Những cặp đôi hot nhất Hollywood 2012
Thứ tư, 25/04/2012 18:05

Trang ZB vừa công bố danh sách 100 cặp đôi hot nhất 2012. Hãy thử đoán xem cặp đôi nào sẽ "lọt" danh sách này?

Bảng xếp hạng này được các chuyên gia trong lĩnh vực giải trí chấm điểm dựa trên 4 yếu tố: mức độ thành công, mức độ nổi tiếng, mức độ cuốn hút và độ bền vững trong tình yêu. Đứng đầu danh sách là 2 đại gia của làng âm nhạc thế giới Beyonce và Jay Z. Đứng thứ hai là quyền lực của làng điện ảnh Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt.

Mối tình đẹp như một bức tranh cổ tích giữa công nương Kate Middleton và hoàng tử William nước Anh cũng nằm trong top đầu của danh sách này. Cặp sao teen Selena Gomez và Justin Bieber đứng thứ 15, Miley Cyrus và người tình nước Úc Liam Hemsworth đứng thứ 12, Robert Pattinson và Kristen Stewart đứng thứ 17. Kiều nữ của Transformers 3, Rosie Hungtington đứng thứ 19.

Với tổng số điểm 74/100 (mức độ nổi tiếng 20/20, mức độ thành công: 20/20, sức cuốn hút: 14/20 và độ bền vững trong tình yêu: 20/20), Beyonce và Jay Z xứng đáng là cặp đôi 'bá đạo' Hollywood.

Đứng thứ 2 là Angelina Jolie và Brad Pitt. Phương châm "yêu không ràng buộc" củaAngelina đã trói chặt trái tim của kẻ lãng tử như Brad Pitt.

Vic có thể không cao và không xinh, nhưng cô nàng luôn khiến người khác phải ngước và ngoái nhìn. Vì sao ư? Vì vic sở hữu một cái đầu thông minh và luôn là một nơi đi về an toàn của David. Vì thế, dù có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp sẵn sàng "xin chết" nhưng David vẫn lựa chọn bà xã của mình. Cặp đôi này xứng đáng đứng ở vị trí thứ 3 trong top 100 cặp đôi hot nhất thế giới năm 2012.

Chỉ riêng việc William là hoàng tử nước Anh và họ đã có một mối tình kéo dài nhiều năm, thì chắc chắn xếp cặp đôi này vào vị trí số 4 cũng không có gì đáng phải bàn cãi.

Tom Brady có thể không giàu, không nổi và không hot bằng Leonardo Dicaprio, nhưng anh chàng có một điểm mà tài tử Titanic không sao vượt nổi: đó là chịu kết hôn và chung tình với Gisele Bundchen. Một người là cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng, một người là siêu mẫu số 1 thế giới, bảo sao họ không hot?

Cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel đứng thứ 6.

Irina và Cristiano Ronaldo rất đẹp đôi, rất hot, nhưng mức độ bền vững của họ thì cũng đáng lo ngại.

Đủ để nổi tiếng, đủ để gọi là thành công và cũng hơi thừa một chút quyến rũ, cặp đôi nhà TomKat có vị trí khá ổn và vững vàng trong top 100 ngôi sao hot nhất hiện nay.

Có thể chồng Jessica Alba không đẹp, không giàu, không nổi bằng, nhưng chỉ riêng cái tên Jessica Alba thôi cũng đủ để khiến cặp đôi này hot rồi.

Sau cuộc tình đầy sóng gió và thị phi với Jennifer Lopez, cuối cùng tài tử Ben Affleck cũng tìm được bến bình yên mới bên Jennifer Garner. Với việc có chung với nhau 3 đứa con xinh đẹp, việc các chuyên gia chấm cho cặp đôi độ bền vững trong tình yêu 19/20 quả cũng không sai chút nào.

Selena và Justin khá ổn về 3 mặt: nổi tiếng, thành công và cuốn hút. Nhưng có lẽ tuổi đời cả hai còn quá trẻ nên mức độ bên nhau của họ chỉ vỏn vẹn 2/20 điểm mà thôi.

Miley và Liam Hemsworth cũng có 'hoàn cảnh' tương tự.

IOne
Tag: Beyonce , Jay Z , Angelina Jolie , Brad Pitt , Selena Gomez , Justin Bieber , Miley Cyrus , Top 100 cặp đôi hot nhất 2012 , Cặp đôi Hollywood , Sao Hollywood