"Người tình đồng tính" của Ngọc Trinh lạ lẫm với tóc mới
Thứ tư, 10/07/2013 22:25

Cô bạn thân của Ngọc Trinh - người mẫu Quỳnh Thư khoe kiểu tóc mới trông khá lạ lẫm.

Kiểu tóc mới của Quỳnh Thư

Kiểu tóc mới của Quỳnh Thư

Được biết đến là một người mẫu có tiếng của làng mốt Việt, Quỳnh Thư từng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang nội y, bikini. Cùng với cô bạn thân "con chấy cắn đôi" Ngọc Trinh, Quỳnh Thư dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ khi sở hữu một lượng fan nhất định.

Dạo gần đây, cô khá im hơi lặng tiếng khi không có hoạt động gì nổi bật tại showbiz. Có lẽ khoảng thời gian này, cô bận chăm chút cho chuyện tình cảm với bạn trai đại gia và tập trung vào kinh doanh quán karaoke cũng như shop thời trang.

Tuy khá nhiều việc, Quỳnh Thư vẫn không quên làm mới mình và cập nhật thông tin, hình ảnh mới nhất đến người hâm mộ. Điển hình là chuyện khoe kiểu tóc mới trên trang mạng cá nhân cách đây ít phút.

Vốn quá quen thuộc với kiểu tóc xoăn nhẹ phần đuôi tóc, rẽ ngôi nên quyết định cắt tóc ngắn ngang vai và để mái bằng khiến Quỳnh Thư trở nên lạ lẫm và cũng rất trẻ trung.

Kiểu tóc quen thuộc của Quỳnh Thư

Quỳnh Thư trông lạ lẫm và trẻ trung với kiểu tóc mái bằng

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Quỳnh Thư 2013 , Bạn thân Ngọc Trinh 2013 , Tóc mới Quỳnh Thư , Siêu mẫu Quỳnh Thư , Người đẹp Quỳnh Thư , Thoi trang sao