Nhóm Fband 'Nhân tố bí ẩn' tinh nghịch đi xem phim ma vào dịp lễ Halloween
Thứ tư, 29/10/2014 11:46

Sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014, cả nhóm Fband mới có nhiều thời gian rảnh để cùng nhau đi xem phim 'Trò chơi gọi hồn' vào dịp lễ Halloween.

Nhóm Fband 'Nhân tố bí ẩn' tinh nghịch đi xem phim ma vào dịp lễ Halloween

Nhóm Fband 'Nhân tố bí ẩn' tinh nghịch đi xem phim ma vào dịp lễ Halloween

Buổi ra mắt bộ phim Ouija- Trò chơi gọi hồn đã diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với không khí tràn ngập sự u ám, rùng rợn cho các khách mời tham dự. Với 90 phút, bộ phim mang tới khán giả những giây phút giật mình, cảm giác thót tim khi thưởng thức.

Với không khí Halloween đang đến gần, không chỉ nhiều bạn trẻ mà còn có khá nhiều ngôi sao nổi tiếng đến tham buổi ra mắt phim như Huyền Thư, Thư Huyền, Fband, Oplus, Đức Tuấn, Nam Cường,...

phim-tro-choi-goi-hon1

phim-tro-choi-goi-hon2

Nhóm Fband

phim-tro-choi-goi-hon3

phim-tro-choi-goi-hon7

Chị em người mẫu song sinh Huyền Thư, Thư Huyền diện trang phục tông màu hồng khá giống nhau

phim-tro-choi-goi-hon8

Ca sĩ Đức Tuấn

phim-tro-choi-goi-hon10

phim-tro-choi-goi-hon11

Chí Thành

phim-tro-choi-goi-hon12

phim-tro-choi-goi-hon13

Nhóm nhạc Oplus

Trò chơi gọi hồn có lẽ là bộ phim kinh dị đầu tiên lấy đề tài Ouija, một trò chơi bằng tấm bảng có ghi các chữ cái được cho là có khả năng liên lạc với những người đã chết, mà tại Việt Nam còn được biết đến nhiều hơn với cái tên “Cầu cơ”.

Bàn cầu cơ bắt đầu phổ biến vào cuối thế lỷ 19, khi những hiện tượng siêu nhiên và sự kiện kì lạ, bí ẩn bắt đầu xảy ra với những người chơi trò này, làm dấy lên nghi ngờ về việc chiếc bảng gỗ này thực sự ẩn chứa sức mạnh ma thuật.

Và cô gái Debbie (Shelley Hennig) trong phim có lẽ cũng tin vào điều đó. Vì vậy trong một đêm khi còn lại một mình trong nhà, cô đã lấy bộ trò chơi cũ kỹ đó ra để thực hiện nghi thức gọi hồn, và rồi chết một cái chết khủng khiếp và bí ẩn.

Người bạn thân Laine Morris (Olivia Cooke) của Debbie đã không thể chấp nhận được điều đó và nhất quyết tìm hiểu đến cùng nguyên nhân dẫn đến cái chết của bạn mình. Sau khi mọi cố gắng để tìm manh mối đều vô vọng, cô phát hiện ra tấm bảng cầu cơ trong ngôi nhà của Debbie và quyết định tập hợp bạn bè lại để cùng gọi lên linh hồn của Debbie nhằm hỏi rõ mọi chuyện.

Họ làm đúng theo kế hoạch, nhưng thay vì trò chuyện với linh hồn của Debbie, họ đã gọi lên một linh hồn khác. Liệu đây có phải là nguyên nhân cho cái chết của Debbie. Chỉ biết rằng tất cả họ giờ đã bị giam cầm trong ngôi nhà cùng hồn ma bí ẩn và những sự kiện khủng khiếp bắt đầu diễn ra.

Trò chơi gọi hồn được đạo diễn bởi Stiles White và có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Ana Coto, Daren Kagasoff, Bianca A. Santos, Douglas Smith, Sierra Heuermann Lin Shaye…

Thu Trang- Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: phim tro choi goi hon , phim ma , le ra mat phim tro choi goi hon , phim kinh di , nhom fband , nhom oplus , chi thanh , thu huyen , huyen thu , duc tuan , tin , bao