Những ngôi sao vào vai đồng tính gây bão màn ảnh
Thứ tư, 26/03/2014 05:00

Vai diễn đồng tính vốn là một vai diễn khó, đòi hỏi người diễn viên phải đánh đổi nhiều thứ. Nhưng cũng nhờ đó mà nhiều nghệ sỹ đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Các vai diễn đồng tính thành công có thể gây ra cơn bão không hề nhỏ

Các vai diễn đồng tính thành công có thể gây ra cơn bão không hề nhỏ

Thái Hòa- vai chị Hội

Trong bộ phim “Để mai tính” diễn viên kì cựu Thái Hòa vào vai “chị Hội” – một doanh nhân giàu có mang giới tính thứ ba. Mặc dù gần như đã có tất cả nhưng Hội luôn cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm. Sự vào vai rất “ngọt” của Thái Hòa đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

vai-dien-dong-tinh5

Thái Hòa trong phim “Để mai tính”

Mới đây, bộ phim “Để Hội tính” được coi là phần tiếp theo của “Để mai tính” cũng khiến khán giả phát sốt với hình ảnh Thái Hòa nhập vai đồng bóng với tạo hình ấn tượng. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.

vai-dien-dong-tinh3

vai-dien-dong-tinh4

Thái Hòa với tạo hình ẻo lả trong “Để Hội tính”

Khương Ngọc – vai đại ca Khắc

Tham gia diễn xuất trong một bộ phim “bom tấn” khác của Thái Hòa là “Long Ruồi”, Khương Ngọc vào vai một đại ca lạnh lùng nhưng trái tim lại yếu đuối. Nhiều người lo lắng Khương Ngọc sẽ bị Thái Hòa lấn áp nhưng anh đã tự tin khẳng định: “Tôi không ngu dại gì để đi làm lại y những điều mà anh Hòa đã thể hiện hết. Tôi sẽ làm theo cách của mình, ít ra thì cũng không sợ bị so sánh hay lu mờ”. Và quả thật vai diễn của anh đã phần nào để lại dấu ấn trong lòng khán giả và mang đến một cái nhìn khác về vai diễn đồng tính.

vai-dien-dong-tinh7

Khương Ngọc vào vai “đại ca Khắc” trong phim “Long ruồi”

Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa – Hotboy nổi loạn

Sau bộ phim “Hot bot nổi loạn” cặp đôi Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa còn có những lời đồn đoán về giới tính bởi cả hai đã vào vai rất thành công. Một chuyện tình của cặp đôi đồng tính nam đã để lại nhiều suy ngẫm cho khán giả.

vai-dien-dong-tinh9

Lương Mạnh Hải – Hồ Vĩnh Khoa trong phim “Hot boy nổi loạn”

Đức Hải - “Trai nhảy”

Lần đầu thử sức với điện ảnh nhưng siêu mẫu đã để lại dấu ấn với vai chàng Việt kiều gay trong “Trai nhảy”. Vai diễn có chiều sâu, đòi hỏi diễn xuất nội tâm nhưng chính đạo diễn Lê Hoàng cũng phải thốt lên: “Diễn xuất của Hải làm tôi kinh ngạc...".

vai-dien-dong-tinh6

vai-dien-dong-tinh10

Đức Hải trong phim “Trai nhảy”

Đỗ Hải Yến – Linh Đan – phim “Chơi vơi”

“Chơi vơi” là bộ phim điển hình về đề tài đồng tính nữ, câu chuyện tình giữa Duyên (Hải Yến) và Cầm (Linh Đan) đã phần nào khắc họa được đời sống tình cảm của các cặp đồng tính nữ. Trong phim cũng có khá nhiều cảnh va chạm nhạy cảm nhưng theo như lời đạo diễn Vũ Thạc Chuyên thì: “Dù các cảnh nóng có gây sốc nhưng nó là điều cần thiết, cần phải có trong câu chuyện”. Bộ phim đã ít nhiều gây được tiếng vang trong dư luận.

vai-dien-dong-tinh8

Một cảnh phim "Chơi vơi"

Thanh Hằng- Hà Tăng – Mỹ nhân kế

“Mỹ nhân kế” là bộ phim đã “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu phim trong một thời gian. Câu chuyện tình giữa Kiều Thị (Thanh Hằng) và Linh Đan (Tăng Thanh Hà) đã trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Bản thân Thanh Hằng khi vào vai đồng tính nữ cũng chia sẻ: “Tôi thì thẳng thắn nhưng không cổ súy hay kỳ thị những người đồng tính, chỉ muốn nhắn nhủ đến họ thế này: Dù giới tính chúng ta như thế nào hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình là được”. Và tất nhiên không thể phủ nhận cặp đôi mỹ nhân này đã gây ra một cơn bão không nhỏ trên màn ảnh.

vai-dien-dong-tinh1

vai-dien-dong-tinh2

Hà Tăng - Thanh Hằng trong "Mỹ nhân kế"

Đồng tính vẫn là một đề tài nhạy cảm, đòi hỏi biên kịch và đạo diễn phải khéo léo khi tiếp cận, diễn viên cần diễn xuất tinh tế, có chiều sâu. Vai diễn đồng tính nếu vừa phải, đến đúng ranh giới sẽ mang lại thành công vang dội nhưng trái lại nếu quá lố, phản cảm sẽ dễ dàng đưa tên tuổi diễn viên đến bờ vực thẳm. Bởi vậy không phải ai cũng đủ can đảm để đảm nhận vai diễn nhạy cảm này. 

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vai dien dong tinh , phim dong tinh , dien vien dong tinh , vai dien dong tinh trong phim viet , dien vien dong phim dong tinh