Nhật ký "Đêm hội chân dài 7": Siêu mẫu Diệu Huyền kết thúc buổi chụp hình ở NY
Thứ hai, 22/04/2013 14:36

Ngày làm việc cuối cùng ở New York của êkíp ghi hình "Đêm hội chân dài 7" kết thúc bằng buổi chụp hình cho siêu mẫu Diệu Huyền.

Những shoot hình hậu trường cá tính của Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012 - Diệu Huyền

Những shoot hình hậu trường cá tính của Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012 - Diệu Huyền

Những ngày làm việc trong chuyến lưu diễn thời trang nước ngoài của êkíp thực hiện ghi hình cho "Đêm hội chân dài 7" luôn nhận được sự chú ý từ phía các tín đồ thời trang. Xuất hiện cùng người mẫu Ngọc Trinh, Andrea..., giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012 - siêu mẫu Diệu Huyền cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong dàn chân dài Venus quy tụ tại chương trình "Đêm hội chân dài 7".

Trong chương trình năm nay, với sự đầu tư kỹ lưỡng và ý tưởng táo bạo, chắc chắn những người mẫu sẽ xuất hiện đầy ấn tượng trong clip "Đêm hội chân dài 7". Theo kế hoạch "Đêm hội chân dài 7" sẽ được ra mắt vào 20/5 tới đây. Trước đây chương trình từng được quay hình ở Singapore và Thái Lan và là một đêm hội thời trang được chờ đón nhất trong năm. Chia sẻ về lịch làm việc của êkíp tại Mỹ, stylist Đỗ Long cập nhật: "Ngày làm việc cuối cùng ở New York cũng kết thúc bằng buổi chụp hình cho siêu mẫu Diệu Huyền!Mai sẽ về lại Cali rồi...". Qua mỗi đêm hội, dàn người đẹp lại một lần khẳng định độ "hot" tên tuổi của mình đến với công chúng. Cùng cập nhật những shoot hình hậu trường mới nhất từ êkíp "Đêm hội chân dài 7":

Siêu mẫu Diệu Huyền khoe vẻ đẹp cá tính tại New York

Mi Lê

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đêm hội chân dài 7 , Hậu trường Đêm hội chân dài 7 , Siêu mẫu Diệu Huyền , Sieu mau Dieu Huyen , Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012