Những địa điểm du lịch cảm giác mạnh nhất thế giới
Chủ nhật, 05/04/2015 16:56

Du lịch mạo hiểm luôn thu hút đông đảo những người đam mê cảm giác mạnh, ưa thích khám phá, thử thách bản thân... và nơi đâu luôn có một sức hút không hề nhỏ với họ.

Serpent’s Lair—Inis Mór, Ireland

du lịch mạo hiểm

du lịch mạo hiểm

Đây là một địa điểm cực kỳ thích hợp cho những người đam mê thử thách, nằm trên hòn đảo ngoài khơi ở bờ biển phía tây Ireland. Khách du lịch thử cảm giác mạnh khi nhảy từ trên cao  (khoảng hơn 25 m) xuống đúng khu vực hình chữ nhật chứa nước này. Xung quanh là những vách đá càng khiến người tham gia phấn khích. 

Ord River, Australia

địa diểm du lịch mạo hiểm

Những vách đá cao ngất ngây bên bờ sông Ord là nơi vô cùng đặc biệt dành cho những người giàu kinh nghiệm trong việc nhảy sông. Thác nước, và các đỉnh núi dọc theo con sông khiến vùng Kimberly ở Tây Úc trở thành một nơi tuyệt vời để nhảy từ trên cao xuống nước. Có những địa điểm cao hơn 84 ft (gần 26 m) yêu cầu bạn phải là một người đủ cam đảm và dũng khí cũng như kinh nghiệm để có thể tiếp nước an toàn.

Kahekili của Leap-Kaunolu, Lanai, Hawaii

địa diểm du lịch mạo hiểm

Nơi có những vách đá nhô ra từng là địa điểm để các chiến binh của vua Kamehameha chứng tỏ sức mạnh của bản thân, bằng cách nhảy khỏi vách đá xuống vùng nước nông. Giờ đây đông đảo người ưa thích mạo hiểm đến đây để thử thách nhảy từ độ cao 80 ft (24m) xuống vùng nước sâu chỉ khoảng 15 ft (5m). Đây là một việc khó khăn có thể đánh đổi tính mạng, tới cả những người chứng kiến cảnh tượng này cũng phải hoảng hồn.

Brontallo, Switzerland

du lịch mạo hiểm

Đây là một điểm đến không thể thiếu trong danh sách của World High Diving Federation Championship. Ngôi làng nói tiếng Ý nhỏ bé này đón tiếp nhiều thợ lặn trên khắp thế giới đổ về đây để thử thách bản thân với những vách đá ven hồ. Những vách đá cao nhất đạt cao hơn 78 mét, và nhiều vách thấp hơn dành cho các thợ lặn ít kinh nghiệm. 

Điều kiện không lý tưởng như mực nước dao động không đều cũng là một thử thách không nhỏ với các thợ nhảy.

Rishikesh, India

du lịch mạo hiểm

Nằm ở đất nước nơi bắt nguồn của yoga, cũng là quê hương của ghềnh nước lớn màu trắng ở sông Hằng, cũng là một địa điểm đểm tuyệt đẹp để ngắm dãy Himalaya. Nơi đây trở thành một 'sân khấu' lý tưởng cho những ai ưa mạo hiểm và thích nhảy nước. Lao mình vào vùng nước lạnh âm u của sông hằng từ độ cao tầm 40 ft ( hơn 12 m) bạn sẽ có một cảm giác không bao giờ quên. 

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: du lich mao hiem , khach du lich , dia diem du lich mao hiem ,