Những mỹ nhân Hoa ngữ rơi vào cuộc chiến 'mẹ chồng - nàng dâu'
Thứ ba, 26/08/2014 20:00

Trương Bá Chi, Lý Gia Hân, Lưu Gia Linh, Giả Tịnh Văn, Tăng Hoa Thiên... là những mỹ nhân rơi vào hoàn cảnh không được mẹ chồng thương yêu.

Những mỹ nhân Hoa ngữ rơi vào cuộc chiến 'mẹ chồng - nàng dâu'

Những mỹ nhân Hoa ngữ rơi vào cuộc chiến 'mẹ chồng - nàng dâu'

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-0

Vì cảm thấy đường tình quá khứ của Lý Gia Hân quá phức tạp nên mẹ chồng cô luôn thể hiện thái độ không hài lòng, chỉ cần con dâu làm sai một chút là lấy cớ chì chiết. Tuy nhiên từ sau khi Lý Gia Hân sinh quý tử, mối quan hệ đã dần dần được cải thiện, mỹ nhân Hong Kong sinh năm 1970 bắt đầu nhận được sự quan tâm của bà mẹ chồng tỷ phú.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-1

Lỡ 'ăn cơm trước kẻng' phải kết hôn vội vàng với doanh nhân Tôn Chí Hạo nhưng Giả Tịnh Văn không nhận được sự cảm thông của mẹ chồng chỉ vì bà cho rằng cô không xứng đáng và chê con dâu ít học. Không những thế, bà còn yêu cầu xét nghiệm ADN để xem đứa bé có đúng cháu mình không. Suốt một thời gian dài sống trong sự tùng túng, rẻ khinh, ngôi sao của bộ phim Ỷ thiên đồ long ký 2002 buộc phải quyết định ly hôn.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-2

Rất giỏi ngoại giao nhưng khi về đến nhà, Lưu Gia Linh lại không thể nào xử lý mối quan hệ với mẹ chồng. Ngay từ ngày đầu tiên về làm dâu, mẹ Lương Triều Vỹ đã tỏ ra không thích cô, cho rằng Lưu Gia Linh lắm thị phi. May mắn, Lương Triều Vỹ đã kiên nhẫn dung hòa 2 người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình, nhờ vậy mà thời gian gần đây Lưu Gia Linh hay khoe hình 2 mẹ con tươi cười bên nhau.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-3

Cựu diễn viên TVB Từ Hào Oanh có sở thích xài tiền như nước khiến mẹ chồng ghét ra mặt. Thương con trai - ca sĩ Trần Dịch Tấn-  bao nhiêu thì bà càng không ưa nàng dâu bấy nhiêu nên thường xuyên cãi vã lớn tiếng với nhau. Không cách nào 'trị' được nàng dâu cứng đầu, cuối cùng bà đành chịu thua, 2 vợ chồng già bỏ Hong Kong sang Anh quốc sống.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-4

Mặc dù cũng từng là nghệ sĩ nhưng bà Địch Ba Lạp khó chấp nhận quá khứ và gia đình của Trương Bá Chi. Ngoài scandal ảnh nóng của con dâu, cha vợ Tạ Đình Phong từng là xã hội đen, còn mẹ vợ làm ở quán bar, nhân tình nhân ngãi với một gã nghiện. Vì thế, mối quan hệ với mẹ chồng của Trương Bá Chi khá gượng gạo, mãi đến khi cô ly hôn với Tạ Đình Phong, một mình nuôi 2 con trai thì hình ảnh hư hỏng trong mắt mẹ chồng mới được xóa đi. Bây giờ, không chỉ thương cháu nội, bà Địch Ba Lạp cũng rất quý nàng dâu cũ.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-5

Mẹ chồng Châu Huệ Mẫn đã phản ứng rất mạnh khi cô dọn đồ đạc đến sống chung với con trai mình mà không chịu cưới hỏi. Để chiều lòng bà cụ, một đám cưới đã diễn ra nhưng sau đó, mỹ nhân xứ Cảng thơm tiếp tục chọc tức mẹ chồng khi tuyên bố không sinh con.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-6

Chê nữ ca sĩ Diệp Nhất Tây là 'xướng ca vô loài' nên mẹ Điền Lượng - diễn viên, cựu vận động viên nhảy cầu nổi tiếng-  tỏ rõ thái độ ngay trong ngày cưới. Dưới mắt bà, cô không xứng đánh với con trai mình nên mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng dù Diệp Nhất Tây sinh cho dòng họ Điền một nàng công chúa dễ thương, bé Cindy trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung Quốc.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-7

Nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh - giám khảo The Voice Trung Quốc - xuất thân danh gia vọng tộc, còn Y Năng Tịnh lớn lên trong một gia đình bình thường nên cuộc hôn nhân của họ không được bà Dữu chấp thuận. Về sống chung, mẹ chồng luôn mỉa mai nàng dâu, lại không được chồng che chở khiến Y Năng Tịnh cảm thấy cuộc sống tù túng, tìm cách thoát ra, rồi ngoại tình.

nhung-my-nhan-hoa-ngu-roi-vao-cuoc-chien-me-chong-nang-dau-8

Sau khi kết hôn, Tăng Hoa Thiên sống cùng bố mẹ chồng nhưng vì họ đều già cả nên cô cảm thấy khó chịu, đề ra những quy định, quy tắc trong gia đình khiến tình cảm của mẹ chồng dành cho nàng dâu nổi tiếng dần dần phai nhạt. Bao nhiêu lời nói nặng nề, hành động khó coi của mỹ nhân TVB đều được mẹ chồng mách lại với con trai, khiến vợ chồng cãi nhau triền miên và cuối cùng là đường ai nấy đi.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: my nhan , my nhan hoa ngu , sao hoa ngu , truong ba chi , ly gia han , tin , bao