Nhóm làm phim 'người lớn' đại diện VN tham dự Youtube quốc tế
Thứ hai, 09/06/2014 05:03

Nhóm Twenty Ent - chủ nhân phim 'người lớn' gây sốt cư dân mạng vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện mang tầm vóc quốc tế Youtube Fanfest 2014 tại Singapore.

Nhóm Twenty Ent - chủ nhân phim 'người lớn' đang gây sốt cư dân mạng

Nhóm Twenty Ent - chủ nhân phim 'người lớn' đang gây sốt cư dân mạng

Mang đến đại hội lần này, nhóm Twenty Ent đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế những món ẩm thực Việt Nam khá hài hước. Đó là hướng dẫn bạn bè quốc tế phát âm chữ phở bằng tiếng Việt, khiến khán giả ngạc nhiên với con đuông dừa – món ăn thú vị đậm chất miền Tây.

Qua đó, nhóm khiến rất nhiều khán giả nước ngoài tỏ ra thích thú về nền ẩm thực của Việt Nam bằng những bình luận tò mò và không kém sự phấn khích.

Đây là dự án phối hợp giữa các nhóm làm phim trên Youtube của các nước Singapore (Tree Potatoe), Thái Lan (SpokeDarkTV), Indonesia (SkinnyIndonesian24), Malaysia (The Ming Thing), Philippines (Micky Bustos) và Việt Nam (nhóm Twenty Ent).

Việc hợp tác này nhằm tạo sân chơi chung và giao lưu giữa các nhóm làm phim trên Youtube ở Đông Nam Á bằng việc đồng sản xuất video clip giới thiệu nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của các nước tham gia trong clip. Video clip này được chiếu tại sự kiện Youtube Fanfest 2014 và sau đó được đưa lên trang Youtube của kênh TreePotatoes (Singapore).

Tống Minh Khánh, thành viên của nhóm chia sẻ: “Chúng mình rất vinh dự là nhóm làm phim Việt Nam đầu tiên được tham gia một sự kiện quy mô và hoành tráng của Youtube. Tại đây, nhóm sẽ quảng bá nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và hình ảnh con người Việt Nam với bạn bè quốc tế".

Youtube Fanfest là một trong những sự kiện quan trọng trong năm của Youtube. Trang này quy tụ nhiều nhóm làm phim và nhân vật nổi tiếng trên Youtube như Jenna Marbles (sở hữu hơn 13 triệu người đăng ký theo dõi), Ryan Hida (hơn 12 triệu), Tyler Oakley (hơn 4 triệu).

Muctim.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nhom Twenty Ent , phim cua Twenty Ent , phim nguoi lon , phim nguoi lon Viet nam , phim nguoi lon cua nhom Twenty Ent , Youtube quoc te , tin , bao