau khi cân nhắc, Stone quyết định không lấy nghệ danh là Riley như dự tính ban đầu mà chọn cái tên Emma. Đây là biệt danh mà mẹ cô đặt cho và nhiều năm sau này, Emma Stone trở thành cái tên tỏa sáng trên bầu trời Hollywood, vượt qua cả người cùng tên Emily Stone năm nào.

Không đẹp hoàn hảo với gương mặt lấm tấm tàn nhang nhưng Emma Stone luôn rạng rỡ nụ cười kèm theo tuyên bố: “Sự tự tin là bí quyết duy nhất. Tôi biết nhiều người không đẹp theo kiểu truyền thống nhưng điều đó chẳng hề gì khi thứ khiến họ tỏa sáng là sự hài hước, tự tin và thoải mái với bản thân. Vẻ đẹp chính là không sợ khi là chính mình”. Emma Stone rõ ràng không phải là cô gái sở hữu những đường cong bốc lửa, nhưng cô luôn biết cách để mình đẹp và ngày càng đẹp hơn mỗi lần xuất hiện. Vẻ đẹp của cô có lẽ đến từ nước da trắng bóc, đôi mắt to tròn thông minh và nụ cười vô cùng tươi sáng. Biết khai thác điểm mạnh, hiểu và có con mắt thời trang tinh tế, đó là bí quyết khiến Emma Stone được tôn vinh và đang trở thành Icon thời trang mới của Hollywood. Bằng chứng là trong năm 2012, Emma Stone đã được các tạp chí danh tiếng như Vogue, Instyle bầu chọn là "Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới".

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Emma Stone để thấy được sự quyến rũ và gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue số mới nhất:

Emma Stone

Emma Stone

Emma Stone

Emma Stone

Emma Stone

Emma Stone

Emma Stone

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Emma Stone , sao Hollywood , dam cuoi cua sao Hollywood , Blake Lively va Ryan Reynolds , Anne Hathaway va Adam Shulman , tin , bao