Nhìn lại sự nghiệp điện ảnh của Paul Walker
Chủ nhật, 01/12/2013 15:01

Cùng nhìn lại dòng thời gian đáng nhớ của Paul Walker trong sự nghiệp điện ảnh.

Năm 1986, Paul Walker được giao vai diễn đầu tiên, anh vào vai Bennett trong phim Monster in the Closet - khi đó nam diễn viên chỉ mới 13 tuổi.

Năm 1986, Paul Walker được giao vai diễn đầu tiên, anh vào vai Bennett trong phim Monster in the Closet - khi đó nam diễn viên chỉ mới 13 tuổi.

Bén duyên với nghiệp điện ảnh khi mới 13 tuổi, đến nay nam diễn viên tài hoa bạc mệnh của điện ảnh Mỹ - Paul Walker đã tham gia diễn xuất trong hơn 30 bộ phim gây tiếng vang.

Bất ngờ gặp tai nạn và qua đời khi sự nghiệp điện ảnh đang thời kì đỉnh cao, nam diễn viên điển trai Paul Walker khiến người hâm mộ thế giới vô cùng bàng hoàng. Thông tin anh bị tai nạn xe hơi nhanh chóng được lan truyền trong sự xót xa, tiếc thương của hàng triệu con tim đam mê điện ảnh và yêu thích series Fast & Furious. Khởi nghiệp khi mới 13 tuổi, Paul Walker nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn Hollywood săn đón. Anh trở thành ngôi sao được biết đến trên toàn cầu khi tham gia Fast & Furious lần đầu vào năm 2001.

Cùng nhìn lại dòng thời gian đáng nhớ của Paul Walker trong sự nghiệp điện ảnh!

Một năm sau (1987), anh tiếp tục được mời đóng phim mới Programmed to Kill, tuy nhiên không được nhiều người chú ý. Bẵng một thời gian, Paul Walker trở lại với vai Michael trong Tammy and the T-Rex (1994). Lúc này, tên tuổi anh đã được nhiều người biết đến hơn.

Năm 1998, anh nhận lời tham gia hai bộ phim điện ảnh, sự nghiệp đã bắt đầu khởi sắc. Năm 1999, Paul Walker khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ trong một năm đóng tới 3 bộ phim: Varsity Blues, She’s All That Brokedown Palcae.

Năm 2001, Paul vào vai Brian O’corner trong bộ phim bom tấn The Fast and the Furious.

Năm 2003, 2009, 2011, 2013 anh tiếp tục được mời đóng các phần tiếp theo của bộ phim này. Đến nay tên phim đã được tối giản thành Fast and Furious.

Hình ảnh nam diễn viên trong Fast & Furious đã in đậm trong lòng khán giả yêu mến series này.

Bên cạnh phim điện ảnh, Paul Walker cũng được mời đóng nhiều phim và chương trình truyền hình. Năm 2013, anh được mời tham gia Shalk Week.

Năm 2000, trong lễ trao giải Young Hollywood Award, anh được vinh danh ở hạng mục Gương mặt diễn viên hành động mới

Năm 2001, anh tiếp tục được tôn vinh ở lễ trao giải Young Hollywood Award và Hollywood Breakthrough Award. Liên tiếp hai năm sau đó, anh được nhận giải thưởng danh giá trong các lễ trao giải MTV Movie Award và Teen Choice Award.

Paul Walker từng vạch ra kế hoạch trong năm tới (2014) là hoàn thiện phần 7 Fast & Furious và phim điện ảnh Brick Mansions.

Dấu ấn của Paul trong Fast & Furious gần như đã hằn lên trí nhớ của hàng triệu người hâm mộ.

Hình ảnh của anh gắn với những chiếc xe tốc độ hào nhoáng và chính nó cũng là lý do khiến anh qua đời.

Hình ảnh Paul trên phim trường Fast & Furious 7 hơn 1 tuần trước khi gặp nạn

Paul chụp ảnh cùng người hâm mộ vào buổi sáng trước khi xảy ra tai nạn, đây cũng được xem là một trong những bức ảnh cuối cùng của nam diễn viên đã từng góp mặt trong hơn 30 bộ phim đình đám.

Tiin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Paul Walker , Tử nạn , Siêu sao , Fast and Furious , Phim bom tấn , Siêu bão