Những ca sĩ trẻ của showbiz Việt qua đời vì bệnh phổi
Thứ sáu, 18/07/2014 20:00

Nhiều nghệ sĩ chỉ vì sợ mất giọng, ham việc...nên đã trì hoãn việc chữa bệnh dẫn đến tử vong.

Những ca sĩ trẻ của showbiz Việt  qua đời vì bệnh phổi

Những ca sĩ trẻ của showbiz Việt qua đời vì bệnh phổi

Viêm phổi là bệnh về đường hô hấp với tỷ lệ người mắc phải cao. Tỷ lệ người nhập viện với những biến chứng nguy hiểm, do hiểu biết sai lầm trong cách phòng và điều trị bệnh cũng ngày càng gia tăng. Nhiều nghệ sĩ Việt chỉ vì sợ mất giọng, "tham công tiếc việc", nghỉ rằng bệnh sẽ chóng hết... nên đã lơ là khiến bệnh tình diễn biến nặng hơn dẫn đến tử vong.

Das Nguyễn

Das Nguyễn được nhiều người biết đến khi cover các hit đình đám như Donna Donna, Set fire to the rain, Rolling in the deep, Em trong mắt tôi (english version) ... 

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi1

Dù là một ca sĩ mới vào nghề và đang chỉ bắt đầu sự nghiệp bằng việc đi hát tại các phòng trà, nhưng Das Nguyễn được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu mến bởi anh đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi văn nghệ từ bé đến lớn. Das Nguyễn còn được nhiều người biết đến khi tham gia nhiều đêm diễn của Trung Quân Idol.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi2

Thời gian đầu bị ho, cứ nghĩ là bị viêm amidan nên Das Nguyễn không dám đi cắt vì sợ ảnh hưởng đến giọng hát. Sau khi bệnh trở nặng, anh đến bệnh viện làm xét nghiệm và mới biết là viêm phổi. Nhập viện được vài hôm thì trưa qua 15h05p ngày 15/7 anh đã bất ngờ qua đời trước sự ngỡ ngàng của gia đình và tất cả bạn bè.

Trí Hải

Ca sĩ Trí Hải tên thật là Cấn Triều Hải sinh ngày 31/7/1986. Anh nổi tiếng từ năm 18 tuổi với album đầu tay tự thu, tự biên tập nổi bật là ca khúc Còn gì đâu em. Sau khi ca khúc Mặc kệ người ta nói trở nên đình đám trong giới trẻ, Trí Hải đã được xem như một trong những ca sĩ trẻ nhiều tiềm năng.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi3

Ngày 9/3/2008, Trí Hải cùng em là Trí Thịnh lái ôtô đi về hướng Đồng Nai trên Xa lộ Hà Nội đã gây ra tai nạn giao thông liên hoàn làm 2 người chết. Nguyên nhân gây tai nạn là do anh ngủ gật khi lái xe. Trong số người thương vong do anh gây ra có nghệ sĩ cải Lương Vương Thái. Ngay sau đó, anh tự động đến công an quận Thủ Đức để đầu thú và bị tuyên án 6 năm 4 tháng tù giam.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi4

Vào lúc 23h20' ngày 20/10/2009, Trí Hải đã đột ngột qua đời khi đang trong thời gian thi hành án ở trại giam. Trước đó hai ngày (tức 18/10), anh đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bình Long và được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng ngay tại đây.Nguyên nhân mất của anh được các bác  sĩ cho biết là do bệnh phổi. 

DJ Bo

DJ Bo tên thật là Ngô Đình Mỹ Quyên được mệnh danh là phù thủy âm nhạc với 12 năm trong nghề. Cô từng đoạt giải nhất Tìm kiếm tài năng DJ Việt Nam, giải nhì Tìm kiếm tài năng DJ khu vực Châu Á tại Malaysia.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi5

DJ Bo có một con gái nhỏ gần 3 tuổi là Yuna với DJ Hoàng Anh - người từng giữ ngôi vị số một Việt Nam do Tiesto (DJ số một thế giới 2002-2003-2004) bình chọn. Hai người đã sống ly thân một thời gian, Yuna đang ở cùng bố.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi6

Nhắc về con dâu, mẹ chồng của Mỹ Quyên cho biết, nữ DJ là một người rất hăng say và ham làm việc. Đặc biệt, vì công việc DJ vốn là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời nên Mỹ Quyên đã làm việc không ngừng nghỉ, thậm chí khi sinh con gái vừa được 4 tháng, cô đã bắt đầu đi làm lại.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi7

Vào lúc 7h ngày 25/3/2012, Mỹ Quyên đã trút hơi thở cuối cùng, bỏ lại cô con gái mới 15 tháng tuổi. Theo DJ Phát, người dạy Mỹ Quyên trong 7 năm trời, Mỹ Quyên bị bệnh ho khá nặng nhưng không chịu đi bác sĩ. Khi ra Hải Phòng lưu diễn, do không mang đủ áo ấm, bệnh ho của Mỹ Quyên ngày càng trầm trọng khiến cô phải dùng đến thuốc an thần để ngủ.

sao-viet-qua-doi-vi-benh-phoi8

Mỹ Quyên rơi vào tình trạng hôn mê, sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng viêm phổi cấp tính. Do bệnh quá nặng, bệnh viện không kịp chuyển cô lên tuyến trên. Mỹ Quyên qua đời vào sáng 25/3 và được khâm liệm lúc 14h cùng ngày ở thành phố cảng. Thi thể cô được đưa về TP HCM sáng 26/3.

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sao viet , ca si qu doi vi benh phoi , ca si qua doi vi benh tat , sao viet qua doi vi bao benh , Das Nguyen , ca si Tri Hai , DJ Bo , tin , bao