Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC
Thứ ba, 21/07/2015 14:53

Dẫn chương trình vốn là nghề làm dâu trăm họ và những khán giả khó tính sẽ chẳng thể hài lòng khi MC chỉ đạt điểm cao phần nhìn, còn non kém trong cách xử lý tình huống.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Mỹ Linh: Người đẹp Hà thành từng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, trước đêm chung kết, cô bỏ thi vì vướng nghi án dao kéo. Sau cuộc thi nhan sắc, cô lấn sân sang nghề dẫn chương trình. Dù là gương mặt mới nhưng cô may mắn có cơ hội dẫn các chương trình lớn trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy nhiên, Mỹ Linh không gây thiện cảm, thậm chí còn bị khán giả ném đá.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Ở những số ghi hình vòng ghi hình The Voice, Mỹ Linh mờ nhạt và gây nhàm chán khi ít tương tác với các thí sinh cũng như gia đình. Thay vì trò chuyện, cô chỉ cười và ôm mọi người để thể hiện sự vui mừng mỗi khi họ được lựa chọn. Những lời chỉ trích của người xem dành cho Mỹ Linh nhiều hơn khi cô đảm nhận MC hậu trường The Voice vòng Live show.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Đương nhiên, không thể so sánh một "lính mới" với sự trầm ổn, dí dỏm và thông minh của một "dân chuyên", kỳ cựu như Phan Anh. Tuy nhiên, việc người đẹp sinh năm 1991 liên tục mắc lỗi, nói vấp, sai thông tin, không ngắt nghỉ được câu dẫn gây cảm giác ức chế nơi người xem. Nhiều khán giả bình luận, mỗi lần 9X cầm mic, họ chỉ muốn "tắt tiếng xem hình".

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Yumi Dương: MC khác của Giọng hát Việt cũng vấp phải chỉ trích gay gắt của người hâm mộ là Yumi Dương. Mọi ấn tượng tốt đẹp trước đó của người hâm mộ về người mẫu ảnh xinh đẹp và cá tính bỗng tiêu tan khi cô “xin khán giả một tràng pháo tay cho nạn nhân vùng bão” đúng thời điểm người dân miền Trung đang hứng chịu những thiệt hại về người và của do bão lũ gây nên.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Bên cạnh đó, cách dẫn của Yumi Dương cũng không nhận được cảm tình của người xem. Nhiều khán giả không hài lòng trước sự kém duyên, thường mắc lỗi sai và không tìm hiểu kỹ thông tin thí sinh. Điển hình khi cô hồn nhiên nói: "Chắc mẹ bạn đang ngồi xem trước truyền hình" mà không biết mẹ thí sinh đã mất từ lâu. 

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Đinh Hương: Là thí sinh được yêu mến của đội Hà Hồ mùa thứ nhất song nữ ca sĩ lại khiến nhiều người tiếc nuối khi gật đầu đồng ý đảm nhận vai trò MC hậu trường cho mùa hai. Sự non kém, thiếu duyên của một "tay ngang" trong nghề khiến Đinh Hương mất điểm hoàn toàn.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Phần trò chuyện với thí sinh của Đinh Hương luôn bị chê "nhạt như nước ốc". Sự lóng ngóng, vụng về của MC tay ngang thường khiến cuộc giao lưu nhanh chóng đi vào "ngõ cụt'. Sau mỗi phần biểu diễn, nữ ca sĩ trẻ cũng chỉ biết tán thưởng một vài câu và chĩa mic về phía thí sinh để họ nói số báo danh với khán giả.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Thu Thủy: Đảm nhận vai trò MC hậu trường của X Factor, Thu Thủy luôn nổi bật với ngoại hình từ trang phục đến cách make up, trang điểm. Tuy nhiên, trong phần giao lưu với thí sinh, nữ ca sĩ không tạo được thiện cảm tương tự.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Vốn từ, cách biểu đạt cảm xúc và truyền tải thông điệp thiếu sáng tạo, kém phong phú nên sau phần trình diễn của thí sinh, cô hầu như chỉ biết nói: "Bạn làm mình nổi da gà”, “Phần trình diễn của bạn quá tuyệt vời” hay “Thu Thủy rất ngưỡng mộ bạn”.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Hoàng Anh: Trở thành người dẫn game show thu hút sự chú ý của người hâm mộ - The Remix, á hậu Hoàng Oanh không tránh được những sai sót trên sân khấu trực tiếp. Bên cạnh sự kém nhanh nhạy trong xử lý các tình huống, giọng nói của người đẹp cũng khiến khán giả khó chịu.

Jenifer Phạm: Vợ cũ của nam ca sĩ Quang Dũng là một trong những người đẹp khá đắt sô làm người dẫn chương trình. Nhưng trên thực tế, hoa hậu chưa từng một lần được đánh giá cao trong nghiệp nói. Ngay trong đêm khai mạc Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25, năm 2011, cô và MC Khắc Nguyện đã khiến khán giả choáng váng về cách tung hứng khá thô thiển.

Jenifer Phạm: Vợ cũ của nam ca sĩ Quang Dũng là một trong những người đẹp khá đắt show dẫn chương trình. Nhưng thực tế, hoa hậu chưa từng một lần được đánh giá cao trong nghiệp nói. Ngay trong đêm khai mạc Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25, năm 2011, cô và MC Khắc Nguyện khiến khán giả choáng váng về cách tung hứng thô thiển. Khi đảm nhận vai trò MC của Giọng hát Việt nhí, người đẹp tiếp tục hứng "gạch đá" bởi diện trang phục sến sẩm, gương mặt như người buồn ngủ, lối dẫn một màu đầy khiên cưỡng. Gặp thí sinh nào, bà mẹ hai con cũng lặp đi lặp lại điệp khúc “hít thở sâu”, “cười lên nào” hay chỉ hỏi han được vài ba câu khách sáo.

Những người đẹp Việt kém duyên khi làm MC

Hoàng My: Hoàng My là một trong những người đẹp bị gắn mác "bình hoa" khi thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Ngoài việc thường xuyên sử dụng văn nói vào lời dẫn, cô còn nhiều lần quên kịch bản, khiến người đồng hành cùng cô - MC Anh Quân - phải nhắc bài một cách lộ liễu. Sau đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam năm 2013, á hậu chịu nhiều lời chê từ báo chí và cư dân mạng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: người đẹp Việt kém duyên khi làm MC , người đẹp làm MC , người đẹp Việt làm MC