Những cô dâu xinh đẹp của showbiz Việt năm Tân Mão
Thứ sáu, 13/01/2012 23:11

Đan Lê, Dương Trương Thiên Lý, Vũ Thu Phương, Ngọc Hiền và Diệu Hương là những người đẹp đã quyết định lên xe hoa về nhà chồng để lại nhiều ngỡ ngàng cho các khán giả hâm mộ trong năm qua.

MC Đan Lê

Mở hàng cho các cô dâu giới showbiz Việt là người đẹp Dự báo thời tiết Đan Lê. Cô nàng MC xinh đẹp này sau khi chia tay với BTV Xuân Tùng, đã thực sự tìm lại được hạnh phúc của mình khi lên xe hoa lần thứ 2 với tình đầu - đạo diễn Khải Anh. Mặc dù thời gian đầu, cả Đan Lê và Khải Anh đều một mực phủ nhận chuyện "nối lại tình xưa" nhưng chỉ sau lễ Thánh Valentine có hai ngày, các bạn bè trong giới truyền thông và nghệ sĩ đã có dịp đến chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ. Lễ cưới được tổ chức khá hoành tráng là cái kết có hậu cho chuyện tình Đan Lê - Khải Anh sau rất nhiều sóng gió. Hiện giờ, cặp đôi này đang ngập trong hạnh phúc với đứa con đầu lòng là một bé trai gần 6 tháng tuổi rất kháu khỉnh và dễ thương.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Có lẽ lần lên xe hoa của Dương Trương Thiên Lý chính là đám cưới gây nhiều ngỡ ngàng nhất đối với người hâm mộ. Khi mà trước đó không hề có chút động tĩnh nào về chuyện tình cảm riêng tư của cô thì bất ngờ ngay vào trung tuần tháng 8/2011, trên các trang báo mạng đã ngập tràn hình ảnh đám hỏi và đám cưới của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và ông Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ, đơn vị tổ chức cuộc thi mà Thiên Lý tham gia 3 năm trước đó. Dư luận đặt câu hỏi về kiểu đám cưới giữa chân dài và đại gia, khi người đẹp sinh năm 1989 này đồng ý kết hôn với một người đàn ông hơn mình tới 27 tuổi. Nhưng đáp lại dư luận, Thiên Lý lại rất kín tiếng về chuyện riêng của mình. Á hậu dường như không đưa ra bất cứ bình luận nào và mọi chuyện lại dần chìm xuống, chỉ còn lại những lời chúc phúc chân thành từ phía các khán giả hâm mộ vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú của cô.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Đám cưới gây nhiều bất ngờ nhất thuộc về Dương Trương Thiên Lý, nhưng đám cưới bí mật nhất giới showbiz Việt năm 2011 vừa qua lại thuộc về siêu mẫu xinh đẹp Vũ Thu Phương. Giới truyền thông gần như không có bất cứ hình ảnh nào về hôn lễ của chân dài “lắm chiêu trò” với ông Trần Thanh Hải - một doanh nhân gốc Việt mang quốc tịch Campuchia, đã kết hôn một lần và đang có con riêng. Hai người đã yêu nhau được 2 năm trước khi quyết định về cùng một mái nhà chung sống. Lễ cưới của Vũ Thu Phương được tổ chức khá công phu với màn lướt ca-nô từ biển vào nơi dự tiệc của cô dâu, chú rể. Tuy vậy, số lượng khách mời rất hạn chế, bạn bè trong giới showbiz của siêu mẫu này dù đông nhưng thiệp mời chỉ được gửi tới Bình Minh và Lệ Quyên.

Diễn viên Ngọc Hiền

Chỉ sau 4 tháng yêu nhau, Ngọc Hiền đã quyết định gắn đời mình với anh chàng Việt kiều Úc Ngô Đình Nam. Khi nói về mối tình “sét đánh” của mình, cô đã chia sẻ rằng, chính vẻ đàn ông, mạnh mẽ của Đình Nam đã hấp dẫn cô và đem lại cho cô cảm giác an toàn, gần gũi đủ để tiến tới hôn nhân. Lễ đính  hôn đã được tổ chức vào đầu tháng 12/2001 tại Hà Nội với sự góp mặt chung vui của các bạn bè thân thiết trong giới showbiz như: Maya, Thái Hà, Vĩnh Thụy, Trà My Angel, ca sĩ – MC Phan Anh… Cặp đôi này làm đám cưới tại Australia và Ngọc Hiền sẽ sang xứ sở của những chú chuột túi sinh sống một thời gian, sau đó sẽ về Việt Nam tiếp tục tham gia các dự án phim ảnh và ca nhạc.

Diễn viên Diệu Hương

Quyết định lên xe hoa trong khoảng thời gian ngắn nhất thuộc về nữ diễn viên Diệu Hương. Chỉ sau 2 ngày nói lời yêu, “Cô gái giờ vàng VTV” đã nhận được lời cầu hôn của chú rể Trần Ngọc Linh và quyết định đồng ý “theo chàng về dinh”. Điều khiến dư luận chú ý hơn cả là việc cô diễn viên gốc Nam Định trước đó đã công bố rộng rãi rằng đang mang bầu bé Chuối Đậu – nick name được đặt trước cho thiên thần nhỏ, dù đến tận cuối tháng 12/2011 đám cưới mới diễn ra. Lễ thành hôn của nữ diên viên Cầu vồng tình yêu diễn ra tại  một khách sạn nổi tiếng ven Hồ Tây, Hà Nội theo nghi lễ đạo Phật trong không khí rất ấm cúng. Các đồng nghiệp và cũng là nhưng gương mặt nổi tiếng trong làng điện ảnh cũng đã đến chia vui với Diệu Hương như: Kiều Thanh, Lan Hương, Trọng Trinh, Minh Hòa, Tuấn Quang, Xuân Bắc, Trung Hiếu, Minh Tiệp, Vi Cầm, Lã Thanh Huyền… Đám cưới của Diệu Hương đã khép lại một năm tưng bừng cưới xin của các người đẹp V-biz. Mong rằng họ sẽ giữ gìn được hạnh phúc vợ chồng nồng thắm và có một năm 2012 hạnh phúc chào đón thêm nhiều baby mới.

Bee (TH)
Tag: Đan Lê , Dương Trương Thiên Lý , Vũ Thu Phương , Ngọc Hiền , Diệu Hương , Sao Việt