Nhan sắc mẹ vợ sao Việt khiến fan 'đứng hình'
Thứ hai, 01/12/2014 16:54

Không ít mẹ vợ sao Việt khiến công chúng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trẻ trung, quý phái của mình.

Nhan sắc mẹ vợ sao Việt khiến fan 'đứng hình'

Nhan sắc mẹ vợ sao Việt khiến fan 'đứng hình'

Mẹ vợ Lam Trường

Ngày 27/11/2014, lễ đón dâu của ca sĩ Lam Trường và Yến Phương được tổ chức linh đình tại TP. HCM. Bên cạnh việc trầm trồ về chiếc xe rước dâu tiền tỷ, về cô dâu xinh đẹp rạng ngời, công chúng còn bất ngờ về nhan sắc của mẹ vợ Lam Trường. Trong bộ áo dài nhung sẫm màu nền nã, mẹ vợ Lam Trường gây chú ý vì sự trẻ trung. Bà sở hữu gương mặt thanh thoát, phúc hậu với những đường nét bắt mắt, quý phái.

Nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt lấp lánh niềm vui khiến mẹ vợ Lam Trường rạng ngời, quý phái hơn. Dù ở góc nhìn nào, mẹ Yến Phương cũng toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

me-vo-sao-nam-viet-4

me-vo-sao-nam-viet-6

me-vo-sao-nam-viet-7

Trước đó, Yến Phương cũng từng khoe mẹ trên trang cá nhân trong mùa Vu lan báo hiếu. Khi ấy, rất nhiều người đã trầm trồ trước sự trẻ trung, sang trọng của mẹ vợ Lam Trường.

me-vo-sao-nam-viet-5

Mẹ vợ Lý Hải

Ngày 16/11/2010, Lý Hải đã chính thức rước hot girl Minh Hà về làm vợ bằng một đám cưới hoành tráng ở tư gia tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Cặp đôi cùng nguyện thề sống trọn đời trước ban thờ tổ tiên và trao nhau nhẫn cưới. Trong đám cưới, nhan sắc dù đã có tuổi nhưng vẫn giữ được những đường nét phúc hậu, rạng rỡ của mẹ Minh Hà, mẹ vợ Lý Hải cũng được chú ý.

me-vo-sao-nam-viet-8

Nhan sắc hai mẹ còn không hề thua kém nhau.

me-vo-sao-nam-viet-9

me-vo-sao-nam-viet-10

Cô dâu Minh Hà may mắn sở hữu vẻ đẹp mang nhiều đường nét giống mẹ mình

Mẹ vợ Tuấn Hưng

Ngay khi Tuấn Hưng lần đầu tiên công khai chuyện tình cảm với Hương Baby, cô nàng đã trở nên "hot" nhờ vẻ ngoài đẹp dịu dàng, nữ tính, cũng được xếp trong những hot girl nổi tiếng của Hà Thành. Hương Baby sinh năm 1991, kém Tuấn Hưng 12 tuổi, có mối quan hệ bạn bè thân thiết với loạt hot girl như Miss Audition Emily, Hạnh Sino, Huyền Baby... Những lời khen "có cánh"về nhan sắc của Hương Baby thì không cần bàn tới, nhưng ít ai biết, mẹ Hương Baby cũng là một người phụ nữ có nhan sắc khiến nhiều người khen ngợi.

me-vo-sao-nam-viet-1

Hình ảnh sang trong quý phái của mẹ Hương Baby trong đám cưới con gái (khoanh đỏ)

me-vo-sao-nam-viet-0

me-vo-sao-nam-viet-2

me-vo-sao-nam-viet-3

Mẹ vợ Tuấn Hưng trẻ trung mang vẻ đẹp sắc sảo

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: me vo sao viet , me vo cua sao , me vo lam truong , me vo ly hai , me vo tuan hung , tin , bao