Những mỹ nhân Hàn giả trai ấn tượng trên màn ảnh
Thứ ba, 08/05/2012 16:30

Quyến rũ và xinh đẹp, những mỹ nữ Hàn khi đổi giới vẫn đầy sức hút với người hâm mộ.

Yoon Eun Hye trong Tiệm cà phê hoàng tử

Bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử từng làm mưa làm gió ở các nước châu Á đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên Yoon Eun Hye lên tầm cao mới. Vai diễn Go Eun Chan (đóng giả nam) của cô trong phim được khán giả hết lời khen ngợi và thán phục.

Tài diễn xuất và dáng vẻ giống con trai với mái tóc ngắn đã khiến cô phác họa thành công hình ảnh một cô gái có hình vóc nam nhi nhưng nội tâm lại cực kì sâu sắc. Tuy yếu mềm và cô sống hết mình vì tình yêu. Yoon Eun Hye và vai diễn của mình đem lại tiếng cười và cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ.

Park Shin Hye  trong You are so handsome

Câu chuyện về 4 “mỹ nam” trong 1 ban nhạc nổi tiếng hẳn đã không còn xa lạ với khán giả. Trong You are so handsome, người hâm mộ không thể nào quên được “mối tình tay tư” của một cô nàng giả trai và 3 anh chàng còn lại trong nhóm. Cuối cùng, cô gái kỳ lạ đã chọn và dành tình yêu cho anh trưởng nhóm lạnh lùng hay gắt gỏng. Đó là nội dung éo le và hấp dẫn của bộ phim thần tượng xứ Hàn thu hút được một lượng fan đông đảo.

Nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye đã rất thành công trong vai diễn giả trai này. Sự kết hợp ăn ý của cô cùng chàng diễn viên điển trai Jang Geun Suk đã tạo nên sức hút lớn cho bộ phim, đưa tên tuổi của họ "thăng hoa" hơn trong lòng khán giả.

Moon Geun Young  trong Họa sĩ gió

Không chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, một khả năng diễn xuất thiên bẩm, Moon Geun Young còn khiến nhiều người khâm phục bởi lòng tốt bụng và khả năng thích ứng với nhiều dạng vai diễn một cách tuyệt vời. Cô được coi là em gái quốc dân của điện ảnh xứ Hàn.

Sau bộ phim Họa sĩ gió, tên tuổi của cô càng lừng lẫy hơn, đặc biệt khi đảm nhận vai giả trai Shin Yoon Bok. Cô đã cho khán giả thấy được sự thay đổi lớn, từ một kẻ chuyên gây rắc rối trở thành một con người am hiểu về tình yêu và hội họa.

Park Min Young  trong Chuyện tình Shunkunwan

Xem Chuyện tình Shunkunwan, người ta không chỉ nhớ tới cốt truyện hay, ngoại cảnh đẹp mà còn ấn tượng vô cùng sâu sắc với dàn diễn viên đẹp như mơ. Park Min Young, một cô nàng xinh đẹp, thông minh, dám liều lĩnh giả trai để thi vào trường Shunkunwan, nơi không cho nữ giới theo học. Và bằng sự thông minh, tài trí của mình, cô đã vượt qua rất nhiều nguy hiểm và có được một mối tình vô cùng lãng mạn với anh chàng công tử con Tể Tướng cùng trường.

Park Min Young thông minh lanh lợi trong Chuyện tình Shunkunwan.

Eva
Tag: Yoon Eun Hye , Park Shin Hye , Moon Geun Young , Park Min Young , Sao Hàn giả trai , Sao Hàn , Phim Hàn