Nhân tố bí ẩn 2014: FB Boiz bị loại ở liveshow 4
Thứ hai, 25/08/2014 08:12

Nối gót Khương Hoàn Mỹ tuần trước, tối qua với màn biểu diễn không phải là sở trường hai chàng trai nhóm FB Boiz đã phải dừng cuộc chơi tại 'Nhân tố bí ẩn'.

Nhân tố bí ẩn 2014: FB Boiz bị loại ở liveshow 4

Nhân tố bí ẩn 2014: FB Boiz bị loại ở liveshow 4

Với chủ đề “DJ và hits”, 11 thí sinh của 4 đội đã bước vào liveshow 4 của “Nhân tố bí ẩn”. Đây được đánh giá là chủ đề khá hấp dẫn hứa hẹn tạo ra sự lột xác và đem lại những điều mới lạ cho các thí sinh.

Như thường lệ nhóm F-Band vẫn giữ được phong độ với màn mashup đỉnh cao với  hàng loạt ca khúc như "Chim trắng mồ côi - Anh không đòi quà - Lỡ hẹn - Đau xót lý con cua". Họ khiến giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi kết hợp các ca khúc thành một bản mash-up xuyên suốt với một câu chuyện vui nhộn và có ý nghĩa.

Hồ Quỳnh Hương không ngờ F-Band hát dân ca hay như vậy. Họ vẫn giữ phong cách riêng nhưng mang được hơi thở mới vào dân ca. Hồ Ngọc Hà thì nhận xét, F-Band thể hiện không bằng những đêm thi trước. Phần sau nhóm 'sung' quá khiến cô nghe không rõ. 

Các thí sinh khác cũng lần lượt thể hiện tài năng trên sân khấu. Hai thí sinh của dòng nhạc Bolero là Quang Đại và Hà Vân cũng có màn biểu diễn khá tròn trĩnh khi lần đầu biểu diễn các ca khúc nhạc trẻ. Nếu như Hà Vân ngọt ngào với bài hit của Mỹ Tâm “Chuyện như chưa bắt đấu” thì Quang Đại lãng mạn với “Tìm lại bầu trời”, ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Tuấn Hưng.

Đáng tiếc nhất trong đêm thi hôm qua là hai chàng trai của nhóm FB Boiz.  trình diễn cuối cùng trong liveshow 4. Nhóm mang đến liên khúc "Xe đạp ơi - Tóc em đuôi gà - Mắt nai cha cha cha". Hai chàng trai làm cả sân khấu 'bùng nổ' với 3 hit được remix cực kỳ sôi động.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng phần trình diễn của nhóm rất tuyệt vời, nhưng phần hát hơi bị chìm hơn so với nhạc. Hà Hồ thú nhận, cô nhảy điên cuồng khi nhóm hát trên sân khấu. Cô đánh giá nhóm rất tài năng khi có thể vừa hát vừa đọc rap, lại chơi được nhiều nhạc cụ. Tuy nhiên hai chàng trai này vẫn phải ngậm ngùi rời cuộc chơi do có tới 3/4 vị giám khảo lựa chọn Uyên Nguyên khi nhóm và nữ thí sinh này rơi vào vòng nguy hiểm. Dù từ tuần sau khán giả không còn được gặp hai chàng trai đáng yêu này trên sân khấu “X-Factor” song những màn thể hiện của họ từ đầu chương trình tới giờ cùng phong cách biểu diễn sôi động và chuyên nghiệp chắc chắc sẽ luôn ghi dấu đậm nét trong lòng khán giả.
 
Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm thi tối qua:

liveshow-4-nhan-to-bi-an4 

Uyên Nguyên  mở màn đêm thi với mash-up "I'm the best - On the floor - Gangnam Style"

liveshow-4-nhan-to-bi-an5

Hạnh Phúc không mấy thành công với "Xích lô – Taxi" 

liveshow-4-nhan-to-bi-an6

 

Hà Vân mới lạ với bài hit "Chuyện như chưa bắt đầu" của Mỹ Tâm 

liveshow-4-nhan-to-bi-an7

Chàng trai hát tình ca Thái Ngân ngọt ngào với "Nơi tình yêu bắt đầu" 

liveshow-4-nhan-to-bi-an8

Loki Bảo Long với "Nỗi đau ngự trị" 

liveshow-4-nhan-to-bi-an9

 Tích Kỳ hóa chàng robot trong bài hit của nhóm Linkin Park là "New divide"

liveshow-4-nhan-to-bi-an10
 
 Nhóm O-Plus mang đến liên khúc gồm 3 hits của Adele là "Rolling in the deep - Set fire to the rain - Someone like you". Nhóm tiếp tục khiến người xem 'ngả mũ' với phần hòa bè ấn tượng.

liveshow-4-nhan-to-bi-an11
 
Màn biểu diễn đầy ấn tượng của F-Band 

liveshow-4-nhan-to-bi-an12
 
Giang Hồng Ngọc lộng lẫy biểu diễn các bài hit của nữ ca sĩ Phương Thanh 

 liveshow-4-nhan-to-bi-an13

Mặc dù biểu diễn khá "sung" nhưng do kém may mắn nên FB Boiz đã phải dừng cuộc chơi tại X-Factor 

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nhan to bi an 2014 , nhan to bi an liveshow 4 , FB Boiz nhan to bi an , FB Boiz bi loai , Ha Van , Giang Hong Ngoc , Hanh Phuc , Loki Bao Long , Tich Ky , tin , bao