Brad Pitt sẽ cưới Angelina Jolie trong mùa xuân năm nay?
Thứ ba, 07/02/2012 10:23

Cặp siêu sao dự kiến sẽ tổ chức sự kiện trọng đại của cuộc đời tại quê nhà của Brad là Springfield, Missouri với nghi thức kết hợp văn hóa những nơi con cái họ đã sinh ra.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Hai siêu sao Hollywood Brad Pitt Angelina Jolie đang lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào cho mùa xuân này. Cặp đôi đã ở bên nhau 7 năm và có 6 con hiện vẫn trong giai đoạn bàn bạc chi tiết cho sự kiện trọng đại của cuộc đời dự kiến sẽ tổ chức tại quê nhà của Brad là Springfield, Missouri.

Gia đình hạnh phúc của cặp ngôi sao Hollywood

Brad, 48 tuổi, và Angelina, 36 tuổi dự định sẽ có một hôn lễ không theo kiểu truyền thống mà là kết hợp tinh thần từ các nước khác nhau, nơi con cái của họ đã được sinh ra. Trong đó, 3 trong số 6 con của cặp đôi được nhận nuôi: Maddox, 10 tuổi, đến từ Campuchia; Pax Thiên, 8 tuổi, đến từ Việt Nam Zahara, 7 tuổi, đến từ Ethiopia. Cô con gái ruột của họ - Shiloh, 5 tuổi, sinh ra tại Namibia và cặp song sinh 3 tuổi VivienneKnox ra đời ở Nice.

“Buổi lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự góp mặt của gia đình và bạn bè", một người bạn của cặp đôi tiết lộ. “Angelina muốn cha ruột Jon Voight và anh trai James Haven của cô ấy tới dự. Buổi lễ không phải là một sự kiện của làng giải trí. Họ muốn tất cả được bảo mật”.

Trước đó, Brad từng nói về khả năng kết hôn với một tạp chí Hollywood: "Chúng tôi muốn và có vẻ như điều này mang nhiều ý nghĩa hơn nữa với những đứa con của chúng tôi”.

Cặp đôi được gọi là Brangelina bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trên phim trường Mr & Mrs Smith năm 2004. Brad từng kết hôn với người đẹp Jennifer Aniston, trong khi đó Angelina đã kết hôn với diễn viên Jonny Lee MillerBilly Bob Thornton.

Megafun
Tag: Brad Pitt , Angelina Jolie , Đám cưới Brad Pitt Angelina Jolie , Gia đình Brangelina , Jolie Pitt , Đám cưới sao , Cặp đôi Hollywood