Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Việt khi đọ dáng sao ngoại
Thứ tư, 12/11/2014 05:01

Đường nét gương mặt sắc sảo và vóc dáng cân đối của người đẹp Việt luôn khiến họ toả sáng, dù ở bất cứ đâu, khi sánh bước cùng ai.

Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Việt khi đọ dáng sao ngoại

Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Việt khi đọ dáng sao ngoại

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai2

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Mr Đàm là hai sao Việt đồng hành cùng nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Hye Soo khi cô sang Việt Nam để quảng bá cho một thương hiệu thời trang. Trong buổi họp báo diễn ra sự kiện, trước ống kính phóng viên, nhan sắc diễn viên một con - Trương Ngọc Ánh nổi bật hơn cả mỹ nữ sao ngoại, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai6

Trương Ngọc Ánh liên tục trò chuyện cùng Kim Hye Soo suốt buổi gặp mặt. So về độ nóng bỏng lẫn mặn mà, "bà trùm Hương Ga" luôn vượt mặt cô nàng họ Kim.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai9

Là sao Việt thường xuyên nhận được lời mời tham dự các tuần lễ thời trang, sự kiện phim ảnh mang tầm cỡ thế giới, Lý Nhã Kỳ có cơ hội sánh vai với không ít sao nữ nổi tiếng hàng đầu Âu - Á. Tại tuần thời trang Paris, Nhã Kỳ chụp chung với Châu Tấn. Cô được khen nổi bật hơn hoa đán Trung Quốc.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai1

Trong Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris Xuân hè 2014, Lý Nhã Kỳ làm quen với Tilda Swinton, nữ diễn viên đoạt giải Oscar năm 2007 trong phim Michael Clayton. Nhan sắc nổi bật của Kỳ trước diễn viên tên tuổi thế giới này cũng khiến người xem xuýt xoa.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai15

Hay trước đó, bên lề LHP Cannes, trong bữa tiệc riêng của thương hiệu kim cương hàng đầu thế giới De Grisogono, Lý Nhã Kỳ tự tin đọ sắc cùng siêu sao thế giới Paris Hilton. Cô được khen ngợi vì nhan sắc đậm chất châu Á nổi bật bên búp bê Tây.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai13

Nhan sắc quá rực rỡ của bà mẹ một con - Hà Hồ - đã làm cho ngôi sao nổi tiếng châu Á Thái Y Lâm bị lu mờ. Chiều cao nổi bật cộng với vẻ kiêu sa lộng lẫy, Hà Hồ khiến cho Y Lâm bị lép vế khi cùng đọ sắc trên thảm đỏ tại Singapore.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai3

Hồ Ngọc Hà có góc mặt sắc sảo hơn Thái Y Lâm.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai4

Hội ngộ tại một sự kiện diễn ra tại Đài Loan, siêu mẫu Thanh Hằng cùng 3 gương mặt đại diện khác đến từ Indonesia, Đài Loan và Ấn Độ, trong đó, thành viên Hebe (thứ 2 từ trái sang) của nhóm nhạc nổi tiếng S.H.E là đại sứ tại Đài Loan. Đứng bên Hebe và hai người đẹp khác, Thanh Hằng nổi bật hơn hẳn về chiều cao cũng như vẻ rực rỡ của mình.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai16

Trong một lần gặp sao ngoại khác, Thanh Hằng rạng rỡ bên các người đẹp châu Á, trong đó có 2 ngôi sao thần tượng là Trần Nghiên Hy và Lâm Y Thần.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai14

Tuy thua về chiều cao nhưng nhan sắc của Jennifer Phạm không hề thua kém Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai7

Hoàng My cũng tươi tắn không kém Hoa hậu Thế giới 2012. Cả hai thậm chí có đường nét hao hao giống nhau trên gương mặt.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai8

Vóc dáng thanh mảnh và gương mặt góc cạnh giúp Ngô Thanh Vân không hề lép vế trước mỹ nhân không tuổi Kim Tea Hee.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai10

Huỳnh Bích Phương có vẻ thua kém về chiều cao khi đứng cạnh Hoa hậu Trương Tử Lâm nhưng về sắc, cô hoàn toàn có thể tự tin "một chín, một mười".

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai5

Vũ Thu Phương từng có cơ hội làm việc chung với minh tinh Củng Lợi khi nhận lời làm nhân vật phụ trong bộ phim Shanghai (Thượng Hải) - một trong những dự án phim lớn Weistein Film Company - Hollywood cách đây vài năm trước. Sánh đôi cùng nữ diễn viên đình đám, Thu Phương vẫn rất xinh đẹp, thu hút.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai11

Khi Anna Trương đã có mặt tại Berlin để chuẩn bị nhập học, cô tình cờ được gặp Angelina Jolie và Brad Pitt - hai ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới - tại buổi ra mắt phim World War Z ở Berlin. 9X xinh đẹp chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này khiến nhiều teen thầm mơ ước.

nhan-sac-noi-bat-cua-my-nhan-viet-khi-do-dang-sao-ngoai12

Ngọc Thảo có dịp hợp tác cùng Song Ji Hyo khi cô sang Việt Nam quay quảng cáo. So với người đẹp xứ Kim Chi, Ngọc Thảo trẻ trung và mang nét đẹp tự nhiên hơn hẳn.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: my nhan viet , nhan sac cua my nhan viet , sao ngoai , ly nha ky , truong ngoc anh , tin , bao