Những hotgirl 'ăn theo' chuyện tình củaTâm Tít để nổi tiếng
Thứ tư, 09/07/2014 20:00

Kelly, Thái Tuyết Trâm, Bích Trâm là những hotgirl đang đu theo scandal chuyện tình cảm giữa Thế Bảo và Tâm Tít nhằm thu hút sự chú ý từ dư luận.

Những hotgirl  'ăn theo' chuyện tình củaTâm Tít để nổi tiếng

Những hotgirl 'ăn theo' chuyện tình củaTâm Tít để nổi tiếng

Chuyện tình cảm giữa Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, cựu thành viên nhóm 2B và Tâm Tít đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ dư luận dẫn đến việc một số người muốn đu theo để thu hút sự chú ý sau một thời gian dài vắng bóng. Cùng điểm danh qua một số gương mặt điển hình.

Thái Tuyết Trâm

Từng là thành viên nhóm nhạc nữ Lady Q, quy tụ nhiều ca sĩ trẻ đẹp tuy nhiên Thái Tuyết Trâm không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Tên tuổi của Thái Tuyết Trâm chỉ bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi cô cho ra MV cover lại những ca khúc hit.

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit1

Dẫu vậy, cô cũng cũng từng vướng phải scandal chửi nhau với Tiên Cookie khi không được Tiên cho phép mà vẫn tự ý cho ra MV cover ca khúc " Mình Yêu Nhau Đi".

Mới đây, cô lại tiếp tục lên tiếng chỉ trích về chuyện tình Thế Bảo - Tâm Tít và cho rằng: "Quần áo có đồ hiệu đồ chợ thì con người cũng có tầng có lớp khác nhau" cũng như qua đó mỉa mai Vấn đề là yêu nhau, chi cho nhau, mà đi khoe kể lể cho hàng xóm thiên hạ thì nó thành ra hàng tôm hàng cá rồi.

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit3

Quần áo có đồ hiệu đồ chợ thì con người cũng có tầng có lớp khác nhau. Đừng nghĩ sao một em sinh viên bỏ tiền ra mua cái giỏ 300k thấy mắc trong khi một ai đó bỏ 3000$ ra mua một cái ví lại thấy quá đỗi bình thường, đáng với vị thế người ta cần chi.

Quan trọng là tiền đó do tự sức làm hay của ai ban cho thì người ta sẽ nhìn bạn bằng cặp mắt khác nhau. Nên sẽ buồn cười lắm nếu kéo họ so sánh ngang hàng với nhau.Vấn đề là yêu nhau, chi cho nhau, mà đi khoe kể lể cho hàng xóm thiên hạ thì nó thành ra hàng tôm hàng cá rồi."

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit7

Kelly Nguyễn

Từng là một trong những hotgirl đình đám khi là người mẫu ảnh, liên tục xuất hiện trên các tờ báo dành cho tuổi teen, đóng MV cho ca sĩ nhưng tên tuổi Kelly dần chìm sau một thời gian dài vắng bóng và chỉ xuất hiện lại với những nghi án về phẩu thuật. Mới đây, Kelly cũng đã lên tiếng về chuyện tình Thế Bảo - Tâm Tít, cho rằng Yêu một người con gái như Tâm thì 200 triệu là quá rẻ.

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit4

"Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến.

Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Tâm thì yêu quá còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa.

Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là... (cười)".

Tuy nhiên ngay sau đó, cô lại bất ngờ xuất hiện cùng Bảo tại một club được anh chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ mừng rỡ: "Em gái đã hiểu anh".

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit2

Hành động này khiến Kelly bị coi là kẻ 2 mặt, nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng tuy nhiên nhiều người cũng đặt nghi vấn cho rằng chưa biết hình ảnh mà Bảo chia sẻ được chụp khi nào, có thể Bảo cố tình làm vậy để "trả đũa" cô. Hình ảnh này đã được gỡ khỏi facebook của Bảo sau vài giờ chia sẻ.

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit6

Bích Trâm

Bích Trâm từng là thành viên của nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa hiện tại đang thành công với việc mở shop thời trang online và đã mở được nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Thời gian gần đây, cô hay mời Tâm Tít làm người mẫu ảnh cho các bộ hình thời trang của shop nên cũng đã lên tiếng bênh vực Tâm khi sự việc xảy ra.

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit5

Hành động của cô ban đầu được cho là việc lên tiếng bảo vệ bạn thân nhưng nhiều người cũng cho rằng cô muốn lợi dụng sự việc để pr cho shop của mình

Anh Bảo : (anh trai Bảo Thy) Em phải gọi như vậy vì sợ rằng nếu không nói đến cụm từ "Anh trai Bảo Thy" thì ít ai biết đến anh

Anh nói rằng: Anh trách Tâm tâm sự chuyện của anh cho bạn bè Tâm biết và rồi sao, anh trả lại bằng cách hét lên cho cả nước biết ?Tâm là phụ nữ, thế thì anh Bảo còn hơn phụ nữ nữa sao?

Trong cuộc tình Tâm Tít - Thế Bảo, dẫu cho ai đúng thì ai sai thì sự việc chỉ người trong cuộc hiểu rõ nhất Thiết nghĩ ta không nên lên tiếng chỉ trích hay bênh vực ai để tránh làm sự việc thêm phức tạp, châm thêm dầu vào lửa làm nỗi đau thêm dài.

sao-viet-an-theo-chuyen-tinh-cua-tam-tit8

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Kelly Nguyen , The Bao va Tam Tit , Kelly Nguyen va Tam Tit , The Bao chia tay Tam Tit , Kelly Nguyen bi nem da , Thai Tuyet Tram , hotgirl Bich Tram , tin , bao