Những cô gái đẹp "trai" của làng giải trí Cbiz
Thứ bảy, 03/03/2012 10:29

Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những tạo hình "giả nam" của các nữ minh tinh Cbiz như Phạm Băng Băng, Huỳnh Dịch, Angelababy, Lý Nhược Đồng, An Dĩ Hiên... những người vốn được xếp vào hàng biểu tượng đẹp của Trung Quốc.

Ngôi sao Hồng Kông Mạc Văn Úy giả trai trong bộ phim về bóng đá Công phu túc cầu. Chị gắn chòm râu vào cằm và đội tóc giả tết xoăn trông chẳng khác nào Ronaldinho thứ thiệt. Tuy "ăn theo" Ronaldinho thì không được "mỹ" cho lắm nhưng mà dáng đứng của Mạc Văn Úy thì quá oai.

Huỳnh Dịch cũng vẽ râu giả trai với ánh mắt và điệu bộ cực ngầu, đây là hình trong bộ ảnh quảng bá cho phim điện ảnh Thu Cẩn - Nữ hiệp tranh hùng của chị. Hình bên trái chính là một cảnh trong phim, chị vào vai nhân vật lịch sử Thu Cẩn văn võ toàn tài, đóng giả nam nhi để tham gia Cách mạng.

Angelababy (Dương Dĩnh) trong Hoa Điền hỷ sự đóng vai công chúa Di Chu của nước Hoa Điền, không may gặp phải hải tặc mà mất đi trí nhớ lưu lạc dân gian, rồi nhầm lẫn thế nào lại cải nam trang tham dự kén phò mã. Angelababy tuy đeo râu giả và để kiểu tóc trông khá "dị hợm" nhưng trông chị vẫn rất đáng yêu.

Người đẹp Phạm Băng Băng rất thích mốt giả trai nên dù đã đóng nhiều vai nữ cải nam trang trên phim, thi thoảng chị vẫn khiến mọi người kinh ngạc khi đóng làm đàn ông để chụp hình tạp chí. Tuy nhiên phải công nhận một điều rằng Phạm Băng Băng có khuôn mặt thanh tú và cằm nhỏ nên chị thích hợp với hình ảnh mỹ nữ hơn là mỹ nam.

Diễn viên Điền Hải Dung trong phim Phản xuyến (ở Việt Nam có tên là Hoán vị cuộc đời hay Người tình hai mặt). Với râu giả, vest, mái tóc chải ngược và điếu xì-gà phì phèo trên tay, Hải Dung giả trai cực kỳ thuyết phục.

Lý Nhược Đồng nổi tiếng với hình tượng "ngọc nữ" trong Thiên long bát bộ hay Thần điêu đại hiệp, nhưng khi chị vẽ râu giả trai trong phim Đại nội mật thám linh linh phát thì lại có nét cuốn hút khá nam tính.

An Dĩ Hiên cũng từng giả trai trong Tân Ỷ thiên đồ long ký, tuy vậy, dù chị có vén tóc và đeo râu giả vào thì nét xinh đẹp nữ tính vẫn không che vào đâu được.

Người đẹp Liễu Nham trông khá "khác thường" khi giả trai. Chị cũng gắn râu giả, đội mũ, mặc vest đen nhưng lại cố tình để vòng một của mình cứ "lồ lộ" ra thế kia.

Đại S Từ Hy Viên cũng từng chạy theo "mốt" giả trai chụp hình tạp chí, trông chị rất trẻ trung xinh đẹp mỗi tội hơi thiếu chất nam nhi.

Diễn viên Miêu Phố ăn vận như một phi cơ trưởng, tay cầm ống xì-gà tạo dáng, trông chị sẽ có khí phách hơn nhiều nếu không sơn móng tay màu đỏ và kẻ mắt đậm thế kia.

Bức ảnh giả trai của Hebe (S.H.E), không ngờ chỉ gắn râu, chải lại tóc và kẻ lông mày đậm hơn mà trông Hebe lại giống "quý ông" đến thế, chỉ hơi tiếc ở chỗ là quý ông này hơi bị "bé hạt tiêu".

Trương Bá Chi giả trai trong phim Chuột yêu mèo, chị vào vai Bạch Ngọc Đường kết đôi oan gia với "Triển Chiêu" Lưu Đức Hoa.

Ione
Tag: Phạm Băng Băng , Huỳnh Dịch , Angelababy , Lý Nhược Đồng , An Dĩ Hiên , Hebe , Trương Bá Chi , Chuyện của sao , Hậu trường phim