Nhật Kim Anh áo dài rạng rỡ ngày đầu năm
Thứ hai, 23/01/2012 08:39

Người đẹp "Long thành cầm giả ca" diện áo dài vàng, nổi bật giữa vườn hoa để chào đón một năm mới với rất nhiều kế hoạch âm nhạc và điện ảnh.

Nhật Kim Anh tiết lộ, sau đêm giao thừa cùng mẹ và anh chị ở Bà Rịa, cô đã sẵn sàng cho những chuyến biểu diễn ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Sau đó cô sang Úc lưu diễn, đóng hai bộ phim đồng thời thực hiện album vol 6 trong năm nay. Album này đánh dấu sự hợp tác của cô với các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lương Bằng Quang và Việt Hoàng.

Tâm sự về khán giả sau khi đã đi lưu diễn nhiều trong và ngoài nước, cô nói: "Nếu ở hải ngoại, thời gian đầu khán giả rất khó tính, phải biết chọn dòng nhạc phù hợp và nhất là phong cách trình diễn phải phù hợp với bối cảnh, nơi nào cần tâm sự thì mình phải tâm tình chút đỉnh, nơi nào cần sốc thì mình cũng phải sốc một tí… Ngoài ra em có lợi thế hơn so với các bạn khác là hàng loạt phim truyền hình như: Đại chiến hoa hồng, Đôi mắt ân tình, Dương cầm… đều được bà con xem rất nhiều. Có lẽ từ những vai diễn này em được thương từ trong màn hình ra sân khấu… nên mỗi lần trình diễn đều được ủng hộ rất nhiệt tình. Khán giả ở Việt Nam của mình thì “thủy chung” trước sau như một, xa bao lâu họ vẫn thương vẫn nhớ, nên mỗi lần diễn em thấy mình sung sức lắm".

Infonet
Tag: Áo dài , Nhật Kim Anh , Áo dài 2012 , Áo dài xuân , Thời trang xuân , Thời trang