Những bộ cánh khiến nhiều người khó hiểu của sao Việt
Thứ năm, 01/01/2015 23:47

Jennifer Phạm, Hà Anh, Trúc Diễm... mất điểm trong mắt người hâm mộ vì những bộ trang phục kém tinh tế, phối không ăn nhập.

Những bộ cánh khiến nhiều người khó hiểu của sao Việt

Những bộ cánh khiến nhiều người khó hiểu của sao Việt

sao mac xau

Trong năm 2014, phong cách thời trang của bà mẹ hai con Jennifer Phạm được nhắc đến khá nhiều trên mặt báo vì thay đổi thất thường. Có lúc cô mặc đầm lộng lẫy, sang trọng, nhưng có lúc lại xuất hiện với những bộ cánh phá cách khó hiểu. Bộ trang phục này là một ví dụ điển hình khi những item dường như chẳng ăn nhập gì với nhau.

sao mac xau

Trong năm qua, nữ diễn viên Lan Phương thường xuyên có mặt trong danh sách sao mặc xấu vì chọn trang phục không phù hợp hoặc mix đồ một cách ngẫu hứng, tùy tiện. Chẳng hạn như bộ đồ này của cô, mọi item dường như chẳng ăn nhập gì với nhau.

sao mac xau

Nhật Kim Anh vốn sở hữu vóc dáng nhỏ bé với đôi chân ngắn, vì thế bộ đầm này càng làm lộ nhược điểm cơ thể của nữ ca sĩ. Phần đuôi váy xếp tầng ở phía sau quá dài tạo cảm giác thừa thãi, không liên quan đến phần thân trên.

sao mac xau

Bộ cánh này khiến Trúc Diễm phải góp mặt trong danh sách mặc xấu khi tổng hợp quá nhiều phong cách. Từ trang phục cho đến phụ kiện trên người đều "đấu" nhau chan chát. Tuy nhiên, người đẹp giải thích đây là trang phục biểu diễn mà cô mặc theo yêu cầu của nhà thiết kế.

sao mac xau

Nhắc đến MC Việt Nga là nhắc đến những bộ đồ phong cách kỳ quặc, lạ lẫm chẳng giống ai. Vì mix trang phục quá ngẫu hứng, chỉ nhấn mạnh đến sự "quái" nên Việt Nga phải đón nhận không ít ý kiến chê bai từ dư luận.

sao mac xau

Ca sĩ Nhật Thu cũng khiến nhiều người phát hoảng với những bộ cánh phong cách "lạ", chẳng giống ai. Bộ trang phục này gần như để lộ toàn bộ nhược điểm cơ thể cô - chân ngắn, vóc dáng kém thon gọn.

sao mac xau

Sau một thời gian "ở ẩn" tập trung cho việc viết lách, hồi tháng 8, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình xuống sắc, phong cách ăn mặc xuề xòa. Bộ trang phục cô mặc thích hợp để dạo phố hơn là tham dự sự kiện.

sao mac xau

Nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, táo bạo, nhưng cũng có lúc Hà Anh khiến công chúng thất vọng bởi những bộ cánh xấu, mix đồ kém tinh tế. Áo bra top màu hồng và chân váy voan màu đen, kiểu dáng maxi tạo nên một tổng thể không ăn nhập.

sao mac xau

Ca sĩ Hà Linh mất điểm khi chọn chiếc áo choàng ngoài màu đỏ, nhăn nhúm và không liên quan gì đến bộ jumpsuit ánh bạc bên trong.

sao mac xau

Bắt kịp xu hướng sandal buộc dây được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê nhiệt tình trong năm qua, nhưng Mai Khôi lại khiến người đối diện "giật mình" khi mix quần legging họa tiết đầu lâu với áo dài cách tân màu tối. Dù không ít lần bị chê mặc thảm họa, nữ ca sĩ vẫn duy trì hình ảnh quen thuộc của mình.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: thoi trang , thoi trang goi cam , thoi trang sao viet , thoi trang sao ngoai , chiec dam goi cam , thoi trang hot nhat nam , tin , bao