Nhật Kim Anh ba lần xúc động nhớ về bố trong ngày cưới
Thứ hai, 29/12/2014 13:21

Dòng chia sẻ xúc động về người bố đã khuất của nữ ca sĩ kiêm diễn viên trên trang cá nhân nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ từ người hâm mộ.

Nhật Kim Anh ba lần xúc động nhớ về bố trong ngày cưới

Nhật Kim Anh ba lần xúc động nhớ về bố trong ngày cưới

Nhật Kim Anh sinh ra trong một gia đình khá giả, bố làm nghề đãi vàng ở Thanh Hóa. Nghe lời một người bạn, bố cô đã bán nhà ở quê để vào Vũng Tàu làm ăn nhưng trên đường đi bị bọn hung đồ cướp sạch tài sản. 

Một năm sau bố cô mất vì bệnh lao phổi, cả nhà rơi vào cảnh túng quẫn, nghèo khó. Bốn chị em Kim Anh phải vất vả làm ruộng, rỡ lạc để kiếm tiền sinh sống. Năm 13 tuổi, Kim Anh cùng chị gái khăn gói lên TP.HCM làm giúp việc cho một gia đình giáo viên thanh nhạc. Chính chủ nhà là cô giáo Đỗ Anh đã giúp đỡ Kim Anh đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

nhat-kim-anh-nho-bo1-1419826908

Mặc dù không còn bố nhưng ông trời đã ban tặng cho cô một người đàn ông tuyệt vời. Đây chính là sợ dây mà nữ ca sĩ tin tưởng giao trọn cuộc đời, tương lai của mình cho người đàn ông mà cô yêu thương.

Sau đám cưới giản dị nhưng ấm cúng và tràn đầy tiếng cười, cô vẫn không nguôi nhớ về cha. Mới đây, nữ giọng ca Thà người đừng hứa chia sẻ trên trang cá nhân với những dòng tâm sự đầy xúc động. Nhật Kim Anh viết: "Gia đình luôn là tinh thần của con, chỉ tiếc là bố không còn để chứng kiến con làm cô dâu mẹ nhỉ. Từ ngày bố mất, mọi gánh nặng đè lên đôi vai của mẹ và trâu lớn (Kim Tính) rồi bây giờ đến con. Mẹ biết không, đám cưới xong nhưng trong lòng con vẫn cảm thấy điều gì đó khó tả lắm. Cứ ngẹn ngẹn sao sao ấy, con chưa quen lắm. Ngày rước dâu là ngày con bắt đầu một cuộc sống mới, không ở bên cạnh mẹ và gia đình nhiều như trước nữa. Con nhớ mẹ và cả nhà nhiều lắm”

Nữ ca sĩ còn viết thêm “Mọi thứ thay đổi nhanh quá, bây giờ con không còn được tự do như trước nữa. Làm bất cứ gì cũng phải nghĩ đến cả 2 gia đình - đây là lời dạy của mẹ, con sẽ cố gắng làm theo những gì mẹ dạy bảo để mẹ và gia đình luôn hãnh diện và an tâm về con. Mẹ và gia đình yên tâm là trâu nhỏ (Nhật Kim Anh) đã trưởng thành, sẽ là vợ hiền dâu thảo. Đặc biệt, là trái tim con luôn hướng về đại gia đình mình".

nhat-kim-anh-nho-bo3-1419826908

Nhật Kim Anh và mẹ của mình.

Trước đó, Nhật Kim Anh đã nhiều lần bày tỏ sự xúc động trong ngày trọng đại. Đầu tiên là tại nhà cô dâu (23/12) lúc thắp nén hương trước bàn thờ tổ tiên, tiếp đến là vào 2h sáng ngày 27/12 lúc nhà trai đến rước dâu, và cuối cùng là trong lễ thành hôn.

Cô cũng không quên nhắn nhủ đến người mẹ thân yêu của mình rằng cô sẽ sắp xếp thời gian để về thăm mẹ và gia đình mình "Mẹ đừng buồn, vì con cũng may mắn lắm khi gia đình chồng rất yêu thương và lo lắng cho con mẹ ạ, con gái của mẹ sẽ luôn ngoan và nghe lời mẹ. Luôn luôn yêu mẹ và đại gia đình". 

nhat-kim-anh-nho-bo2-1419826908

Đoạn chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến nhiều fan xúc động, họ còn đưa ra tỷ lệ Nhật Kim Anh giống bố hay mẹ. Ngay sau đám cưới Nhật Kim Anh không được nghỉ ngơi mà đi Bến Tre biểu diễn và về lại Sài Gòn ngay trong đêm để 29/12 lại bay đi Buôn Mê Thuột hát. Cô phải hủy chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc vào đầu năm 2015 vì quá bận rộn với công việc.

Trước thông tin người đẹp lấy chồng sẽ bỏ cuộc chơi, Nhật Kim Anh cười tươi, nhắn gửi đến người hâm mộ: "Yên tâm, có chồng sự nghiệp sẽ tươi hơn, làm sao bỏ cuộc được".

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nhat kim anh , dam cuoi nhat kim anh , bo cua nhat kim anh , me nhat kim anh , chong nhat kim anh , tin , bao