Nhận biết tướng đào hoa của các cô nàng qua nốt ruồi
Thứ bảy, 21/06/2014 08:56

Cùng xem thử nốt ruồi ở vị trí nào sẽ thể hiện cho một càng nàng đào hoa, cuốn hút nhé.

Nhận biết tướng đào hoa của các cô nàng qua nốt ruồi

Nhận biết tướng đào hoa của các cô nàng qua nốt ruồi

1. Nốt ruồi ở trán

nhan-biet-co-nang-dao-hoa-qua-not-ruoi1

Nhất là những nốt ruồi to, đây là đặc điểm của các cô nàng vừa nữ tính dịu dàng nhưng cũng đầy nóng bỏng. Nốt ruồi này còn chứng tỏ cô nàng là một “kẻ đáng gờm” trong chuyện chăn gối.

2. Nốt ruồi cuối chân mày

nhan-biet-co-nang-dao-hoa-qua-not-ruoi2

Nốt ruồi phía cuối chân mày là biểu hiện cho người phụ nữ đa tình. Những người phụ nữ này thường thích cảm giác mới mẻ và dễ dàng thu hút người khác giới. Vì vậy, đây cũng là những phụ nữ có tỉ lệ ngoại tình sau khi cưới khá cao.

3. Nốt ruồi phía trên khóe miệng

nhan-biet-co-nang-dao-hoa-qua-not-ruoi3

Nếu nói đến nốt ruồi quyến rũ nhất thì quán quân chính là đây! Những cô nàng sở hữu nốt ruồi này là những người phong lưu đa tình bậc nhất. Họ có thể gây hấp dẫn và “chiếm đoạt” bất kỳ ai. Hơn nữa, họ thường là người có năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật.

4. Nốt ruồi trên môi

nhan-biet-co-nang-dao-hoa-qua-not-ruoi4

Những cô nàng có nốt ruồi trên môi chính là một nhà phiêu lưu ngoại hạng, cô nàng có khả năng thu hút và kết hợp với cả người đồng giới lẫn khác giới. Và vì thói ngông cuồng đó, cô nàng dễ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

5. Nốt ruồi trên sống mũi

nhan-biet-co-nang-dao-hoa-qua-not-ruoi5

Đây là nốt ruồi nằm trong “danh sách đen” của mệnh đào hoa. Những cô nàng sở hữu nó dễ gặp chuyện buồn, rắc rối, đau khổ khi yêu.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: not ruoi , not ruoi dao hoa , nhan biet tuong dao hoa qua not ruoi , co nang dao hoa , not ruoi quyen ru , tin , bao