Nhà vô địch bóng bàn Mỹ sắp đến Việt Nam
Thứ bảy, 23/11/2013 00:05

Timothy Wang, nhà vô địch bóng bàn Mỹ sẽ đến Việt Nam thi đấu vào tháng sau trong khuôn khổ giải HaNoi Open.

Timothy Wang, nhà vô địch bóng bàn Mỹ sẽ đến Việt Nam thi đấu

Timothy Wang, nhà vô địch bóng bàn Mỹ sẽ đến Việt Nam thi đấu

Giải bóng bàn HaNoi Open 2013 sẽ diễn ra từ 26 đến 29/12/2013, thu hút hàng trăm VĐV tham dự. Đây là giải đấu do diễn đàn bóng bàn Việt Nam tổ chức.

Đây là giải đấu bóng bàn lớn nhất và có đông VĐV tham dự, thu hút sự chú ý của cộng đồng bóng bàn Việt Nam. Khởi nguồn là một giải đấu phong trào, cho đến nay, giải vô địch bóng bàn diễn đàn bóng bàn Việt Nam đã được Sở VH-TT-DL Hà Nội công nhận và ủng hộ.

Giải đấu gồm nhiều nội dung thi đấu cho các VĐV chuyên nghiệp và phong trào như  đơn nam, đơn nữ, đồng đội và nội dung thi đấu riêng dành cho các lãnh đạo.

Ngoài các tay vợt Việt Nam, giải còn có sự góp mặt của các tay vợt nước ngoài và Việt kiều.

Ở nội dung chuyên nghiệp, các tay vợt hàng đầuViệt Nam là Đinh Quang Linh, Tuấn Quỳnh, Duy Hoàng, Huy Hoàng, Lê Tiến Đạt… những VĐV thường xuyên có tên trong thành phần đội tuyển bóng bàn QG đều tham dự.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt người Trung Quốc xếp hạng 81 thế giới, Jiaqi Zheng cũng góp mặt.

Đáng chú ý nhất, ở giải đấu năm nay có sự xuất hiện của Timothy Wang, tay vợt đang là ĐKVĐ Mỹ. Wang là tay vợt gốc Trung Quốc và Đinh Quang Linh, Tuấn Quỳnh... sẽ có cơ hội đọ sức với tay vợt nổi tiếng này.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bóng bàn Việt Nam , Tuấn Quỳnh , Đinh Quang Linh , Thể thao Việt Nam , Giải bóng bàn Hà Nội Open