Những kiểu tóc đẹp và xấu nhất giải Oscar (P1)
Thứ sáu, 24/02/2012 14:32

Lễ trao giải Academy Awards lần thứ 84 sẽ được diễn ra vào ngày 26/02 tại nhà hát Kodak Theatre thuộc trung tâm Hollywood & Highland, thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ.

Sự kiến lớn nhất nhì trong ngành giải trí Hollywood sẽ được diễn ra dưới sự trông đợi của hàng ngàn khán giả dõi theo trên cả nước. Điều này đồng nghĩa với việc các minh tinh phải chuẩn bị cho mình một diện mạo thật hoàn hảo từ đầu tới chân khi xuất hiện trước công chúng. Trong đó, không chỉ những bộ cánh lộng lẫy, kiểu tóc cũng là một trong số yếu tố quan trọng để hoàn tất diện mạo lung linh của sao.

Dưới đây là đề cử 34 kiểu tóc đẹp và xấu nhất trên thảm đỏ Oscar từ trước tới nay. Cùng điểm lại xem sao nào rạng rỡ nhất với kiểu tóc của mình và sao nào bị dư luận lên án vì sự lựa chọn sai lầm nhé! 

Búi tóc updo đẹp nhất: Demi Moore, 2010

Nữ diễn viên Demi Moore đã khéo léo biến kiểu tóc búi updo gọn gàng, truyền thống trở nên mềm mại và gợi cảm hơn. Búi tóc có sức hút xuyên thời gian được kết hợp hoàn hảo với đầm Atelier Versace.

Búi tóc updo xấu nhất: Scarlett Johansson, 2005

Mái tóc quăn của Scarlett Johansson được buộc lên bằng sợi dây màu cam và trang trí với cặp tóc lấp lánh thiếu sự tinh tế và làm phân tán sự chú ý của người đối diện với thân hình quyến rũ "chết người" của cô.

Phụ kiện tóc đẹp nhất: Natalie Portman, 2009

Chiếc kẹp tóc đá quý bắt mắt đã ghi điểm cho búi tóc của Natalie Portman. Phần mái được chải ngược tôn lên khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên với xương gò má mang đậm dấu ấn của cô.

Phụ kiện tóc xấu nhất: Katie Holmes, 2007

Trang sức phụ kiện cho tóc của Katie Holmes trông giống như một loài thủy sản kỳ lạ. Có lẽ vị trí của chiếc kẹp tóc này nên nằm sâu 10.000 dặm dưới đáy biển.

Tóc mái đẹp nhất: Reese Witherspoon, 2007

Kiểu tóc mái dễ thương và quyến rũ này hoàn toàn phù hợp với gương mặt trẻ trung và mái tóc dài buông xõa mềm mượt của nữ diễn viên  Reese Witherspoon

Tóc mái xấu nhất: Geena Davis, 1992

Kiểu tóc "khó đỡ" không thể cứu vãn của Geena Davis tại giải Oscar 1992 với tóc búi bù xù, mái dài che mắt. Bộ cánh của cô nàng cũng có vấn đề với găng tay quá dài, váy bồng nhiều lớp và chít eo bó sát. Trang phục này có lẽ thích hợp với bộ phim ca nhac Moulin Rouge hơn là trên thảm đỏ.

Lọn tóc xoăn đẹp nhất: Sarah Jessica Parker, 2009

Mái tóc xoăn bóng khỏe với những lọn highlight sáng màu khiến Sarah Jessica Parker đẹp quý phái và sang trọng.

Lọn tóc xoăn xấu nhất: Kate Hudson, 2001

Mớ tóc xoăn lộn xộn là một trong những kiểu tóc 'xấu xí' hiếm hoi xảy ra với diễn viên Kate Hudson và khiến cô già thêm nhiều tuổi.

Tóc buộc nửa đẹp nhất: Angelina Jolie, 2009

Bà mẹ xinh đẹp Angelina Jolie thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ với mái tóc buộc nửa cổ điển tôn lên bờ vai trần và đôi khuyên tai ngọc lục bảo sang trọng trị giá 2,5 triệu USD.

Tóc buộc nửa xấu nhất: Helena Bonham Carter, 2006

Kiểu tóc mang phong cách Oscar từ những năm 1987 được Helena trưng diện lại vào năm 2006. Mái lưa thưa, lọn tóc lệch và phần tóc đỉnh đầu xù bông rõ ràng là không phù hợp với khuôn mặt của cô.

Tóc pixie đẹp nhất: Michelle Williams, 2011

Đa số phụ nữ đều không mạo hiểm với mái tóc ngắn như thế này, nhưng Michelle Williams đã thành công với kiểu tóc pixie cá tính, duyên dáng và vô cùng tinh tế này. 

Tóc pixie xấu nhất: Audrey Hepburn, 1954

Nữ diễn viên điện ảnh huyền thoại một thời Audrey Hepburn đã có một khoảnh khắc không mấy đẹp mắt với mái tóc ngắn thiếu thẩm mỹ khi cô nhận giải thưởng tại Oscar 1954.

Tóc đuôi ngựa đẹp nhất: Kate Beckinsale, 2011

Đơn giản nhưng vẫn tràn đầy sức hút là những gì người ta miêu tả về lọn tóc đuôi ngựa xoăn sóng cũng như phong cách trang điểm của Kate Beckinsale.

Tóc đuôi ngựa xấu nhất: Nicole Kidman, 2011

Kiểu tóc có phần cũ kỹ, thiếu tính sáng tạo với phần mái thưa khô cứng khiến Nicole Kidman mất điểm trong lễ trao giải Oscar năm ngoái.

Vic (Theo A)
Tag: Oscar 2012 , Academy Awards 2012 , Kiểu tóc , Kiểu tóc đẹp , Kiểu tóc của sao , Lễ trao giải Oscar , Tóc đuôi ngựa , Tóc pixie , Tóc búi updo , Thời trang tóc