Những bất thường của Đức Tiến trước khi qua đời được bạn thân hé lộ
Thứ tư, 22/05/2024 15:21

Hoa hậu Thanh Mai - một người bạn thân đã tiết lộ những dấu hiệu bất thường trước khi Đức Tiến qua đời.

Sự ra đi của Đức Tiến để lại nuối tiếc và xót xa trong lòng bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Mới đây, Hoa hậu Thanh Mai - một người bạn thân của người mẫu, diễn viên Đức Tiến tại Mỹ đã chia sẻ về anh: "Tôi thân thiết với Đức Tiến 6 năm nay rồi nên rất bàng hoàng. Anh hay tới thẩm mỹ viện của tôi. Chúng tôi làm việc chung nhiều năm. Đức Tiến đang rất khỏe mạnh, không có một biểu hiện gì hết".

Cô còn kể biểu hiện bất thường của Đức Tiến trước khi mất: "Trước ngày mất, anh là người khóa cửa đi về cùng tôi. Đức Tiến muốn đi ăn cùng tôi để trò chuyện nhưng tôi bận nên về trước. Tôi biết là Đức Tiến có nhiều tâm sự trong đợt vừa rồi, sau khi từ Việt Nam về lại Mỹ, nhưng tôi bận nên không nói chuyện được nhiều. Lúc đi Việt Nam về, mọi người đều khen Đức Tiến gầy đi, đẹp hẳn lên. Anh ấy cũng khoe giảm được hơn 4kg, mừng lắm. Trước hôm mất, Đức Tiến còn mang tới chỗ tôi hai quả mãng cầu, cắt ra ngồi ăn. Anh ấy rất dễ thương, nhà có trái cây gì ngon đều mang đến cho bạn bè ăn. Tới đêm hôm đó, khi biết tin, tôi định tới bệnh viện luôn để thăm Đức Tiến nhưng lại nghe bảo không được vào. Tôi gọi cho Bình Phương (vợ Đức Tiến) thì Phương khóc, bảo Đức Tiến đi rồi, đang làm thủ tục. Đức Tiến ở cạnh tôi suốt bao năm qua, một tình bạn trong sáng, nên tôi buồn lắm, như mất mát điều gì đó quý giá. Nhưng Đức Tiến ra đi thanh thản, nhờ có cái phước nên đi không đau đớn, được ăn no đủ, chơi vui vẻ với bạn bè, có vợ con ở bên.

Đức Tiến xứng đáng được như vậy vì đã làm rất nhiều điều tốt với mọi người. Anh ấy luôn là người ở giữa giảng hòa cho bạn bè xung quanh. Đặc biệt, mấy tháng gần đây tính cách Đức Tiến thay đổi nhiều và thay đổi rất lạ lùng. Trước đây Đức Tiến đi ăn tiệc không nấu nướng hay dọn dẹp gì nhưng gần đây toàn tự mua đồ về nấu nướng cho mọi người ăn".

nhung-bat-thuong-cua-duc-tien-truoc-khi-qua-doi-duoc-ban-than-he-lo-1-ngoisaovn-w640-h346 1

Những bất thường của Đức Tiến trước khi qua đời được bạn thân hé lộ.

nhung-bat-thuong-cua-duc-tien-truoc-khi-qua-doi-duoc-ban-than-he-lo-2-ngoisaovn-w640-h399 0

Đức Tiến ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho người thân, bạn bè.

Bạn thân của Đức Tiến khẳng định anh là người tốt: "Đức Tiến còn là người rất lo cho gia đình. Đợt về Việt Nam vừa rồi anh ấy còn khoe với tôi được ở mấy ngày với mẹ. Bao nhiêu năm nay, Đức Tiến hoàn toàn lo cho mẹ ở Việt Nam, không cho mẹ làm gì hết. Đức Tiến cũng chưa bao giờ có mâu thuẫn gì với đồng nghiệp, gặp ai cũng vui vẻ. Tôi và Trizzie Phương Trinh cùng một số anh chị em nghệ sĩ đang họp nhau lại để cùng giúp đỡ Bình Phương lo cho Đức Tiến có một đám tang trọn vẹn. Trizzie Phương Trinh rất giỏi trong việc lo liệu tang lễ và mấy hôm nay không ngủ, đang rất bơ phờ".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đức Tiến , sao Việt