Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016
Chủ nhật, 20/12/2015 16:01

Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lâm Phong, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn... đều là những cặp đôi màn ảnh được mong đợi trong năm 2016.

1. Kinh Siêu – Kim Thần

Phim: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm

Ngay sau khi công bố diễn viên và tạo hình nhân vật, cặp đôi Kinh Siêu và Kim Thần đã nhận được vô số lời khen từ các mọt phim. ‘Họ đúng là một đôi trời sinh, Kinh Siêu và Kim Thần giống như sinh ra để đóng vai Long Ba và Long Minh.’ Hai diễn viên sở hữu nhan sắc và ngoại hình vô cùng hợp vai diễn.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

Bên cạnh đó, hai nhân vật này vốn rất được yêu thích và thu hút nhiều người chơi trong game trực tuyến cùng tên, nên dù chưa ấn định ngày lên sóng, nhưng cặp đôi vẫn luôn nằm trong danh sách được người hâm mộ mong đợi nhất năm 2016.

2. Lưu Thi Thi – Hoắc Kiến Hoa

Phim: Y Nữ Minh Phi Truyện

Y Nữ Minh Phi Truyện là tác phẩm thứ tư cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi đóng chung. Trước đó hai người từng hợp tác khá ăn ý và để lại nhiều ấn tượng trong ba tác phẩm: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai và Nhân Sư Lanh Lợi.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

‘Chúng tôi đã làm việc cùng nhau nhiều lần nên khá ăn ý, nếu có điều gì khó hiểu trong khâu kịch bản và lời thoại, chúng tôi có thể trực tiếp nói chuyện với đối phương để thay đổi mà không cần e dè.’ – Hoắc Kiến Hoa chia sẻ.

Do đó, fan hâm mộ của cả hai diễn viên cũng vô cùng mong đợi sự tái hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này.

3. Cổ Lực Na Trát – Trương Hàn

Phim: Sơn Hải Kinh: Bình Tông Hiệp Ảnh

Đóng cặp với Trương Hàn trong tác phẩm cổ trang được mong đợi nhất 2016 của anh không phải ai khác chính là ‘bạn gái ngoài đời’ Cổ Lực Na Trát. Tuy cặp đôi từng nhận không ít gạch đá của cộng đồng mạng khi công khai yêu nhau, nhưng đến nay tình cảm của họ vẫn vượt qua dư luận. Thậm chí, Trương Hàn đã từng tuyên bố muốn kết hôn với Cổ Lực Na Trát.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

Do đó, sự xuất hiện của cả hai người trong bộ phim Sơn Hải Kinh luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và được mong đợi nhất nhì màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2016.

4. Đường Yên – La Tấn

Phim: Cẩm Tú Vị Ương

Cũng giống cặp đôi Hoắc – Lưu, cặp Đường Yên – La Tấn không còn xa lạ gì đối với khán giả mê phim Hoa ngữ nữa. Hai diễn viên từng hợp tác trong Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim Cương và rất được fan ủng hộ.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

Vì vậy, ngay từ khi công bố dự án phim, lần hợp tác thứ tư này của bộ đôi Đường – La vẫn luôn được dư luận quan tâm. Ngoài ra, cùng với kịch bản thú vị của Cẩm Tú Vị Ương, chắc chắn Đường Yên và La Tấn sẽ mang lại vô số bất ngờ cho khán giả.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba – Lâm Phong

Phim: Lục Phiến Môn

Lâm Phong được mệnh danh là tài tử điển trai nhất nhì làng nghệ Hoa ngữ, còn Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nữ Tân Cương vạn người mê nên ngay từ khi xác nhận sẽ tham gia Lục Phiến Môn, người hâm mộ đã luôn theo dõi từng bước chân của hai người.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

Tuy đây là lần đầu tiên hợp tác đóng phim, thậm chí Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ phải cõng Lâm Phong chạy hai vòng trong một cảnh quay, nhưng cặp đôi diễn khá ăn ý. Người hâm mộ đều mong chờ đến ngày cả hai xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

5. Trịnh Sảng – Lưu Khải Uy

Phim: Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên, việc lựa chọn diễn viên chính tham gia bộ phim này luôn được fan theo dõi kỹ càng. Sau lần hợp tác trong Người đàn ông bắt được cầu vồng, Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng đã được nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn cho Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

Cặp đôi sẽ thể hiện một câu chuyện tình đầy bi kịch và nước mắt trên màn ảnh nhỏ. Từ tạo hình nhân vật đến trang phục, lời thoại đều được chăn chút kỹ lưỡng. Những bức ảnh chụp trong phim của cặp đôi luôn được fan xuýt xoa mỗi khi ‘rò rỉ’. Do đó, không thể phủ nhận Trịnh Sảng và Lưu Khải Uy là một trong số cặp đôi được mong đợi nhất năm 2016.

6. Trịnh Sảng – Dương Dương

Phim: Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tuy mới nổi tiếng trong thời gian ngắn, nhưng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất lôi cuốn, Dương Dương đã thu hút được không ít fan hâm mộ và trở thành một trong những diễn viên trẻ được yêu mến nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Do đó, việc Dương Dương được chọn tham gia đóng vai Tiêu Nại trong Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên làm hài lòng không ít khán giả.

Những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2016

Trái lại, Trịnh Sảng lại nhận khá nhiều gạch đá khi vào vai nữ chính Bối Vy Vy. Các fan cho rằng, Trịnh Sảng chưa đủ nhan sắc cũng như diễn xuất để đóng vai này. Nhờ hiệu ứng ngược, bộ phim luôn được chú ý dù vẫn chưa lên sóng. Người hâm mộ luôn chờ đợi ngày Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được chiếu trên tivi để xem tác phẩm có được như tiểu thuyết gốc và Trịnh Sảng liệu có khiến họ hài lòng và thay đổi định kiến hay không.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Màn ảnh hoa ngữ , Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa , Địch Lệ Nhiệt Ba và Lâm Phong , Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn