"Người tình tin đồn" của Đan Trường đã lấy chồng năm 2005?
Thứ tư, 27/03/2013 08:35

Theo một số nguồn tin chúng tôi nhận được, "bạn gái tin đồn" của Đan Trường - MC Huyền Ny đã lấy chồng từ cách đây 8 năm.

Rò rỉ hình ảnh Huyền Ny -

Rò rỉ hình ảnh Huyền Ny - "bạn gái tin đồn" của Đan Trường làm cô dâu

Cách đây không lâu, MC Huyền Ny bất ngờ cùng Đan Trường xuất hiện tại buổi họp fan hâm mộ đã làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Trước đó, "cặp đôi" này cũng đã dính nghi án yêu đương vì thường bị bắt gặp xuất hiện như hình với bóng tại nhiều sự kiện. Họ thậm chí còn không ngại trao cho nhau những cử chỉ âu yếm một cách công khai.

Đan Trường và "bạn gái tin đồn" Huyền Ny

Tuy nhiên, anh Bo nhanh chóng lên tiếng đính chính mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và tiết lộ tên người yêu mình là Thủy Tiên nhằm xóa tan mọi nghi ngờ. Bên cạnh đó, Hoàng Tuấn - ông bầu của Đan Trường cũng cho biết: "MC Huyền Ny chỉ là đồng nghiệp của Đan Trường. Việc mời Huyền Ny tham gia các dự án âm nhạc, đơn thuần chỉ là cô ấy phù hợp với những vai trò nghệ thuật trong các chương trình đó và chúng tôi đã nhìn thấy khả năng MC của Huyền Ny".

Sau những tin đồn tình ái với Đan Trường, Huyền Ny đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Từ chuyện cá nhân đến các hoạt động của cô đều được khai thác triệt để. Vốn là Việt kiều Mỹ, nổi tiếng trong vai trò MC hải ngoại, bên cạnh nghệ thuật, cô cũng từng tốt nghiệp đại học ngành Dược sĩ và đang làm công việc này ở một tập đoàn dược phẩm lớn. Về nhan sắc, Huyền Ny sở hữu vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

Khi tin đồn Đan Trường và Huyền Ny đang bí mật hẹn hò chưa kịp nguội thì mới đây một số hình ảnh cho thấy Huyền Ny đã lập gia đình vào ngày 02/06/2005 (!?) bị rò rỉ gây xôn xao.

Một số hình ảnh cho thấy Huyền Ny đã kết hôn năm 2005:

Cô dâu trong ảnh (trái) và Huyền Ny sở hữu gương mặt khá giống nhau

Huyền Ny đã thật sự kết hôn vào năm 2005?

Những bằng chứng cho thấy việc nữ MC xinh đẹp đã kết hôn vào năm 2005?

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bạn gái Đan Trường , Huyền Ny 2013 , Đan Trường Huyền Ny 2013 , Ban gai cua Dan Truong , Nguoi yeu ca si Dan Truong