Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 14: Thảo Vân - Công Lý
Thứ bảy, 11/08/2012 10:13

Là một trong những cặp đôi nghệ sĩ đình đám showbiz Việt, Thảo Vân - Công Lý cũng vướng phải trò đùa của số phận với một cái kết "hợp - tan".

Thảo Vân - Công Lý

Thảo Vân - Công Lý

Nếu ai yêu thích chương trình Gặp nhau cuối tuần hẳn sẽ không còn xa lạ với cô MC xinh đẹp Thảo Vân và anh chàng diễn viên hài điển trai Công Lý. Từ đồng nghiệp trở thành bạn bè rồi bất ngờ kết hôn, chuyện tình của cặp đôi này từng là một đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận thời bấy giờ.

Ban đầu, mối quan hệ giữa Thảo Vân - Công Lý đơn thuần chỉ là đồng nghiệp. Cả hai đều không có ấn tượng sâu sắc gì về nhau, bởi lúc đó Công Lý đã có gia đình. Riêng với Thảo Vân, cô cũng được khá nhiều đàn ông theo đuổi. Chỉ duy nhất một lần, Thảo Vân gặp Công Lý trước giờ ghi hình tại một quán phở trên đường Đê La Thành đang ngồi ăn một mình. Dù quen biết nhưng không thân thiết nên cô cũng im lặng, chẳng hỏi han gì, chỉ ngồi xuống bàn riêng và gọi suất ăn cho mình. Ai ngờ rằng, khi ăn xong, Công Lý đứng dậy trả tiền cho cả hai người rồi lạnh lùng bước ra khỏi quán. Trong suy nghĩ của Thảo Vân lúc đó, chàng trai này cũng khá ga lăng.

Bẵng đi một thời gian, Thảo Vân nghe tin vợ chồng Công Lý ly dị. Từ đó, ngoài giờ lên sân khấu, lúc làm việc, cô vẫn thường thấy anh đứng một mình với tâm trạng bần thần, buồn bã. Có lẽ, sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến anh trở nên suy sụp, mất đi niềm vui sống dù nghề của anh là mang đến tiếng cười cho mọi người. Cảm nhận được những rạn nứt trong trái tim chàng trai kém tuổi, Thảo Vân đã đến bên, an ủi, chia sẻ cùng anh cho vơi đi nỗi buồn. Chính cú hích này đã đẩy trái tim xa lạ xích lại gần nhau, và tình yêu đến với họ lúc nào không hay biết, chỉ biết rằng, cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu người kia được nữa. Mặc dù về tuổi đời, Công Lý kém Thảo Vân nhưng trong cuộc sống, tình yêu, sự trải nghiệm đã tạo nên một Công Lý lạnh lùng, gai góc khiến cô luôn cảm thấy mình bé nhỏ so với anh. Với cô, anh giống như cái cây thô ráp, xù xì nhưng sâu thẳm trái tim lại chân thành, tốt bụng và tình cảm. Họ quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 12/2004. Hết lời khen ngợi Thảo Vân, Công Lý từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.

Thảo Vân - Công Lý thời mặn nồng.

Tuy nhiên, cuộc đời vốn đâu phải giấc mơ. Mối tình giữa Thảo Vân - Công Lý khi được công khai khiến ai nấy đều tỏ ra hết sức bất ngờ. Bạn bè thấu hiểu nhưng dư luận thiếu cảm thông, Thảo Vân khổ tâm vì vô tình bị "kết án" chính là nguyên nhân gây ra đổ vỡ gia đình Công Lý. Chia sẻ về điều này, Thảo Vân từng nói: "Có những lời đàm tiếu ác ý đến mức nhiều khi tôi tưởng mình không vượt qua được. Nhưng rồi, cuộc sống dạy cho tôi cách để vượt lên và tiếp tục theo đuổi hạnh phúc của mình". Bất chấp sức ép từ nhiều phía, kể cả yêu một người đàn ông kém tuổi, từng có vợ, bản thân Thảo Vân đã chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối mặt, tất cả vì tình yêu. Rồi cuối cùng, Thảo Vân - Công Lý cũng thành hôn.

Những tưởng cuộc hôn nhân này sau bao nhiêu sóng gió sẽ hạnh phúc viên mãn, ấy vậy mà, họ lại bất ngờ ly hôn. Dư luận đồn đoán lí do chia tay là vì có sự xuất hiện của người thứ 3. Nhưng Thảo Vân lên tiếng khẳng định: "“Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”. Bắt đầu có những rạn nứt trong tình cảm, thay vì những mỹ từ dành cho nhau trên báo giới thuở còn bên nhau mặn nồng là những tâm sự nỗi lòng chất chứa của một người phụ nữ gặp ít nhiều thử thách, chông gai trong cuộc sống gia đình. Về phần Công Lý, anh chọn cách im lặng, chỉ muốn giữ mọi chuyện cho riêng mình...

Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt: Hãy cùng chúng tôi điểm lại các cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ vào 9h30 thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

TT
Tag: Chuyen tinh sao viet , Chuyen cua sao , Chuyen tinh cua sao , Thảo Vân , Công Lý , Sao Việt ly hôn