Những cặp đôi 'chồng xấu vợ xinh' gây sốt cộng đồng mạng
Thứ sáu, 18/07/2014 10:22

Những cặp đôi 'chồng xấu vợ xinh' gây sốt cộng đồng mạng. Không quan trọng vẻ bề ngoài, tình yêu của họ đã khiến nhiều người rung động.

Những cặp đôi 'chồng xấu vợ xinh' gây sốt cộng đồng mạng

Những cặp đôi 'chồng xấu vợ xinh' gây sốt cộng đồng mạng

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi "chồng xấu vợ xinh"

Trong ít ngày trở lại đây, hình ảnh một anh chàng kém sắc với khuôn mặt như đã bị biến dạng hoàn toàn vẫn đóng vai chú rể, đứng cùng một cô dâu rất xinh đẹp đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-8

Theo tìm hiểu, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới vào ngày 20/1/2014. Chú rể tên là Trần Lâm và cô dâu là Thu Hiền. Cả hai đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-4

Cô dâu cho biết hai người đã yêu nhau được 5 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Trong mắt cô vị hôn phu luôn là một người đàn ông hoàn toàn bình thường, và cũng rất điển trai. Theo Thu Hiền cuộc sống là luôn hướng tới tương lai và không nên để ý quá nhiều tới những chuyện xảy ra trong quá khứ, ai cũng cần được sống và yêu thương. Điều duy nhất khiến cô cảm thấy buồn đó chính là những suy nghĩ có phần lệch lạc của những người xung quanh về chuyện tình của họ. Vì có không ít người cho rằng, đám cưới này xuất phát từ chữ "tiền".

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-0

"Cặp đôi đũa lệch" 1m26 – 1m75 Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo

Chuyện tình của họ từng gây xôn xao và khiến không ít người ngưỡng mộ khi một cô người mẫu chân dài của showbiz đem lòng yêu thương một chàng diễn viên “nấm lùn” với chiều cao 1m26. Sự chênh lệch tới gần nửa mét chiều cao của cặp đôi này khiến người thì thấy khó tin, người thì ái ngại. Nhưng nếu ngắm nhìn họ bên nhau ngập tràn vui vẻ, hay cách họ nói về nhau, bạn sẽ chỉ còn lại cảm giác rung động.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-1

Trần Xuân Tiến - nickname Kaydy Trần - là một gương mặt không còn xa lạ đối với teen Sài Thành. Không chỉ là nhân vật hóm hỉnh xuất hiện trong các clip hài gây sốt của nhóm hài nổi tiếng DamTV, Kaydy Trần có một ngoại hình đặc biệt, dáng người “hạt tiêu” của một cậu học sinh tiểu học với chiều cao 1m26.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-5

Thật bất ngờ khi biết anh chàng “nấm lùn” ngộ nghĩnh này lại đang có một chuyện tình yêu long lanh với một cô nàng người mẫu chân dài là Lê Thanh Thảo. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật thì cả 2 vẫn đang theo học tại các trường đại học. Sự chênh lệch chiều cao quá lớn khiến chuyện tình của họ trở nên đặc biệt và được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cách đây không lâu tấm hình cưới của “cặp đôi đũa lệch” 1m26 – 1m75 kèm theo dòng caption “lấp lửng” khiến không ít người hy vọng vào một đám cưới trong mơ, một kết thúc có hậu cho câu chuyện tình yêu cổ tích này.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-2

Cặp đôi chàng 100kg - nàng 40kg

Cặp đôi chàng 100kg - nàng 40kg cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Những hình ảnh siêu dễ thương của cặp đôi Hà thành Tú Linh và Khánh Thiện được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-6

Điều đặc biệt là ngoại hình của họ chênh lệch nhau khá rõ ràng, nhất là về cân nặng. Trong khi Thiện to béo, vạm vỡ và nặng tới 100kg thì cô người yêu xinh xắn Tú Linh lại có ngoại hình “nấm lùn” với cân nặng khá khiêm tốn – xấp xỉ 40kg. Những khoảnh khắc siêu độc đáo của cặp đôi này khiến nhiều người thực sự thích thú.

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-7

Khi được hỏi về vấn đề xã hội bây giờ coi trọng hình thức nhiều bạn trẻ yêu nhau cũng vì vẻ bề ngoài hay các giá trị vật chất, cặp đôi thẳng thắn chia sẻ: "Bọn mình nghĩ đó là do sự lựa chọn của mỗi người thôi. Đúng là các bạn trẻ bây giờ có một bộ phận khá thực dụng. Nhưng nghĩ tích cực một chút thì một phần vì họ chưa tìm được một nửa thực sự của mình thôi. Đến lúc tìm được người thực lòng yêu thương thì sẽ không còn để ý tới gia cảnh hay ngoại hình của người kia nữa."

nhung-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-3

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: chong xinh vo xau , nhung cap chong xinh vo xau , cap doi dua lech , chong thap vo cao , chong beo vo gay , cu dan mang , tin , bao