Những khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" của LHP Cannes 2012
Thứ sáu, 18/05/2012 18:25

Liên hoan phim lớn nhất thế giới đã mở màn với không khí rộn ràng và không ít điều thú vị.

Bill Murray tạo dáng với chiếc máy ảnh siêu nhỏ và đáng yêu tại buổi chụp hình của đoàn làm phim Moonrise Kingdom dành cho báo chí. Là một trong số 22 phim tranh giải Cành cọ vàng, Moonrise Kingdom có câu chuyện xoay quanh cuộc tìm kiếm 2 đứa trẻ bỏ trốn của người dân ở thị trấn New England.

Sacha Baron Cohen vất vả trèo lên lưng chú lạc đà sau khi đã bị ngã một lần. Đây là một phần trong chương trình quảng bá cho bộ phim The Dictator của anh.

Vẫn trong trang phục của đô đốc Aladeen trong The Dictator, Sacha Baron Cohen bị bắt gặp thân mật cùng siêu mẫu Elisabetta Canalis trên một du thuyền sang trọng ở bờ biển Cannes.

Pha tạo dáng "độc" của Nahed El Seba khiến không ít nhiếp ảnh gia phải ngỡ ngàng.

Các đầu bếp đang chăm chút cho từng món ăn chuẩn bị cho bữa tiệc sau đêm gala khai mạc.

Nam diễn viên Alec Baldwin đã có hành động "siêu lãng mạn" ngay trên thảm đỏ khai mạc Cannes. Để tránh cho Hilaria Thomas không bị giẫm phải váy khi di chuyển, Alec đã quyết định bế vị hôn thê trên tay.

Để "bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria có những hình ảnh đẹp trên thảm đỏ, trợ lý của cô đã phải làm việc rất vất vả.

Nữ giám khảo - diễn viên Diane Kruger ấn tượng với chiếc váy xanh ngọc thướt tha.

Nữ ca sĩ Beth Ditto biểu diễn trên sân khấu khai mạc. Liên hoan phim Cannes năm nay chọn Marilyn Monroe là gương mặt đại diện để kỷ niệm 50 năm ngày mất của huyền thoại này.

Beth Ditto trên chương trình TV Le Gran Journal.

Nữ diễn viên người Pháp Berenice Bejo là người dẫn chương trình lễ khai mạc Cannes lần thứ 65. Liên hoan phim năm nay sẽ kéo dài từ ngày 16 đến 27/5.

Nữ ca sĩ Lana Del Rey quyến rũ, thu hút hàng trăm ống kính khi tham dự lễ khai mạc và buổi chiếu ra mắt Moonrise Kingdom.

Zing/Infonet
Tag: LHP Cannes 65 , LHP Cannes 2012 , Những khoảnh khắc khó đỡ của sao , Sao Hollywood