Nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ bài học từ vụ thẩm mỹ viện Cát Tường
Thứ bảy, 16/08/2014 11:23

Franky Nguyễn người đẹp mệnh danh là 'Bản sao Hà Hồ' chia sẻ: 'Thẩm mỹ cũng là một bài học mà chúng ta cần học trước khi thực hành'.

Nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ bài học từ vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ bài học từ vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Pv: Xin chào Franky Nguyễn, qua nhưng shoot hình long lanh hơn từng ngày của bạn có thể thấy ngày bạn càng hoàn chỉnh hơn trong hình ảnh một người phụ nữ, bạn nghĩ sao nếu có người nói bạn đang bị cuốn theo vòng xoáy dao kéo... ?

Lời đầu tiên xin cho Franky gừi lời chúc an lành tốt đẹp nhất đến tất cả bạn đọc. Hiện tại, Franky vẫn đang trong quá trình điều trị cân bằng hoóc môn nên bên cạnh sự nhận xét của mọi người mình nhìn nữ tính hơn rất nhiều thì cơ thể của Franky đang chịu nhiều ảnh hưởng từ quá trình này. Không biết có phải do cơ địa mỗi ngườI thì cơ thể sẽ có những biểu hiện khác nhau hay không nhưng mỏi sáng khi thức dậy người Franky mỏi rả rời tới khớp xương hoặc khi tiêm hoocmon thì Franky ăn không biết no là gì và cơ thể tăng kí hoặc xuống kí thất thường. Hy vọng mọi thừ sẽ ổn định hơn khi quá trính này kết thúc.

Còn về thẩm mỹ thì Franky nói thẳng, Franky chưa bao giờ nói là mình không đụng tới dao kéo, nhưng thật sự là từ sau lần đại phẫu lớn của quá trình chuyển giới tơi nay hình như mình bị nhát bàn mổ. Thỉnh thoảng cũng muốn thay đổi vài thứ nhưng nhớ tới những đau đớn đã trãi qua và nhớ lời bác sĩ dặn trong quá trình này không nên làm thêm gì hãy theo dõi và sẽ thấy cơ thể mềm mại hơn từng ngày một cách tự nhiên.

Pv: Vậy nghĩa là bạn đã dao kéo, nhưng từ nay sẽ không bao giờ đụng tới nữa?

Không thể chối bỏ là Franky hiện nay là vẻ đẹp của công nghệ dao kéo, Franky biết ơn nó vô cùng vì nó đã thay đổi cuộc đời mình và giúp franky sự tự tin hơn trong cuộc sống. Hiện tại franky khá hài lòng về bên ngoài của mình. Bạn bè cũng đã nói là hài hòa không nên lạm dụng nữa, vấn đề cuối cùng cần phải đối mặc là cân nặng, do tác dụng của hóc môn nên cơ thể phồng xẹp bất thường. Franky đang rất vất vả trong quá trình giữ dáng vì nó ảnh hưởng đến cả công việc của mình..

Pv: Bạn đang theo đuổi hình tượng thế nào khi hoàn chỉnh?

Vì cấu trúc xương của Franky cơ bản to cao 1m74 và gia đình ai cũng to con Franky khó lòng theo đuổi hình ảnh cô gái mỏng mảnh. Bác sĩ chuyển giới khuyên Franky chọn vẻ đẹp tròn trịa đây đặn, nó cũng phù hợp với style thiết kế mà mình đang theo đuổi. Các bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp đầy đặn nóng bỏng này ở nhiều ngôi sao da màu hiện nay như: Jenifer lopez, Kim karashian...

Pv: Gần đây vụ án thẩm mỹ Cát Tường đang làm dấy lên sự phẫn nộ trong lòng mọi người, em nghĩ thế nào về vẫn đề này? Quan niệm của em về việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ? Chấp nhận được phải không? Điều gì nên, điều gì cần hạn chế?

 Sắc đẹp không phải tất cả nhưng ko thể phủ nhận sắc đẹp cũng là lợi thế của phái yếu trong mọi mặt cuộc sống phu nữ sinh ra ai cũnh co quyền làm đẹp như đúng tên gọi của tạo hoá “Phái đẹp”. Em nghĩ bất kì cái gì cũng có một cái giá của nó, nếu nói thẩm mỹ là tiêu cực thì con người đã không lưu hành và phát triển nó đến hiện nay. Tốt hay không tốt là do con người, bất kì sự việc nào cũng có hai mặt. Chẳng ai có thể nói trước được điều gì khi leo lên bàn mổ nhắm mắt lại thì bạn đã giao tính mạng cho bác sĩ, cho sự may mắn, điếu duy nhất bạn có thể làm là hãy trang bị cho mình tinh thần vững vàng, và những kiến thức cần thiết. Và muốn thay đổi gì cũng nên suy nghĩ thật kỹ... Không nên chay đua theo người khác một cách vô ý thức, và trở thành con mồi của các “lang băm” tiền mất tật mang và nguy hiểm đến tính mạng.

Pv: Theo em cảm nhận thì sắc đẹp của người phụ nữ thế nào là đẹp nhất?

Sắc đẹp mỗi người cũng có giới hạn, điều đó tạo nên cái duyên sự tự nhiên, đem lại cái nhìn dễ chiu với người đối diện... Ngược lại sẽ phản cảm đem lại sự gượng gạo thiếu tự nhiên.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của nhà thiết kế Franky Nguyễn:

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-1

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-2

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-3

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-4

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-5

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-6

nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-7

Phương Thảo (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ban sao ha ho chia se vu tham my cat tuong , nha thiet ke franky nguyen , tham my vien cat tuong , tin , bao