Nhà Becks rao bán nhà và một loạt xe sang
Thứ hai, 26/03/2012 16:27

Vợ chồng David- Victoria Beckham đang rao bán dinh thự Beckingham Palace ở Anh và một loạt xế hộp siêu sang.

Kể từ khi đến Mỹ để khoác áo LA Galaxy cách đây 5 năm, Beckham vẫn muốn giữ lại tòa lâu đài Beckingham ở Hertfordshire để làm chỗ lưu trú mỗi khi về quê nhà thăm thú họ hàng. Dinh thự này được vợ chồng Becks mua lại vào năm 1999 với giá 4 triệu bảng và sau đó chi một khoản không nhỏ để nâng cấp.

Dinh thự Beckingham Palace. (Ảnh Internet)

Thế nhưng, hiện tại khi đã xác định định cư lâu dài trên đất Mỹ, vợ chồng danh thủ người Anh đã quyết định rao bán căn nhà trên. Theo báo chí Anh, Vic và Becks đang làm việc với các chuyên gia bất động sản và Beckingham Palace được định giá vào khoảng 18 triệu bảng. Bên cạnh đó, nhà Becks cũng dự tính sẽ bán nốt biệt thự trị giá 2,5 triệu bảng ở Pháp nhằm cắt giảm các chi phí bảo trì trong thời buổi kinh tế khó khăn. Dù sở hữu khối tài sản lên tới 160 triệu bảng nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng cũng tiêu pha một cách rất kinh tế và việc giữ lại quá nhiều căn nhà mà mỗi năm họ chỉ ghé qua một vài lần thực sự là lãng phí.

Không chỉ rao bán biệt thự, Becks còn đang rao bán 5 chiếc siêu xe trong bộ sưu tập xế hộp của mình gồm hai chiếc Bentley, một chiếc BMW 645, một chiếc Range Rover thể thao và một chiếc Lamborghini Gallardo. Ngoài ra, anh cũng đang có ý định bán chiếc motor Harley-Davidson thân thuộc của mình. Tổng giá trị của những chiếc xe trên lên tới hơn nửa triệu bảng Anh.

TTVH
Tag: David Beckham , Victoria Beckham , Beckingham Palace , Tin bên lề