Những căn nhà đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội của sao Việt
Thứ năm, 04/12/2014 15:47

Những căn nhà đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội của sao Việt khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng.

Những căn nhà đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội của sao Việt

Những căn nhà đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội của sao Việt

Thủy Top

Nổi đình nổi đám với danh xưng hot girl có vòng 1 "khủng" cách đây 4 năm nhưng hiếm ai biết Thủy Top được sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có. Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ và được nhiều người nể trọng. Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng học và làm việc tại Mỹ.

Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà hot girl sống trong căn nhà 7 tầng trên mặt phố Bà Triệu. Trong đó, hai tầng dưới, gia đình cô cho cửa hàng thời trang cao cấp thuê kinh doanh, 5 tầng còn lại để ở.

nha-thuy-top-2

Hai tầng dưới của ngôi nhà được gia đình Thủy Top cho thuê bán thời trang cao cấp

nha-thuy-top-1

Nhà riêng của nữ ca sĩ nổi bật giữa hai con phố Trần Hưng Đạo và Bà Triệu.

nha-thuy-top-3

Đứng trên phòng riêng, nữ ca sĩ có thể ngắm phố phường Hà Nội.

Thủy Top cho biết, sinh ra đã là một người cá tính, thích làm mọi thứ theo ý mình, lại quá đam mê nghệ thuật nên cô có hướng đi khác với mong muốn của bố mẹ. Tuy gia đình giàu có, nhưng giọng ca Ký ức trong tôi chưa bao giờ khoe khoang, sống giản dị và làm việc chăm chỉ. Hiện tại, dù cô đang chuyển vào TP.HCM để thuận lợi cho công việc nhưng cô vẫn ở nhà thuê cùng bạn thân và đi lại bằng taxi.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cũng là ngôi sao sở hữu đến hai căn nhà trị giá nhiều tỷ đồng của Tuấn Hưng ở Hà Nội. Dưới đây là những hình ảnh được Tuấn Hưng ghi lại trong khu căn hộ cao cấp của mình.

nha-tuan-hung-6

Phòng khách sang trọng với gam màu trắng hiện đại. Là người rất kĩ tính và có gu thẩm mỹ, Tuấn Hưng đã tự tay lựa chọn từng trang thiết bị nội thất.

nha-tuan-hung-7

Sau khi nhận căn hộ, Tuấn Hưng gấp rút hoàn thiện nội thất để kịp đón Tết Giáp Ngọ 2014.

nha-tuan-hung-1

Phòng bếp khá rộng rãi nhưng còn sơ sài, chưa được trang trí nhiều.

nha-tuan-hung-5

Bức tượng hình ngựa oai phong - con giáp đại diện cho năm sinh của Tuấn Hưng là món đồ thú vị anh tự mua để chào mừng ngôi nhà mới.

nha-tuan-hung-0

Đây là căn hộ hiện tại của Tuấn Hưng sống cùng vợ và con trai đầu lòng

Ngoài ra, gia đình Tuấn Hưng hiện đang sống trong một căn nhà trên phố Hàng Khay, gần bờ hồ Hoàn Kiếm.

nha-tuan-hung-3

nha-tuan-hung-4

Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống tại Hà Nội, năm 2009, vợ chồng nữ ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân quyết định chuyển về khu biệt thự tại huyện Sóc Sơn. Theo lời khuyên của họa sỹ Thành Chương, từ năm 2001, vợ chồng cô đã mua khu đất rộng 1,3 hecta. Đến năm 2008 căn biệt thự nhà vườn được bắt đầu xây dựng.

Không giống như nhiều khu “biệt phủ” khác, căn biệt thự của Mỹ Linh mang xu hướng hiện đại và tiện nghi. Trên khoảng đất rộng, thiết kế 1 tầng thoáng mát được chọn làm trọng điểm ở khu nhà dài có diện tích khoảng 300 m2. Xung quanh là những không gian phục vụ cho những hoạt động giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng riêng biệt. Theo nhận định về bất động sản, khu đất này của gia đình Mỹ Linh có giá tương đương 1 triệu đô, trên 20 tỷ đồng, chưa kể các trang thiết bị phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam.

nha-cua-my-linh-2

nha-cua-my-linh-3

Ngôi nhà (1 tầng) diện tích khoảng 300m2

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân mất khá nhiều công sức để xây dựng khu nhà vườn vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng hiện đại lại vừa ôn hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Phía trong ngôi nhà được lắp trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi: ngoài các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, gia chủ còn cho xây bể bơi riêng, một phòng thu hiện đại, phòng giải trí của gia đình. Còn ven khu nhà chính là mảnh đất rộng làm công tác chăn nuôi, trồng trọt, từ việc nuôi những gia cầm để lấy thịt cho đến trồng rau xanh để ăn hàng ngày.

nha-cua-my-linh-1

nha-cua-my-linh-7

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nha cua sao viet , biet thu cua sao viet , co ngoi cua sao viet o ha noi , nha cua thuy top , nha cua tuan hung , nha cua my linh , tin , bao