Nhã Phương từng sợ chết vì lạnh khi đóng 'Tuổi thanh xuân'
Thứ bảy, 06/12/2014 11:11

Nữ diễn viên trẻ không giấu được sự xúc động khi xem lại những thước phim mà cô, các bạn diễn và toàn thể ê-kíp đã vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện.

Nhã Phương từng sợ chết vì lạnh khi đóng 'Tuổi thanh xuân'

Nhã Phương từng sợ chết vì lạnh khi đóng 'Tuổi thanh xuân'

Chiều 6/12, buổi họp báo ra mắt bộ phim thần tượng Tuổi thanh xuân đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Đây là dự án phim truyền hình nhiều tập hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, quy tụ dàn diễn viên tài năng, đa dạng về phong cách tới từ mảnh đất hình chữ S và xứ sở kim chi.

Vai nữ chính "nặng ký" trong phim được giao cho hot girl bánh tráng trộn Nhã Phương. Trong phim, cô vào vai Linh - một cô gái hồn nhiên, yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến đi du học tại xứ Kim Chi đã mang tới cho Linh nhiều trải nghiệm đáng nhớ và cả câu chuyện tình yêu nhiều bất ngờ khi rơi vào ngã ba tình với Hồng Đăng (vai Khánh) và thành viên của nhóm nhạc Hàn Surprise - Kang Tae Oh (vai Junsu) .  

Chia sẻ về vai diễn trong Tuổi thanh xuân, Nhã Phương nghẹn ngào: "Đây là bộ phim tốn rất nhiều nước mắt của tôi, cả trong phim lẫn ngoài đời. Trong quá trình làm phim, có rất nhiều khó khăn nhưng tất cả mọi người đều cùng nhau nỗ lực để vượt qua tất cả. Khi xem trailer, tôi có cảm giác nghẹn lại, tim thắt lại vì 'đứa con' mà tôi và cả ê-kíp đã cố gắng hết sức đang chuẩn bị ra mắt khán giả. Mong rằng mọi người sẽ đón nhận bộ phim". 

Nhắc tới những ngày ở Hàn Quốc, Nhã Phương kể: "Thời tiết ở bên đó vô cùng lạnh, lạnh tới mức tôi từng nghĩ mình sẽ chết ở đó. Nhưng tôi nghĩ, bản thân phải cố gắng, cố gắng hết sức để thực hiện. Quả thực, có quá nhiều kỷ niệm với bộ phim, với ê-kíp nên chỉ cần nhắc tới Tuổi thanh xuân là nước mắt tôi chỉ trực trào ra thôi". 

Từng được cư dân mạng yêu mến với hình tượng cô hot girl nhẹ nhàng, dễ mến, thời gian qua, nữ diễn viên 9X tiếp tục chinh phục người xem với vai diễn trong phim điện ảnh Quả tim máu và phim truyền hình Vừa đi vừa khóc. Cô cũng từng có kinh nghiệm đóng phim tại Hàn Quốc với vai diễn trong 12 năm trở lại.

Trong đoạn trailer ngắn giới thiệu về phim, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen tặng khi lột tả được cả sự nhí nhảnh, hồn nhiên và cả sự mềm yếu, nội tâm của nhân vật. Bản thân nữ diễn viên 9X cũng chia sẻ, đây là vai diễn mà cô đặt rất nhiều tâm huyết và sức lực, hy vọng sẽ được khán giả yêu mến. 

nha-phuong-tung-so-chet-vi-lanh-khi-dong-tuoi-thanh-xuan1

Nhã Phương và Hồng Đăng trong buổi họp báo ra mắt phim. 

Ngoài Nhã Phương, bộ phim quy tụ được dàn diễn viên tài năng, có ngoại hình đẹp, được khán giả hâm mộ như Hồng Đăng (Khánh), Việt Anh (Hưng), Kim Tuyến (Mai) và các gương mặt tên tuổi như NSND Hoàng Dũng , NSND Minh Hòa, NSND Lan Hương, NSƯT Trọng Trinh.

Về phía Hàn Quốc, Kang Tae Ou, Shin Hae Sun và Roh Haeng Ha - những nghệ sĩ đầy tiềm năng và có thế mạnh về hình thể - cũng sẽ là những cái tên mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Tuổi thanh xuân được sáng tác bởi nhóm biên kịch của Việt Nam và Hàn Quốc. Nội dung phim khai thác đời sống, tâm lý những người trẻ tuổi đầy ắp đam mê và ước mơ, với tương lai rực rỡ trải rộng trước mắt, phim cũng gắn kết những nét đẹp về văn hóa và đời sống cả 2 nước Việt - Hàn.

Các nhân vật Thùy Linh, Khánh, Junsu, Mai, Hưng, JiYong... từ những xuất phát điểm khác nhau, vô tình gặp gỡ tại một trường đại học ở Hàn Quốc và trở thành những người bạn thân thiết. Những mối tình chớm nở đầy lãng mạn được cộng hưởng với không khí mùa thu ở Hàn Quốc đã trở thành khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời họ.

Khi những biến cố và sự hiểu lầm xảy ra, có những mối quan hệ phải trả giá, những tình cảm bị chia cắt nhưng sau 5 năm gặp lại, họ đều không hối tiếc vì đã có một thời đáng nhớ. 

nha-phuong-tung-so-chet-vi-lanh-khi-dong-tuoi-thanh-xuan2

Các diễn viên Việt Nam và Hàn Quốc chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim trong buổi họp báo. 

Khởi quay từ đầu tháng 8/2014, đoàn làm phim Tuổi thanh xuân đã đi qua nhiều địa danh đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, đoàn phim đã quyết định lựa chọn mùa thu, mùa đẹp nhất của Hàn Quốc để làm thời gian quay phim. Bộ phim đã được quay ở rất nhiều địa điểm đẹp tại Hàn Quốc như Tháp Namsan, công viên Sky Park, đảo Nami (địa điểm quay phim nổi tiếng Bản tình ca mùa đông), đặc biệt là Namhan Sansung.

Tại Việt Nam, những bối cảnh tại Hà nội như Hồ Gươm, cầu Long Biên, khu phố cổ… và tại Đà Nẵng với khu bờ biển và resort nổi tiếng được lựa chọn để quay phim. Vì vậy, không chỉ dàn diễn viên mà những khuôn hình trong phim cũng tuyệt đẹp.

Âm nhạc phim có sự đóng góp của hàng loạt tên tuổi như nhạc sĩ Cho Young Soo, nhạc sĩ Xuân Phương, các ca sĩ thể hiện ca khúc trong phim là Hồ Quỳnh Hương, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang.

Là một câu chuyện về tuổi trẻ, Tuổi thanh xuân cũng được “chọn mặt gửi vàng” khi được dàn dựng bởi bàn tay của các đạo diễn còn khá trẻ và có những thành công nhất định về chủ đề này là đạo diễn Nguyễn Khải Anh (Ba đám cưới một đời chồng, Hoa nở trái mùa…) và đạo diễn Bùi Tiến Huy (Cầu vồng tình yêu, Tình yêu không hẹn trước). 

Bộ phim cũng sẽ có những màu sắc khác lạ với sự góp mặt của đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo, người đã từng tham gia sản xuất các bộ phim như Athena hay Iris 2. Bên cạnh đó, giám đốc hình ảnh (DOP) của phim cũng là một cái tên khá nổi tiếng Park Jae-hong, quay phim chính trong series phim Iris 2 và bộ phim điện ảnh Mười được nhiều khán giả Việt Nam biết đến.
Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên sử dụng máy quay scarlet chất lượng hình ảnh 4K (máy quay được dùng trong phim điện ảnh) và hàng loạt các thiết bị quay chuyên nghiệp để bộ phim có chất lượng hình ảnh đặc biệt. 

Bên cạnh đó, sau khi dựng phim, cả 36 tập phim đều được chuyển sang Hàn Quốc chỉnh màu theo công nghệ hậu kỳ phim chuyên nghiệp.

Bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 17/12.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nha Phuong , dien vien Nha Phuong , nha phuong dong tuoi thanh xuan , hong dang , su that ve Nha Phuong , Nha Phuong phim tuoi thanh xuan , tin , bao