Nhóm nhạc Trung Quốc đạo MV bị cấm phát hành của HyunA
Thứ sáu, 11/05/2012 16:22

Nhóm nhạc không tên tuổi của Trung Quốc bất ngờ được chú ý vì "ăn cắp" sản phẩm solo của cô nàng nóng bỏng nhóm 4minute.

Một nhóm nhạc mới ở Trung Quốc có tên Zia Tan Bao Bei vừa tung ra video ca khúc No No No. Và chẳng mấy khó khăn để người hâm mộ có thể nhận ra đây chính là Bubble pop của HyunA, từ giai điệu, vũ điệu cho đến hình ảnh clip. Có lẽ điểm khác biệt duy nhất chỉ là chiếc xe Hummer hầm hố của Hyuna được thay thế bằng một chiếc trực thăng trong clip của Zia Tan Bao Bei.

Hình ảnh trong clip của Zia Tan Bao Bei (trái) và clip của HyunA

"Như chị em song sinh", "100% là đạo", "Hyuna xinh hơn những cô nàng Trung Quốc kia",...là một số lời bình luận mà cư dân mạng dành cho sản phẩm "nhái" của Zia Tan Bao Bei.

Bubble pop là ca khúc nằm trong album solo được HyunA ra mắt hồi tháng 7/2011. Giai điệu sôi động, hình ảnh tươi tắn và nóng bỏng, Bubble pop nhanh chóng trở thành "hàng hot" vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, chưa ra mắt Bubble pop bao lâu, HyunA đã dính lệnh cấm quảng bá ca khúc này. Lý do được các nhà kiểm duyệt đưa ra là do vũ đạo và trang phục biểu diễn của HyunA quá gợi cảm.

Clip ca khúc Bubble pop của HyunA

Clip ca khúc No No No của Zia Tan Bao Bei

Zing/Infonet
Tag: MV Bubble Pop , HuynA , Nhạc Kpop , MV No No No , Nhóm Zia Tan Bao Bei , Cpop , MV nhái , Âm nhạc