Nhật Kim Anh lần đầu đề cập chuyện tình yêu sau 4 năm ly hôn chồng doanh nhân
Thứ sáu, 07/06/2024 09:33

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái ngắn về chuyện tình yêu.

Vào tháng 3/2018, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc thông báo ly hôn sau 4 năm về chung nhà. Sau đó, cả hai vướng vào cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng con trai chung vô cùng căng thẳng và ồn ào. Đến hiện tại, mọi mâu thuẫn của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã được giải quyết.

Mới đây nhất, Nhật Kim Anh đăng tải loạt khoảnh khắc khoe vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 38. Điều đáng nói hơn cả là cô còn nhắc về chuyện tình yêu khi chia sẻ: "Có không một tình yêu vĩ đại?".

Dưới phần bình luận, ca sĩ Khánh Đơn cho biết: "Có chứ. Anh nghĩ có rất nhiều tình yêu vĩ đại luôn ấy chứ". Dù không biết Nhật Kim Anh đang ẩn ý điều gì, thế nhưng nhiều người đã nhanh chóng gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và mong muốn cô có sẽ có hạnh phúc mới.

nhat-kim-anh-lan-dau-de-cap-chuyen-tinh-yeu-sau-4-nam-ly-hon-chong-doanh-nhan-1-ngoisaovn-w700-h1049 2

Nhật Kim Anh lần đầu đề cập chuyện tình yêu sau 4 năm ly hôn chồng doanh nhân.

nhat-kim-anh-lan-dau-de-cap-chuyen-tinh-yeu-sau-4-nam-ly-hon-chong-doanh-nhan-2-ngoisaovn-w700-h1244 1

nhat-kim-anh-lan-dau-de-cap-chuyen-tinh-yeu-sau-4-nam-ly-hon-chong-doanh-nhan-3-ngoisaovn-w700-h524 0

Nhật Kim Anh đã làm hoà với chồng cũ để cùng nhau nuôi con.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với ca sĩ TiTi (HKT) nhưng lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ chị em thân thiết. Hiện TiTi đã kết hôn với bạn gái DJ. Nhật Kim Anh cũng không còn đề cập đến câu chuyện này nữa.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nhật Kim Anh , ca sĩ Nhật Kim Anh , sao Việt