Những người bạn trai tồi tệ nhất thế giới
Thứ ba, 07/10/2014 16:20

Chia tay bạn gái công khai bằng băng rôn, cướp tiền bạn gái sắp sinh để đi uống bia,..là những câu chuyện kỳ lạ của những người đàn ông tồi tệ.

Những người bạn trai tồi tệ nhất thế giới

Những người bạn trai tồi tệ nhất thế giới

David Simmons:Người đàn ông lấy ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ để làm thiệp giáng sinh cho gia đình bạn gái

ban-trai-toi-te1

David Simmons, 57 tuổi, từ Murfreesboro đã chụp lại những bức ảnh khi 'quan hệ' với bạn gái của mình. Và khi họ chia tay, người đàn ông này đã gửi cho người thân của bạn gái cũ những bức thiệp giáng sinh có hình ảnh dung tục này.

Sau đó, gia đình bạn gái cũ đã nộp đơn tố cáo người đàn ông này khiến Simmons bị bắt và bị kết tội chụp ảnh bất hợp phát, mạo danh hình sự và phá hoại. Ông bị kết án 2 năm tù vì tội phân phát thiệp giáng sinh nhạy cảm của bạn gái cũ. Vụ việc này đã khiến cho gia đình của cô gái có một buổi giáng sinh không bao giờ quên.

Michael Vinson: Người bạn trai cướp tiền của bạn gái khi sắp sinh để đi uống bia

ban-trai-toi-te2

Bạn gái của Vinson nghĩ rằng cô sắp sinh và cầu cứu bạn trai đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, thay vì đưa cô đến bệnh viện thì bạn trai của cô đá đánh vào đầu thai phụ, cầm dao doạ sẽ rạch mặt và giết người yêu. Sau đó hắn ta lấy tiền của cô để đi uống bia.

May mắn cho cô gái này là được một người phụ nữ đến giúp đỡ và đưa cô đến bệnh viện điều trị vết thương.

Jacoby Smith: Người bạn trai đánh đập bạn gái cụt tay, cụt chân

ban-trai-toi-te3 

Sau khi cả hai có tranh giành kênh truyền hình trên tivi, Jacoby Smith đã tức giận và đánh bạn gái liệt tứ chi của mình khi cô ấy đang ngồi trên xe lăn.

Khi bị bạn trai đánh đập, bạn gái liệt tứ chi đã tự vệ nhưng càng làm cho Jacoby Smith tăng lên cơn phẫn nộ, hắn lấy chảo đánh vào mặt cô và đi tiểu trên mặt của cô. Tuy nhiên, bạn gái của Smith vẫn muốn lấy hắn ta làm chồng.

Bạn trai của Jennifer: Công khai chia tay bạn gái trên đường

ban-trai-toi-te4

Bạn trai của người phụ nữ Úc đã công khai chia tay bạn gái trên đường một cách rất hài hước. Người phụ nữ, tên là Jennifer đã trở thành câu chuyện bàn tán của nhiều người.

Bạn trai của cô đã biết một băng rôn to với các dòng chữ: 'Jennifer, em sẽ lấy anh chứ?', tiếp theo đó là hai dòng chữ 'Anh chỉ đùa thôi mà', 'Anh chia tay với em'.

Thu Trang (Oddee) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: chuyen la ve ban trai , ban trai toi te nhat the gioi , chuyen la , chuyen hiem gap , tin , bao