Những bộ váy khiến sao mất điểm tại LHP quốc tế Hà Nội
Thứ sáu, 30/11/2012 11:17

Tại LHP quốc tế Hà Nội, bên cạnh những bộ trang phục hở tinh tế, đẹp gợi cảm thì còn nhiều style khá "sốc" khiến chủ nhân bị mất điểm.

Những sao bị cho là kém tinh tế trong khoản thời trang, làm đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội 2012

Những sao bị cho là kém tinh tế trong khoản thời trang, làm đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội 2012

Lễ khai mạc chính thức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 diễn ra hôm 25/11 tại Cung Văn hóa hữu nghị đã quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt như: Hồng Quế, Midu, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Huy Khánh... Trong không khí sôi động, rực rỡ sắc màu từ những bộ cánh sang trọng, bắt mắt của các mỹ nhân Việt, thảm đỏ LHP quả thực thu hút mọi sự chú ý của cánh phóng viên, báo chí. Song, khác hẳn với không khí sôi động của lễ khai mạc Liên hoan phim hôm 25/11, lễ bế mạc tối 29/11 khá tẻ nhạt khi vắng bóng những gương mặt nổi tiếng Vbiz cũng như các nước khác.

Qua LHP lần này, điểm nổi bật nhất bên cạnh những giải thưởng, cống hiến liên quan đến điện ảnh còn là phong cách thời trang thảm đỏ của các ngôi sao. Trong khi nhiều gương mặt ghi điểm bởi style ấn tượng, gợi cảm thì vẫn không ít nhân vật đánh mất điểm bởi cách lựa chọn trang phục kém tinh tế của mình.

Cùng điểm lại một số "thảm họa thời trang" tại LHP Quốc tế vừa qua:

Chiều Xuân cưa sừng làm nghé với kiểu tóc này

Đinh Ngọc Diệp nổi bật với bộ đầm sặc sỡ như chim công. Tuy nhiên, kiểu tóc rối lại khiến cô trở nên kém sắc cũng như không "ăn ý" khi kết hợp cùng kiểu váy này.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ bên ông xã trong bộ váy đính nơ bản to khá điệu đà. Song có vẻ như sự điệu đà này lại không mấy ăn dơ với nữ diễn viên xinh đẹp.

Hồng Quế khiến dư luận phẫn nộ khi cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội với trang phục như thế này. Trong khi đó, bộ trang phục của nữ diễn viên Quỳnh Hoa cũng gây nhiều chỉ trích không kém.

Chọn bộ đầm đen xếp tầng, Kathy Uyên dường như đang khiến mình bị "dừ" hơn so với tuổi thật.

Với bộ cánh sở hữu gam màu chủ đạo là đen, ít chi tiết, điểm nhấn và dường như quá "kín cổng cao tường", Hồng Ánh dường như kém xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Ca sĩ Quế Vân khá kín đáo trong bộ trang phục rườm rà, làm mất đi sự gợi cảm, nóng bỏng vốn có.

Người đẹp Phi Thanh Vân đáng lẽ sẽ ghi điểm với bộ trang phục này. Tuy nhiên, kiểu tóc và đôi tất lưới màu đen khiến cô trở nên kém xinh.

Ran
Tag: LHP Quốc tế Hà Nội , Thoi trang tham do , Tham do thoi trang , Thoi trang sao , Hồng Quế ăn mặc phản cảm , Hồng Quế scandal