Những cô em gái sao đẹp 'vượt mặt' chị mình
Thứ hai, 06/01/2014 16:32

Ngỡ ngàng trước vẻ xinh đẹp của các cô em gái sao không thua kém gì các mỹ nhân showbiz Việt

Các cô em gái xinh đẹp của sao

Các cô em gái xinh đẹp của sao

"Em gái" Lâm Chí Khanh

Trong một sự kiện mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh đã giới thiệu đến mọi người cô em gái xinh như mộng của mình. Tuy có nhiều sao “lớn” tham gia sự kiện, nhưng "em gái" Lâm Chí Khanh, Jerry Minh Ngọc vẫn luôn nổi bật, lộng lẫy. Cô kín đáo mà cá tính, gây được thiện cảm với người đối diện bằng nhan sắc trời phú, không thua kém gì chị gái mình. Được biết sắp tới, cô nàng sẽ được chị gái dìu dắt để tiến thân vào showbiz Việt.

emgaisaoxinhnhumong3

emgaisaoxinhnhumong6

Chị em Lâm Chí Khanh đều sở hữu vẻ đẹp đáng ghen tị

emgaisaoxinhnhumong12

emgaisaoxinhnhumong13

Minh Ngọc có nét đẹp cá tính lôi cuốn

Em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Em gái Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, cô là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada.  Năm 16 tuổi, Mai Ngọc Phượng đã cao 1m75, và hiện tại chiều cao của cô đạt tới 1m78. Với chiều cao hoàn hảo cùng nhan sắc rạng ngời, cô được đánh giá là có thể trở thành một Hoa hậu Việt Nam trong tương lai.

emgaisaoxinhnhumong19

Chị em gái Mai Phương Thúy đều sở hữu nét đẹp từ nhỏ

emgaisaoxinhnhumong4

emgaisaoxinhnhumong8

emgaisaoxinhnhumong14

Em gái Trúc Diễm

Em gái của Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m66 và theo học trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hai chị em Trúc Diễm khá giống nhau, nhất là nụ cười má lúm đồng tiền. Trúc Dương cũng từng lọt vào vòng bán kết một cuộc thi sắc đẹp. Có được một người chị vừa là hoa hậu vừa là diễn viên, ca sỹ, Trương Tri Trúc Dương hẳn có nhiều động lực và những lời khuyên bổ ích.

emgaisaoxinhnhumong9

Hai chị em "một chín một mười"

emgaisaoxinhnhumong10

emgaisaoxinhnhumong11

Trúc Dương thường xuyên được mời chụp hình cho các tạp chí

Em gái Ngọc Trinh

Sau loạt ảnh của cô gái 17 tuổi tên Ngọc My được đăng tải và chính ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ là em gái kết nghĩa của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã gây xôn xao trên mạng. Những bức ảnh khá tươi tắn và có làn da trắng chẳng kém Ngọc Trinh của Ngọc My đã khiến nhiều người tò mò và đang dự đoán cô gái này sẽ là người mẫu tiếp theo được ông bầu Khắc Tiệp lăng xê mạnh mẽ. Hiện chưa có nhiều thông tin về Ngọc My nên cô gái này vẫn đang là một "ẩn số" gây nhiều sự tò mò với dư luận.

emgaisaoxinhnhumong22

Em gái Ngọc Trinh có nhiều nét giống với chị mình

emgaisaoxinhnhumong25

emgaisaoxinhnhumong26

emgaisaoxinhnhumong27

Em gái Chung Thục Quyên

Thời gian qua, công chúng bất ngờ khi người mẫu Chung Thục Quyên tiết lộ em gái có chiều cao và nhan sắc không kém chị mình. Lana Huỳnh (tên em gái Chung Thục Quyên) lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông bởi thân hình chuẩn cùng vóc dáng cao ráo. Lana Huỳnh đang là sinh viên trường Văn hóa nghệ thuật, sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m70. Ở độ tuổi 22, cô thường chọn cho mình những bộ trang phục năng động, trẻ trung như đúng lứa tuổi.

emgaisaoxinhnhumong23

Hai chị em Chung Thục Quyên đều có một vẻ đẹp phong cách, cá tính

emgaisaoxinhnhumong1

emgaisaoxinhnhumong2

emgaisaoxinhnhumong17

emgaisaoxinhnhumong18

Em gái Hà Anh

Vũ Nguyễn Hà My là em gái của siêu mẫu Hà Anh. Hà My sinh năm 1989, cô tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh tại trường LuanDon School of Business and Management (LuanDon, Anh Quốc). My sở hữu một chiều cao lí tưởng và vẻ đẹp đầy cuốn hút không khác gì cô chị Hà Anh của mình.

emgaisaoxinhnhumong15

emgaisaoxinhnhumong21

emgaisaoxinhnhumong20

Hai chị em rất hay cùng nhau "tự sướng"

emgaisaoxinhnhumong16

Hà My có vẻ đẹp rất dịu dàng, trí thức

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Em gái Lâm Chí Khanh , Em gái Trúc Diễm , Em gái Mai Phương Thúy , Em gái Hà Anh , Em gái Chung Thục Quyên , Em gái Ngọc Trinh