Những mầm mống nổi loạn ở Nou Camp
Thứ tư, 19/12/2012 09:06

Ở Nou Camp, không phải mọi thứ đều màu hồng. Đang có rất nhiều cầu thủ muốn rời Barca càng sớm càng tốt.

Dani Alves không còn chỗ đứng tại Barca và muốn ra đi

Dani Alves không còn chỗ đứng tại Barca và muốn ra đi

Đó là những người đang không được trọng dụng dưới thời Tito Vilanova: David Villa, Alexis Sanchez, Dani Alves,…

David Villa gần như đã quyết định được tương lai. Anh không còn hy vọng về một chỗ đứng tại Barca, và ra đi được trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là tốt nhất. Chính GĐTT Andoni Zubizarreta thừa nhận rằng tiền đạo này không còn cảm thấy thoải mái ở sân Nou Camp. Anh đã không được đá chính trong 5 trận gần nhất. Theo dự kiến, Villa sẽ có một buổi nói chuyện cuối với HLV Vilanova để xác tín vai trò của mình, trước khi quyết định chọn bến đỗ mới.

Sau Villa là Dani Alves. Hậu vệ cánh phải người Brazil thực chất đã được chủ tịch Rosell tìm kế hoạch thanh lý từ mùa Hè trong nỗ lực giảm quỹ lương, nhưng Man City không đủ quyết tâm. Hiện tại, anh đã mất vị trí vào tay Montoya, và thậm chí bị coi như dự bị số 2 ở vị trí của mình, khi Adriano cũng có thể đá được cánh phải.

Vilanova từng bóng gió rằng có 2 cầu thủ trong đội hình đang có thái độ tiêu cực, và đó có thể là Alves và Villa.

Alexis Sanchez cũng không còn chỗ đứng với việc Iniesta được đẩy lên cao. 7 trận đá chính từ đầu mùa tại La Liga là khó chấp nhận với một cầu thủ từng được FIFA bầu chọn là “Tiềm năng nhất thế giới”. Ở tuổi 23, anh cần tìm một CLB mới để phát triển tài năng.

Với những ngôi sao của Barca, việc tìm bến đậu mới không phải vấn đề khó khăn. Nhiều ông lớn Premiership đang khao khát một tiền đạo đẳng cấp như Villa và Sanchez. Alves cũng là mẫu cầu thủ được nước Anh thèm muốn. Và tất nhiên, PSG vẫn đang mở rộng vòng tay chào đón mọi cầu thủ gắn mác “ngôi sao”…

BongdaPlus
Tag: Barca , Nou Camp , Alves , Villa , Sanchez , Bóng đá Tây Ban Nha