Nhóm côn đồ khống chế, tấn công CSGT giữa phố đông
Thứ năm, 13/08/2015 10:01

Nhóm người đã xông vào kẹp cổ, vật viên CSGT xuống đất rồi đấm đá túi bụi. Nhiều người đi đường đã vào can thiệp, hỗ trợ khống chế hai đối tượng.

Chiều nay 12/8, tại TP. HCM xảy ra vụ côn đồ tấn công CSGT. Công an quận 12 (TP. HCM) đang tạm giữ Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ quận 12) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngoài ra, còn có một thanh niên khác cũng bị cơ quan công an triệu tập nhưng người này chưa đến trình diện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 11/8, một cán bộ CSGT Đội CSGT Bình Triệu (Công an TP.HCM) điều tiết giao thông tại khu vực cầu An Phú, P.An Phú Đông, Q.12. Phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông, cán bộ này đã ra hiệu dừng xe, xử lý.

Nhóm côn đồ khống chế, tấn công CSGT giữa phố đông - Ảnh 1

Ảnh cắt từ video 

Người này không thừa nhận lỗi mà lớn tiếng cự cãi, sau đó gọi cho hai người khác đến gây áp lực buộc CSGT phải giải tỏa xe máy. Viên CSGT điện thoại cho một đồng nghiệp đến hỗ trợ.

Khi đồng nghiệp chưa kịp đến, nhóm người đã xông vào kẹp cổ, vật viên CSGT xuống đất rồi đấm đá túi bụi. Nhiều người đi đường đã vào can thiệp, hỗ trợ khống chế hai đối tượng. Một đối tượng chạy thoát.

Trước đó, khuya 11/8 trên mạng internet lan truyền một đoạn video dài gần 3 phút ghi cảnh 3 thanh niên (một áo đỏ, một áo đen và một cởi trần) xông vào kẹp cổ, vật và đánh viên CSGT.

Nhóm côn đồ khống chế, tấn công CSGT giữa phố đông - Ảnh 2

Nhóm côn đồ kẹp cổ CSGT rồi tấn công 

Trả lời trên báo Chất lượng Việt Nam, Đội CSGT Bình Triệu cho hay, người bị tấn công là Thượng úy CSGT Nguyễn Cao Trí. Hậu quả là Thượng úy Trí bị xây xát nặng ở mặt.

Những người đi đường vì bức xúc với hành vi của nhóm thanh niên côn đồ, đã quay lại một đoạn video clip dài gần 3 phút, đưa lên các diễn đàn mạng.

Doisongvaphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: canh sat giao thong , danh canh sat giao thong , canh sat giao thong tren duong , con do , con do danh canh sat