Những kiểu váy mini dress khoe đôi chân thon thả
Thứ tư, 21/12/2011 10:31

Xahoi – Kiểu váy ngắn hay còn gọi là mini dress với lợi thế khoe đôi chân dài cho những bạn gái có chiều cao lý tưởng là trang phục được ưa chuộng trong mùa Xuân/Hè 2012.

Những chiếc váy ngắn gợi cảm trong tiết trời mùa xuân với sự đa dạng về màu sắc tạo cảm hứng cho các cô gái trẻ. Được dự báo là xu hướng sẽ bùng nổ trong mùa Xuân/Hè 2012 khi các nhà thiết kế liên tục tung ra những bộ sưu tập thời trang có sự xuất hiện của kiểu váy yêu kiều này.

Kiểu váy trẻ trung trong mùa xuân mới sẽ đẹp hơn rất nhiều khi được song hành cùng những màu sắc rực rỡ. Không một sắc màu nào được sử dụng nhiều trong mùa xuân như màu đỏ. Đây là màu tượng trưng cho sự may mắn, an lành và rất phù hợp với không khí xuân đang ngập tràn khắp nơi. Về cơ bản, kiểu váy mini dress có hai dáng được phái đẹp sử dụng nhiều nhất đó là kiểu váy liền thân bó sát và dáng váy xòe ngắn dễ thương.

Cùng tham khảo những mẫu mini dress mới nhất màu đỏ rực rỡ với cách mix đồ tinh tế để tự tin tỏa sáng trong mùa xuân mới.

1. Jason Wu

Váy Jason Wu giá £668.75 tương đương hơn 21 triệu đồng, kết hợp cùng giày Jimmy Choo, clutch (túi xách cầm tay) của thương hiệu Anya Hindmarch. Để thật nổi bật và xinh xắn bạn đừng quên sử dụng những phụ kiện xinh xắn như hoa tai và nhẫn của Bijoux Heart. Xu hướng xếp tầng khiến cho thiết kế của Jason Wu thật mềm mại, nữ tính.

2. Adam

Kết hợp cùng áo khoác Theyskens' Theory, túi xách cầm tay Kenneth Jay Lane, quần tất Falke, giày Jimmy Choo, túi xách Dolce & Gabbana

Đầm chất liệu lụa và chiffon của Adam giá £345.83 tương đương hơn 11 triệu đồng màu đỏ tươi rất thích hợp cho những bữa tiệc cocktail. Khi kết hợp cùng một chiếc vest phù hợp và giày cao gót là bạn đã có thể tự tin xuất hiện trong bữa tiệc đầu năm mới nơi văn phòng.

3. Hervé Léger

Kết hợp cùng vòng tay và túi xách Oscar de la Renta, vòng plated cuff Giambattista Valli, giày cao gót của hãng Jimmy Choo

Váy băng quấn (Bandage dress ) Hervé Léger giá £754.17 hơn 24 triệu đồng. Chiếc váy khiến các sao Hollywood cũng như những người đẹp Việt “mê mẩn” là một gợi ý sáng giá cho bạn trong những ngày xuân mới. Tôn vinh đường cong ba vòng hoàn hảo và vô cùng sang trọng, váy băng quấn Hervé Léger là mơ ước của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Phần thân váy bó sát, những nét cắt tinh tế, phần cổ chữ V tôn vòng một đầy đặn Hervé Léger là tiêu chuẩn cho dáng váy mini dress với phong cách ôm sát.

4. Preen Line

Kết hợp cùng vòng tay Alexander McQueen, áo khoác Isabel Marant, vòng Philippe Audibert, giày Michael Kors, Ví cầm tay Alexander Wang

Váy  Preen Line giá £220 tương đương khoảng hơn 7,1 triệu đồng với phong cách không đối xứng cá tính. Những đường xếp nếp là một trong những xu hướng thời trang của mùa mốt Xuân/Hè 2012. Tinh tế, nền nã, chiếc váy màu đỏ của Preen Line với kiểu dáng thanh lịch và một mức giá không quá cao sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Bon (Theo N-A-P)
Tag: Mini dress , Váy ngắn , Váy liền , Xu hướng , Váy dạ hội , Thời trang xuân hè , Thời trang 2012