'Người tình của mẹ' và những vụ án chấn động dư luận
Thứ năm, 21/06/2012 15:18

Từ những gã chồng hờ sẵn sàng phóng hỏa đốt nhà, giết vợ con đến người tình của mẹ lộ nguyên hình yêu râu xanh "yêu" luôn con riêng của vợ... là những tiếng chuông cảnh tỉnh cho những người đang có mối quan hệ "ngoài luồng".

Chồng hờ đốt nhà, giết vợ con vì ghen tuông

Tối 19/6, tại ấp Hòa Phúc, xã Hòa Khánh (Cái Bè, Tiền Giang), 3 mẹ con chị Võ Hà Thùy Linh đang ngủ thì bị một người đàn ông phóng hỏa đốt nhà. Hậu quả là cô con gái nhỏ mới 2 tuổi bị bỏng nặng rồi chết tại chỗ, con gái lớn 8 tuổi và chị Linh đều bỏng nặng, hiện vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Kẻ gây ra vụ án đau lòng này không phải ai khác mà chính là Phạm Tuấn Anh - người đàn ông mà vài tháng gần đây, chị Linh đã đồng ý chung sống như vợ chồng. Do nghi ngờ người tình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên Tuấn Anh ghen tức. Khuya ngày 19/6, anh này đã mua xăng mang về nhà phóng hỏa giết 3 mẹ con chị Linh. Trưa ngày 20/6, cơ quan điều tra phát hiện Tuấn Anh nằm chết trong một khu vườn gần nhà chị Linh.

Một vụ việc khác xảy ra vào ngày 16/6, khi người dân ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh hoảng hốt nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà số A8/1A, với ngọn lửa từ phía sau căn nhà bùng phát dữ dội. Nhà bị khóa kín từ phía trong nên khi người dân đập tường vào, ba nạn nhân đã bị cháy đen khắp người. Hai người tử vong ngay sau đó là chị Đặng Kim Trang (39 tuổi) và một người đàn ông tên Tài (trên 40 tuổi), con riêng của chị Trang - cháu Lê Quốc Vũ được cấp cứu trong cơn nguy kịch.

Chị Trang đã có một đời chồng và hai con riêng. Cách đây 2 năm, Trang sống chung với Tài nhưng gia đình không chấp nhận. Sau cuộc cãi vã, Tài khóa hết cửa nhà lại, rồi đổ xăng vào người mình, tạt vào Trang và Vũ châm lửa đốt làm cả ba bị cháy, dẫn đến hậu quả đau lòng.

Chồng hờ "yêu" luôn con riêng của vợ

Trong khu rừng keo vắng gần nghĩa địa thuộc địa bàn thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam ngày 17/3, người ta tá hỏa khi phát hiện ra xác chết của cô học sinh lớp 8 Huỳnh Thị Dung Bửu. Điều đáng nói là trước khi bị sát hại, nữ sinh này đã mang bầu gần 5 tháng và vốn là một cô bé ngờ nghệch, thiểu năng.

Hung thủ sau đó đã nhanh chóng được xác định là Lê Đức Dũng (21 tuổi, ngụ tại thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh). Tuy nhiên, giám định ADN cho thấy Dũng không phải là tác giả của bào thai trong bụng cô gái.

Cái chết của nữ sinh trên đồi vắng...

Theo kết quả giám định, cha của bào thai được xác định là Mai Quốc Tuấn (58 tuổi) - tình nhân của mẹ Bửu. Trước khi bị sát hại, cô bé Bửu đã bị ông Tuấn dụ dỗ quan hệ và mang thai. 

Ông Tuấn vốn đã có gia đình và 3 con ở thôn bên cạnh. Vì cùng là người trong xã nên ông Tuấn biết được gia cảnh “đơn chiếc” của mẹ nạn nhân. Từ đó, cả 2 đã có sự qua lại thân thiết và mối quan hệ này của họ chính thức công khai lộ liễu từ hơn một năm trở lại đây.

... đã lộ diện tên yêu râu xanh vốn là người tình của mẹ

Chuyện cha dượng "yêu" con riêng của vợ cũng từng khiến người dân huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) căm phẫn. Cả ngày lo làm quần quật, bà Dương Thị Nga không ngờ người đàn ông gần mười năm đầu ấp má kề lại hại đời đứa con thơ dại của mình với người chồng không hôn thú trước đây.

Lan 17 tuổi, gã cha dượng đã ép cô bé trở thành "nô lệ tình dục", bắt cô bé cùng ngồi xem phim sex rồi cưỡng hiếp. Cứ cách ba bốn ngày, lợi dụng vợ đi làm, người cha dượng nhẫn tâm lại mò vào giường cô con gái để thỏa mãn dục vọng đê hèn. Ông này làm nhục Lan tất cả 6 lần, đến mức có thai.

Cha dượng ra tay tàn ác

Ngày 5/6 vừa qua, BV Nhi đồng 2 (TP. HCM) đã tiếp nhận bệnh nhân A - 3 tuổi, bị cha dượng đánh dập tinh hoàn, vỡ gan. Theo bệnh án, ngày 4/6, lúc mẹ ruột đi vắng, bệnh nhi bị cha dượng đánh. Ngoài việc bị dập tinh hoàn, kết quả siêu âm, chụp X-quang cho thấy có dịch trong ổ bụng của A, gan cũng bị tổn thương Các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu hút từ trong bụng bệnh nhi 100 ml máu, khâu gan bị vỡ với diện tích 6x3 cm.

Cuối tháng 2, bệnh viện II Lâm Đồng cũng tiếp nhận một bệnh nhi bị cha dượng hành hạ. Câu chuyện bắt đầu từ việc cậu con riêng của vợ tên Hoàng nấu cơm ăn không nấu phần cha dượng khiến hắn tức giận lấy búa đập vào đầu và nhiều chỗ khác trên người Hoàng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu với chẩn đoán tổn thương ban đầu là máu tụ ngoài màng cứng đỉnh - chẩm trái, dập não xuất huyết thái dương - chẩm trái, nứt lún sọ thái dương - đỉnh trái, tay phải bị gãy, phổi bị tổn thương.

Những vụ án đau lòng mà hung thủ là cha dượng vẫn diễn ra đó đây trong cuộc sống hằng ngày. Những kết cục đau lòng, những bản án dành cho những gã chồng hờ độc ác sẽ là lời cảnh tỉnh nhưng cũng để lại nhiều nỗi đau không thể nào khỏa lấp.

Zing/Infonet
Tag: Ghen tuông , Giết người , An ninh hình sự , Trọng án , Ngoại tình , Án mạng