Những màn "khóa môi" đồng giới chao đảo Vbiz
Thứ tư, 22/08/2012 11:02

Có vẻ như sao Việt đã ngán ngẩm với những pha nóng bỏng giữa nam và nữ nên xu hướng "khóa môi" đồng tính lên ngôi?

Hotgirl Lee Ba Lan trao nụ hôn nồng cháy với người bạn diễn cùng giới.

Hotgirl Lee Ba Lan trao nụ hôn nồng cháy với người bạn diễn cùng giới.

Thời gian gần đây, trào lưu đồng tính đang ngày một phát triển rầm rộ, không chỉ trong giới trẻ mà ngay cả các nhân vật có tiếng trong làng giải trí cũng nhiều phen khiến dư luận xôn xao bởi những scandal liên quan đến giới tính. Ở các nước phương Tây, không mấy khó khăn để bắt gặp hình ảnh một cặp đôi cùng giới thể hiện sự âu yếm, thân mật bằng cách trao nhau nụ hôn tình tứ. Chỉ giới nghệ sĩ nói riêng thì đình đám nhất vẫn là những màn "khóa môi" đồng tính của nữ ca sĩ Madona và "công chúa nhạc Pop" Britney Spears.

So với văn hóa phương Tây, các nước phương Đông như Hàn Quốc, Trung Quốc, điển hình là Việt Nam có phần khắt khe hơn khi nhìn nhận những mối quan hệ đồng tính hay đơn giản chỉ là một số hành động thân mật, vô tư với người bạn cùng giới. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện không ít cá nhân, đặc biệt những ngôi sao nổi tiếng showbiz công khai thể hiện tình cảm đồng giới qua những màn "khóa môi" hết sức nóng bỏng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là sự phấn khích nhất thời trong những giây phút vui đùa "thăng hoa" của giới nghệ sĩ. Trong khi đó, vẫn không ít lời đồn đoán, nghi ngờ về giới tính thật của họ.

Một số nụ hôn đồng giới từng gây náo loạn cộng đồng mạng:

Mới đây nhất là hình ảnh "nhạy cảm" giữa người đẹp tuổi teen Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh và một người bạn trong quán bar. Cô nàng diện bộ cánh khá sexy, vô tư thể hiện tình cảm với người bạn này qua những nụ hôn nóng bỏng. Thoạt nhìn qua, ai cũng nghĩ anh chàng là bạn trai của Phương Trang. Nhưng khi quan sát ký lại thấy "cậu bạn trai" sở hữu nhiều nét nữ tính. Và nghi án "tình yêu" đồng giới của em gái Angela Phương Trinh cũng dấy lên từ đó.

Em gái Angela Phương Trinh hôn say đắm người bạn bị nghi ngờ đồng tính trong quán bar.

Trước đó, trong làng giải trí cũng xuất hiện một số gương mặt đình đám khác như Phương Thanh, Siu Black, Cao Thái Sơn, Sơn Ca, Chung Thục Quyên... cũng từng khiến công chúng "chao đảo" vì nụ hôn với bạn cùng giới.

Trong một phút ngẫu hứng trên sân khấu, nữ ca sĩ Phương Thanh và giọng ca Tây Nguyên Siu Black đã “môi chạm môi” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Siu Black "cưỡng hôn" Đoan Trang...

Và hào phóng trao Thúy Nga một nụ hôn ngọt ngào.

Chung Thục Quyên - Võ Hoàng Điệp trao nhau nụ hôn như một cặp tình nhân thực sự.

Nụ hôn của "cặp đồng tính" Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa trong phim "Hotboy nổi loạn".

Hoa khôi Sao mai điểm hẹn 2010 Kỳ Anh Trang từng gây sốc với nụ hôn đồng tính.

Mặc dù chưa "môi chạm môi", Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn đã từng một thời gây xôn xao dư luận bởi scandal đồng tính.

Trên sân khấu ca nhạc, giọng ca "Con đường mưa" cũng có những màn trình diễn nóng bỏng bên vũ công nam.

Nữ ca sĩ Sơn Ca (áo màu xanh) âu yếm bạn gái trong quán bar.

Ưng Hoàng Phúc tình tứ bên vũ công nam.

Ran
Tag: Phương Trang , Em gái Angela Phương Trinh , Phương Thanh , Siu Black , Cao Thái Sơn , Chung Thục Quyên , Sơn Ca , Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin tuc ngoi sao , Tin ngoi sao