Những đứa con “bí mật” của sao Việt
Thứ hai, 11/05/2015 10:31

Dù nhiều lần được nhắc đến trên phương tiện truyền thông, nhưng hình ảnh những đứa trẻ này vẫn nằm trong bức màn bí ẩn.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà 

Cho đến nay, những tin tức về quý tử của Tăng Thanh Hà mà người hâm mộ có được là cậu bé đã chào đời ngày 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM, ngoài ra không có bất kỳ thông tin và hình ảnh nào khác. Louis Nguyễn, chồng Hà Tăng thẳng thắn chia sẻ ý định sẽ không công khai bất kì điều gì về thiên thần nhỏ. Gia đình Louis cũng yêu cầu bệnh viện nơi Hà Tăng sinh con bảo mật tuyệt đối mọi thông tin về con họ.

Sau khi kết hôn từ năm 2012, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất ít xuất hiện trước công chúng, chủ yếu tập trung vào kinh doanh và chỉ tham gia một số sự kiện cùng gia đình chồng. Cuối năm 2014, trong một hình ảnh được bạn thân chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đoán già đoán non Hà Tăng mang thai, nhưng cô hoàn toàn kín tiếng và không chia sẻ về thông tin này. Hình ảnh của Hà Tăng từ khi mang thai đến khi lâm bồn cũng khá ít ỏi, các thông tin mà người hâm mộ tiếp nhận đa phần thông qua chia sẻ từ một số người bạn thân thiết của “cô Trúc”. 

Trong những phát ngôn đầu tiên về niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ, hình ảnh cậu con trai cũng được dấu kỹ. Theo một số nguồn tin, quý tử của gia tộc giàu có Louis khá giống bố, nhưng tất cả vẫn chỉ là một ẩn số. 

Con trai ca sỹ Vy Oanh 

Chuyện nữ ca sỹ sinh năm 1985 mang bầu, sinh con râm ran trong giới giải trí từ giữa năm 2014. Sau khi kết thúc cuộc thi Gương mặt thân quen, Vy Oanh ít xuất hiện hẳn trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng, người hâm mộ được giao lưu với cô thông qua mạng xã hội, nhiều người tinh ý nhận ra, Vy Oanh chỉ đăng hình ảnh nửa người trên, hiếm khi để lộ bụng và ngoại hình thay đổi rất rõ. Người trong cuộc cũng ấp mở chuyện mang bầu nhưng chưa bao giờ khẳng định thông tin này. 

Sau đó, nữ ca sỹ bí mật sang Mỹ sinh con. Những hình ảnh chia sẻ mới nhất của cô khiến người hâm một một lần nữa phát sốt đồn đoán chuyện nàng lâm bồn. Không ít nguồn tin chắc chắn rằng, Vy Oanh đã sinh một cậu con trai từ hơn một tháng và em bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Hiện tại, Vy Oanh vừa đăng ký kết hôn, cô vẫn đang ở Mỹ để nghỉ ngơi. Ngoài ra, không có thêm bất kỳ chia sẻ nào về em bé và danh tính người chồng. 

Bé Bánh Gạo nhà Thủy Tiên

Bé Bánh Gạo, con gái của chàng tiền đạo xứ Nghệ và cô ca sỹ miền Kiêng Giang được sinh năm 2015, tròn hai năm sau lễ đính hôn của ba mẹ. Từ khi chào đời đến nay, những câu chuyện về cô con gái cặp đôi Beck-Vic luôn được săn đón, tuy nhiên hình ảnh bé luôn được dấu kín đối với người hâm mộ lẫn giới truyền thông. 

Công Vinh - Thủy Tiên chưa từng công khai hình ảnh con gái, thậm chí trong suốt thời gian mang thai, Thủy Tiên cũng rất hiếm khi lộ diện. Ngay trong đám cưới được tổ chức khá rình rang hồi cuối 2014, giới truyền thông cũng hụt hẫng khi không thể săn được hình Bánh Gạo. 

Trong những chia sẻ của mình trên trang cá nhân, cặp đôi nổi tiếng này cũng chỉ đăng tải các bức hình được chụp ở góc nghiêng, không rõ mặt, hoặc dùng những biểu tượng ngộ nghĩnh che mặt cô con gái rượu. Công Vinh - Thủy Tiên cẩn thận với các tin tức về con gái đến mức ngay cả những người thân hai bên gia đình nội, ngoại cũng được căn dặn kỹ về quy tắc không chụp hình và phát tán ảnh bé Bánh Gạo trên mạng. Chính vì thế, dù đã 2 tuổi, hình ảnh bé Bánh Gạo vẫn là một câu hỏi rất lớn với những người yêu thích cặp đôi này. 

Con trai diễn viên Việt Trinh 

Hiếm ai biết nữ diễn viên “người đẹp Tây Đô” đã là mẹ của một cậu con trai 4 tuổi. Sau nhiều lận đận chuyện tình duyên, Việt Trinh lui về cuộc sống bình dị, tránh xa thị phi. Không chỉ kiệm lời chia sẻ đời sống cá nhân của mình, Việt Trinh cũng quyết dấu hẳn hình ảnh con bằng mọi giá, dù nhận được không ít lời chào mời của các đơn vị truyền thông.

Trong những lần nói về con, nữ diễn viên chỉ cho biết cậu bé tên Thiện Nhân, rất ngoan và thương yêu mẹ. Ngoài ra, các thông tin về danh tính cha và cuộc sống của con thì Việt Trinh “ém nhẹm”. Cô cho biết “càng ít người biết bé là con của Việt Trinh thì càng tốt” để bé có một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. 

Một nguyên nhân khác nữa là “Điều may mắn của những nghệ sĩ đó là họ có gia đình hạnh phúc, con cái có đầy đủ cha mẹ và họ đưa con họ lên là hợp lý. Còn tôi thì không muốn vì nếu đưa con mình xuất hiện như vậy là con dao hai lưỡi, nếu thành công thì tốt nhưng nếu không rất tội cho con mình". Việt Trinh chọn cuộc sống ở ẩn cũng một phần vì muốn dành trọn vẹn thời gian cho con. 

Bé Gà của Phương Thanh 

Sau hơn 8 năm công khai chuyện có con, Phương Thanh chưa một lần tiết lộ hình ảnh của bé Gà với công chúng và giới truyền thông. Những thông tin về bé chỉ được nàng Chanh chia sẻ bằng mẩu chuyện nho nhỏ trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, cao hứng, Phương Thanh cũng mang hình ảnh con được chụp trong điện thoại khoe với người thân quen. 

Dư luận có một thời gian phát sốt truy lùng thông tin của bé Gà khi hình ảnh một em bé đứng cùng Phương Thanh được người hâm mộ chụp lại được cho là cô con gái cưng nhà Chanh. Song nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm đoán già đoán non danh tính bé Gà. 

Trong lần duy nhất khoe con trên trang facebook của mình, Phương Thanh cũng chỉ chộp lại khoảnh khắc bé Gà quay lưng lại và hạnh phúc trong vòng tay của mẹ. Chỉ vậy thôi, nhưng cô bé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Bà mẹ “dấu con số 1” này cho biết: “Vì mong muốn bé chú tâm vào việc học hành và có một cuộc sống bình yên, không bị ảnh hưởng bởi công việc ca hát, đóng phim của mẹ nên phải dấu danh tính con”.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Con sao Việt , con bí mật của Sao Việt , Tăng Thanh Hà , Việt Trinh , Phương Thanh , Thủy Tiên