Nhận giải thưởng, nữ diễn viên phụ xuất sắc chửi tục ở Quả cầu vàng 2014
Thứ hai, 13/01/2014 11:33

Nữ diễn viên kỳ cựu người Anh Jacqueline Bissett gây sốc khi bước lên bục nhận giải với những phát ngôn không đẹp.

Nữ diễn viên Jacqueline Bissett gây sốc khi nhận giải.

Nữ diễn viên Jacqueline Bissett gây sốc khi nhận giải.

Quá xúc động với chiến thắng, có vẻ Jacqueline Bissett đã không kiểm soát được bản thân. "Tôi choáng váng" - nữ diễn viên 69 tuổi mở lời trước khi để cả khán phòng chìm trong những phút im lặng kỳ quặc. Trong phần phát biểu sau đó, Jacqueline Bissett đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi liên tục chêm những từ chửi thề gay gắt khi gửi lời cảm ơn những người đã mang lại cho cô cảm xúc đặc biệt (pleasure and sh*t).

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra ở khách sạn Beverly Hilton đêm 12/1 (giờ địa phương), Jacqueline Bissett đã được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại TV show/mini series cho vai diễn trong Dancing on the Edge. Nữ diễn viên người Anh đã vượt qua nhiều đối thủ như Janet McTeer (White Queen), Hayden Panettiere (Nashville), Monica Potter (Parenthood) và Sofia Vergara (Modern Family). Những khán giả đang xem trực tiếp đã không ngần ngại chia sẻ trên Twitter và gọi đây là một trong những bài phát biểu điên rồ nhất trong lịch sử các lễ trao giải.

dienvienchuituc2

Một Jacqueline Bissett dịu dàng sau khi nhận giải.

dienvienchuituc5

Jacqueline Bissett với vai diễn đã đem lại cho bà một chiếc cúp Quả cầu vàng.

dienvienchuituc3

Amy Adams giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại hài kịch/nhạc kịch cho vai diễn trong phim American Hustle.

dienvienchuituc4

Từng 4 lần được đề cử với Enchanted, Doubt, The Fighter, The Master, nhưng đây mới là lần đầu tiên Amy Adams giành tượng vàng.

dienvienchuituc6

Jennifer Lawrence là người đầu tiên nhận giải Quả cầu vàng năm nay. Cô chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong American Hustle.

dienvienchuituc1

Ban nhạc kỳ cựu U2 giành giải Ca khúc xuất sắc nhất với Ordinary Love. Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về Skyfall của Adele.

dienvienchuituc7

Leonardo DiCaprio giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim The Wolf of Wall Street.

Giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 71 (lĩnh vực điện ảnh):

- Nữ diễn viên xuất sắc nhất (hài kịch): Amy Adams - American Hustle

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Jennifer Lawrence - American Hustle

- Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Jared Leto - Dallas Buyers Club

- Nhạc phim xuất sắc nhất: Alex Ebert - All Is Lost

- Ca khúc trong phim xuất sắc nhất: Ordinary Love (Mandela: Long Walk to Freedom)

Ordinary Love do U2 trình diễn. Đây là ca khúc trong bộ phim nói về cuộc đời của Nelson Madela từ lúc là một cậu bé lớn lên ở một ngôi làng hẻo lánh tới khi trở thành vị tổng thống được bầu cử dân chủ đầu tiên ở Nam Phi. - Kịch bản xuất sắc nhất: Spike Jonze - Her - Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất: The Great Beauty - Phim hoạt hình xuất sắc nhất: Frozen - Đạo diễn xuất sắc nhất: Alfonso Cuaron - Gravity - Nam diễn viên xuất sắc nhất (hài kịch/nhạc kịch): Leonardo DiCaprio - The Wolf of Wall Street - Nữ diễn viên xuất sắc nhất (chính kịch): Cate Blanchet - Blue Jasmine - Phim xuất sắc nhất: American Hustle - Nam diễn viên xuất sắc nhất: Matthew McCoaughey - Dallas Buyers Club.

News.zing.vn
Tag: Diễn viên phụ xuất sắc nhất , Quả cầu vàng 2014 , Jacqueline Bissett , TV show/mini series , Monica Potter , Hayden Panettiere , Quả cầu vàng