Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn
Thứ sáu, 13/02/2015 20:41

Valentine cận kề, bạn đã chuẩn bị gì cho nửa kia của mình chưa? Ngoài những món quà ngọt ngào thì vài tựa phim lãng mạn cũng là một phần không thể thiếu của dịp lễ này. Hãy để chúng tôi giúp bạn một vài gợi ý nhé.

Titanic (1997)

Titanic là “thiên sử thi” tình cảm dành cho mọi thời đại, cũng là bộ phim giành được 11 giải Oscar tại Lễ trao giải Hàn lâm lần thứ 70. Bộ phim đã đưa nam tài tử Leonardo Dicaprio lên hàng sao hạng A tại Hollywood qua vai Jack, ca khúc My Heart Will Go On do nữ nghệ sỹ Celine Dion trình bày cũng trở thành một trong những bản tình ca bất hủ.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Phim kể về chuyện tình yêu ngang trái giữa nàng tiểu thư nhà giàu Rose và anh chàng lang thang nghèo khổ Jack trên chiếc tàu của tầng lớp thượng lưu mang tên Titanic. Ở đoạn cuối phim, đứng giữa sự sống và cái chết, Jack vẫn nhường lại cho Rose tấm ván gỗ cùng lời trăn trối: "Em phải sống và mất đi trên giường bệnh như một bà lão Rose à, không phải ở đây, không phải ở nơi này, dù có thế nào em vẫn phải sống, hãy hứa với anh".

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo - 2001)

Cô nàng ngổ ngáo có lẽ là một trong những tác phẩm kinh điển nhất của điện ảnh châu Á vào đầu những năm 2000, góp phần đưa tên tuổi của “minh tinh trái đất” Jun Ji Huyn vượt ra khỏi lãnh thổ xứ kim chi, đồng thời gây sốt với ca khúc chủ đề Canon in D cổ điển. Bài hát này phổ biến đến mức được cài đặt làm nhạc chuông mặc định trên nhiều điện thoại lúc bấy giờ.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Chuyện phim bắt đầu khi anh chàng khờ khạo Kuyn Woo (Cha Tae Hyun) ra tay giúp đỡ một cô gái trong tình trạng say rượu lúc đêm khuya. Không đành lòng để người đẹp ở lại ga tàu điện ngầm, anh đưa cô vào nhà nghỉ và bị cảnh sát hiểu lầm dẫn về đồn. Sau đó Kuyn Woo gặp lại cô gái kỳ lạ đó một lần nữa. Từ đó câu chuyện về đôi oan gia này mới chính thức bắt đầu.

P/S I Love You (2007)

Là một trong những cuốn tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất vào năm 2004 của tác giả Cecelia Ahern, P/S I Love You sau đó được dựng thành phim vào năm 2007 với sự tham gia của nam diễn viên điển trai Gerard Butler.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động, lãng mạn của Holly và người chồng mắc bệnh ung thư Gerry. Trước khi anh mất, Gerry chuẩn bị cho cô từng món quà, từng bức thư động viên hay thậm chí là cả nơi để du lịch, giúp vợ mình lấy lại niềm tin trong cuộc sống khi không còn anh bên cạnh, và cuối mỗi dòng thư anh luôn để lại dòng chữ “Tái bút: Anh yêu em.”

Romeo and Juliet

Bộ phim Romeo và Juliet (1996) được bầu chọn là phiên bản hoàn hảo và gần gũi nhất trong tất cả các phiên bản về câu chuyện tình buồn này. Là một trong những tựa phim đầu tiên đánh dấu nghiệp diễn xuất của Leonardo DiCaprio, phim đã có nét phá cách so với phiên bản gốc của Shakespeare khi cho các nhân vật sinh sống ở thời hiện đại.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Tangled (Công chúa tóc mây - 2010)

Tangled đánh dấu sự trở lại thành công trong công nghệ sản xuất phim hoạt hình 3D của nhà Disney. Tangled mang đến cho người xem về một câu chuyện mới xoay quanh Rapunzel, nàng công chúa với mái tóc dài bị nhốt trên tòa tháp.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Ngoài nội dung hấp dẫn, Tangled còn tạo ấn tượng tốt cho người xem bởi phần nhạc nền ấn tượng cùng đồ họa tuyệt đẹp. Một trong những phân cảnh khiến những ai xem cũng nhớ mãi, đó là khi chiếc thuyền nhỏ của Rapunzel và chàng trai Flynn đi qua một bầu trời tràn ngập đèn lồng, bài ca I See The Light được cất lên vô cùng du dương, khiến khung cảnh lãng mạn lại thêm phần diệu kỳ hơn.

Truyền thuyết Bạch Xà (2011)

Truyền thuyết Bạch Xà là một trong những chuyện tình liêu trai truyền thuyết nổi tiếng của Trung Hoa, kể về hai con xà tinh tu luyện thành người. Cô chị là Bạch Xà trong một lần tình cờ gặp gỡ đã đem lòng yêu Hứa Tiên, một anh thầy thuốc lương thiện.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Bộ phim được thực hiện vào năm 2011 với sự tham gia của Lâm Phong vai Hứa Tiên và Huỳnh Thánh Y vai Bạch Xà. Với những biến tấu mới mẻ, bộ phim đã thổi luồng cảm xúc mới mẻ cho khán giả vào câu chuyện dân gian tưởng chừng đã cũ.

I fine ... Thank You Love You (2015)

I fine ... Thank you love you được xem là đối thủ đã hạ bệ đo ván bộ phim đình đám Tình người duyên ma của đất nước xứ Chùa Vàng. Vẫn theo mô tuýp không quá mới lạ, yêu người không yêu mình, nhưng với mạch truyện chặt chẽ cùng lối dẫn truyện đầy mới lạ đã khiến cho bộ phim để lại ấn tượng không hề nhỏ trong lòng khán giả.

Những bộ phim ngọt ngào cho mùa Valentine thêm trọn vẹn

Bộ phim kể về cô nàng giáo viên Anh ngữ Pleng dạy tiếng Anh cho một cô gái người Nhật, sau khi đậu phỏng vấn thì cô này đi Mỹ, còn nhờ Pleng giúp cô chia tay anh bạn trai người Thái là Gym. Sau khi nghe tin, anh này đã nổi cơn tanh bành và ép buộc Pleng phải làm gia sư Anh ngữ cho anh ta để anh qua Mỹ tìm bạn gái hòng níu kéo duyên cũ. Từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh ba người bạn đã diễn ra, kéo theo nhiều tình huống gay cấn và đầy hài hước.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phim , phim cho mùa Valentine , bộ phim ngọt ngào , tin , báo