Những mỹ nam bị ế của showbiz Việt
Chủ nhật, 13/10/2013 08:41

Thành công trong sự nghiệp, đào hoa và "nhan sắc" luôn đứng hàng top của sao Việt nhưng dù xấp xỉ 40 họ vẫn chưa có kế hoạch lập gia đình.

Những tên tuổi hot của showbiz

Những tên tuổi hot của showbiz

Độ nóng của nam ca sĩ Mr Đàm chưa bao giờ hạ nhiệt kể cả trong nghệ thuật hay bất kỳ lĩnh vực nào anh từng đặt chân đến.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng nổi danh nhờ sở hữu giọng khàn đặc biêt, cùng vẻ điển trai lãng tử làm say lòng biết bao trái tim......

 Nguyên Vũ cũng là một trong sao nam được công chúng mến mộ nhất. Hiện tại, chàng ca sĩ tuổi 38 này vẫn chưa "yên bề gia thất". 

Đăng Khôi là ca sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu mến bởi giọng hát và vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Dù không thường xuyên xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nhưng chàng ca sĩ gốc Hà Thành vẫn khiến trái tim của nhiều fan nữ tan chảy.

 Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khiến các fan nữ điêu đứng vì vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng. Thành công trong nghiệp hát, Phi Hùng cũng là một nam diễn viên có nghề. Anh từng đạt danh hiệu diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng. Tuy nhiên, cho đến giờ, Phi Hùng vẫn phòng không lẻ bóng.

Mặc dù đã từng đóng khá nhiều phim với các người đẹp nổi tiếng nhưng Lý Hùng vẫn là người đàn ông độc thân đắt giá. Khán giả từng rất yêu thích anh qua các vai diễn đóng cặp cùng Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh... thậm chí họ từng mong anh "phim giả tình thật" với những mỹ nhân nổi tiếng một thời này.

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Tuấn Hưng , Lý Hùng , Nguyễn Phi Hùng , Đăng Khôi , Những mỹ nam , Mỹ nam